ชาวเน็ตยกนิ้ว ‘ตำรวจ’เจ๋ง ช่วยทำคลอดกลางแท็กซี่ (มีคลิป)

ชาวเน็ตยกนิ้ว ‘ตำรวจ’เจ๋ง ช่วยทำคลอดกลางแท็กซี่ (มีคลิป)


เป็นอีก1คลิปดีดีในโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตกำลังแชร์กันให้ว่อน กับ คลิปของ ตำรวจจราจรคนดีศรีสังคม ที่ประสบเหตุหญิงท้องแก่ใกล้คลอดในระหว่างปฎิบัติงาน ซึ่งหญิงคนดังกล่าวนั่งรถแท็กซี่มาและเจ็บท้องคลอดโดยกระทันหัน โดยคุณตำรวจคนดังกล่าว ได้เข้าช่วยเหลือ โดยการปฐมพยาบาลและทำคลอดให้โดยปลอดภัยก่อนจะช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่ บริเวณทางลงสะพานไทย-เบลเยียม ถนนพระราม 4 เขตสีลม กทม.

ข้อความส่วนหนึ่งจากfacebook ของผู้เผยแพร่คลิปนี้ ระบุว่า

"คนจะคลอด ฝนจะตก ห้ามไม่ได้ เช้าวันนี้ (3 ธ.ค.) เวลา 9.30 น. ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุตำรวจโครงการพระราชดำริ พบรถยนต์สาธารณะ สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มฉ 7912 กทม. จะนำหญิงใกล้คลอดไปส่งที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ แต่รถติดการจราจรอยู่บริเวณถนนพระราม 3 ตัดแยกนราธิวาส จะออกมาทางคลองเตย จึงร่วมปฏิบัติหน้าที่กับ จ.ส.ต. อารยะ ป้อมค่าย รุดไปตรวจสอบ พบรถยนต์คันดังกล่าวบริเวณสะพานไทย-เบลเยียม ถนนพระราม 4 จึงได้อำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้รถยนต์ขับไปจอดชิดขอบทางด้านซ้ายในที่ปลอดภัย แล้วดำเนินการช่วยทำคลอดฉุกเฉิน จากนั้นได้ประสานรถกู้ชีพหัวเฉียว มารับแม่เเละเด็กไปส่งโรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย ซึ่งทราบในภายหลังว่า แม่เด็กได้คลอดทารกเพศหญิง เป็นท้องแรก ปกติจะไม่คลอดง่าย ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความช่วยเหลือในการปฏิบัติหน้าที่ครั้งนี้"

ซึ่งคลิปดังกล่าวก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความชื่นชมและเป็นกำลังใจให้กับคุณตำรวจ และ อวยพรให้คุณแม่และหนูน้อยเพิ่งคลอดปลอดภัยและสุขภาพแข็งแรงโดยไว


ดูคลิปคลิกที่ภาพด้านล่างเลยจ๊ะ 
VVVVVVV
VVVV
VV
v



ขอบคุณที่มาจาก Sutin Intachod

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์