ตำรวจของปวงชนยอดวิวทะลุแสน ตำรวจสตูลช่วยซ่อมรถประชาชน(คลิป)

 ตำรวจของปวงชนยอดวิวทะลุแสน ตำรวจสตูลช่วยซ่อมรถประชาชน(คลิป)

 ''ตำรวจของปวงชน''ยอดวิวทะลุแสน ตำรวจสตูลช่วยซ่อมรถประชาชน(คลิป)

โดย[@โดดเดี่ยว ไม่เดียวดาย]_ได้โพสต์ไว้ว่า: #เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้แฟนผมขับรถพาลูกๆ กะว่าจะไปซื้อของ ระหว่างทางมีวัตถุอะไรซักอย่างตกอยู่บนถนน แต่แฟนผมไม่สามารถขับหลบได้เพราะรถตามมากันหลายคัน เหยียบเข้าไปที่ล้อหน้าด้านซ้าย ลมยางรั่วแฟนจึงโทรตามผม ผมออกจากบ้านเพื่อที่จะไปช่วยเปลี่ยนล้อ แต่นึกได้ว่ารถตัวเองไม่มีแม่แรง จึงได้โทรตามเพื่อนมาแต่ระหว่างที่เพื่อนผมจะมา มีตำรวจขับรถตราโล่มาพอดี ตำรวจทั้งสามท่านถามว่ามีอะไรให้ช่วยมั้ยครับ ผมกับแฟนเล่าเหตุการณ์ให้ตำรวจฟัง ตำรวจถามว่ามีอุปกรณ์เปลี่ยนล้อมั้ย ผมบอกว่าไม่มี ตำรวจจึงไปลองหาอุปกรณ์ในรถของตำรวจ แต่ประแจมันคนละเบอร์กันจังหวะเดียวกันนั้น มีรถแจ๊สสีขาวผ่านมาพอดี ตำรวจจึงโบกเพื่อขอความช่วยเหลือ ผู้หญิงที่ขับรถแจ๊สคันสีขาวให้ยืมแม่แรงอุปกรณ์การเปลี่ยนล้อ ตำรวจทั้งสามจึงช่วยๆกันเปลี่ยนล้อจนเสร็จ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ทำให้ผมได้เจอตำรวจดีดี ได้เจอเพื่อนร่วมทางที่มีน้ำใจ ขอบคุณมากๆครับสำหรับความช่วยเหลือในครั้งนี้ ฝากแชร์คลิปเพื่อเป็นกำลังใจให้กับ ตำรวจ สภ ควนกาหลงด้วยนะครับ

โดยขณะเดียวกันผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สตูล เตรียมจัดทำประกาศนียบัตรยกย่องคุณงามความดี ให้กับนายตำรวจทั้ง 3 นาย จากการปฏิบัติหน้าที่รับใช้ประชาชนในครั้งนี้ ประกอบด้วย 

1. ร.ต.ท. อาบัด สาหัส รอง สวป. สภ.กาหลง  
2. ร.ต.ต. วิทยา หนุดทอง รอง สวป. สภ.กาหลง 
3. ส.ต.อ. สมเกียรติ บัวสม ผบ.หมู่ ป. สภ.กาหลง 

CREDIT: @โดดเดี่ยว ไม่เดียวดาย

ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่างคะ
v
v
v
v


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์