น่ายกย่อง!!! “เเม่-ลูกจอดรถช่วยเหลือคนเจ็บ” ท่ามกลางสายฝนที่ตกอย่างหนัก!

.ยกนิ้วสองแม่ลูกจอดรถมอเตอร์ไซร์แจ้งกู้ภัยช่วยเหลือผู้บาดเจ็บกลางฝนตกหนักหนาวสั่นไปตามๆกัน

น่ายกย่อง!!! “เเม่-ลูกจอดรถช่วยเหลือคนเจ็บ” ท่ามกลางสายฝนที่ตกอย่างหนัก!

        เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00'45 น. บริเวณแยกตัดใหม่บูรพาพัฒน์หลังสนามกีฬาเทศบาลเมืองบ้านฉาง ศูนย์วิทยุมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณดังกล่าวจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบสองแม่ลูกกำลังยืนคอยเจ้าหน้าที่อยู่บนเกาะกลางท่ามกลางฝนกำลังตกหนักสอบถามในที่เกิดเหตุจากนางเบ็ญจมาศ กงจันทร์ อายุ54 ปี เล่าว่าตนเองพร้อมด้วยลูกสาวซึ่งขับมอเตอร์ไซร์อยู่เลทสวนเพื่อที่จะกลับบ้านพักของตนเองแถววัดประชุมมิตรบำรุงขณะเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุเห็นมีคนเจ็บนอนอยู่บนเกาะกลางจึงจอดรถลงไปดูพร้อมด้วยลูกสาวพบสภาพผู้บาดเจ็บนอนหนาวสั่นขาชาทั้งสองข้างใกล้ยังพบรถจยย.ล้อหน้าเบียวเป็นเลขแปดจึงโทรแจ้งมูลนิธิ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือนายดนุกิต ตะรีโย อายุ25 ปี

ในเบื้องต้นจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุท่ามกลางฝนตกลงมาอย่างหนักอีกทั้งผู้บาดเจ็บและผู้ให้การช่วยเหลือหนาวสั่นไปตามๆกันเพื่อนำส่งโรงพยาบาลตามลำดับ

.....สำหรับสาเหตุนั้นทราบจากผู้บาดเจ็บว่าขับขี่รถ จยย.ฝ่าสายฝนมาเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกแล้วพยายามจะเลี้ยวขวาแต่ทัศนวิสัยการมองเห็นเป็นศูนย์ประกอบกับถนนลื่นจึงชนเข้ากับเกาะกลางก่อนที่จะถึงแยกเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดัง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์