ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ คริส-คริสโตเฟอร์ กับบทบาทคนขายเบเกอรี่

ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ คริส-คริสโตเฟอร์ กับบทบาทคนขายเบเกอรี่

เป็นอีกเรื่องราวที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก สำหรับภาพของอดีตดารา "คริส-คริสโตเฟอร์ เบญจกุล" ดาราเฉียดตายที่เคยช่วยคนประสบอุบัติเหตุจนตัวเองต้องกลายเป็นคนพิการ ที่ตอนนี้ห่างหายไปนาน ล่าสุดก็มีคนแชร์เรื่องราวว่าในปัจจุบัน คริสโตเฟอร์ ได้ทำอาชีพคนขายเบเกอรี่ที่ร้าน 60 plus bakery ย่านราชวิถีแล้ว

โดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก "Pinhathai Nunuan" ได้โพสต์ภาพของคริสโตเฟอร์พร้อมขนมปังที่คริส ได้นำมาขาย พร้อมเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "จำผู้ชายคนนี้กันได้มั๊ย เค้าคือ คุณคริสโตเฟอร์ นักแสดงที่เคยประสบอุบัติเหตุจากการจอดรถไปช่วยผู้บาดเจ็บและถูกรถพุ่งชนจนสาหัส วันนี้คุณคริสเปิดร้านขายขนมปัง ตำแหน่งร้านติดกับรั้วบ้านราชวิถี มีขนมปังหลากหลาย รสชาติดี ราคาเยาว์ ช่วงรถติดหนักๆ คุณคริสใช้วิกฤติเป็นโอกาส บริการถึงในรถที่จอดติด วันนี้เห็นใบหน้าเปื้อนยิ้มของคริส เราอุดหนุนคริสหลายชิ้น แบบด่วนๆ ร้านนี้มีบริการจัดเบรกด้วยคริสเสนอ และมีบริการส่งถึงที่ ใครสนใจโทรได้ตามนามบัตรที่คริสยื่นมาให้ดู # คริสแนะนำตัวว่า ผมคือคนที่รอดตายคนนั้นแหละ # ลืมถ่ายขนมทั้งหมด เหลือแค่นี้เพราะกินลืม # อร่อย มีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์ อัธยาศัยดี ยืนยัน # อุดหนุนกันนะคะ"

ทั้งนี้ ได้ตรวจสอบเกี่ยวกับร้านขายขนม 60 plus bakery เป็นร้านขายขนมปังเบเกอรี่ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย บริษัทไทยยามาซากิ จำกัด และ มูลนิธิศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก (APCD) ในร้านจะมีผู้พิาการทางการได้ยิน ผู้พิการทางร่างกาย รวมถึงผู้ที่เป็นออทิสติก เป็นพนักงานขายและเป็นฝ่ายผลิตให้กับทางร้าน เพื่อส่งเสริมให้บุคคลเหล่านี้มีอาชีพเลี้ยงตนเองได้ โดยร้านตั้งอยู่บริเวณ ถนนราชวิถี ใกล้กับกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เปิดให้บริการมาตั้งแต่ช่วงปี พ.ศ. 2558 เป็นต้นมา 

สำหรับ "คริส-คริสโตเฟอร์ เบญจกุล" ประสบอุบัติเหตุจากการเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บข้างถนน แต่มีบุคคลเมาแล้วขับรถพุ่งชนคริส จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเข้ารับการผ่าตัดเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ปัจจุบันร่างกายของคริสผิดปกติมาจนถึงปัจจุบัน


ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ คริส-คริสโตเฟอร์ กับบทบาทคนขายเบเกอรี่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์