เดียร์ ลูกสาว เสธแดง โพสต์ถาม บี๊กตู่ ถ้าลูกสาวถูกห้ามกราบพ่อจะรู้สึกอย่างไร?

เดียร์ ลูกสาว เสธแดง โพสต์ถาม บี๊กตู่ ถ้าลูกสาวถูกห้ามกราบพ่อจะรู้สึกอย่างไร?

น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ลูกสาว เสธแดง พลตรี ขัตติยะ สวัสดิผล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า 


วันที่ 13 พ.ค.53 คือวันที่คุณพ่อถูกลอบยิง และวันนี้ 13 พ.ค.60 คือวันครบ 7 ปีที่คุณพ่อถูกลอบยิง7 ปีที่คดียังไม่มีอะไรคืบหน้าเป็น 7 ปีที่คิดถึงคุณพ่อทุกวัน แต่เป็น 7 ปีที่ทำให้รู้ว่าอย่างน้อยครั้งหนึ่ง ก็เคยมีทหารที่จบจากโรงเรียนนายร้อย จปร. ต่อสู้เพื่อสิทธิเสรีภาพ และอำนาจธิปไตยให้เป็นของประชาชนจริงๆ ขอใช้โอกาสครบ 7 ปีวันนี้ ฝากถึงนายทหารที่จบโรงเรียนนายร้อย จปร. ในฐานะที่คุณพ่อเป็นอดีตนักเรียนโรงเรียนนายร้อยฯ ที่โดนลอบสังหารใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ตนอยากถามคุณลุงและคุณอาทุกท่าน ถึงเรื่องที่โฆษกคสช. ออกมาชี้แจงว่า เจ้าหน้าที่ห้ามตนไปวางดอกไม้และไหว้คุณพ่อตรงจุดที่คุณพ่อถูกยิงว่าใครคือผู้ที่สั่งห้าม ตนหวังว่าเรื่องนี้คงจะไม่ถูกโยนไปที่นายทหารชั้นผู้น้อยเพราะการออกนโยบายเช่นนี้ควรเป็นการตัดสินใจของผู้บังคับบัญชาระดับสูง ไม่ใช่ให้นายทหารยศพันเอกออกมาชี้แจง โดยไม่บอกว่าเป็นคำสั่งของใคร

ขอถือโอกาสนี้ถามพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เพราะพล.อ.ประยุทธ์ก็มีลูกสาว 2 คน ถ้าลูกสาวถูกห้ามไปกราบพ่อ เขาจะรู้สึกอย่างไร และมันถูกต้องหรือไม่

ขอถือโอกาสนี้ถามพล.อ.ประยุทธ์เลยว่า "คุณพ่อเดียร์ถูกยิงตาย แค่เดียร์จะไปกราบคุณพ่อตรงจุดที่ท่านโดนยิง ขออนุญาตอาตู่ตรงนี้ อาตู่จะอนุญาตหรือไม่คะ".


เดียร์ ลูกสาว เสธแดง โพสต์ถาม บี๊กตู่ ถ้าลูกสาวถูกห้ามกราบพ่อจะรู้สึกอย่างไร?


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์