นางฟ้าสมชื่อ! แอร์สาวโชว์ลูกคอร้องเพลงดังปลอบผู้โดยสารขณะเครื่องตกหลุมอากาศ

นางฟ้าสมชื่อ! แอร์สาวโชว์ลูกคอร้องเพลงดังปลอบผู้โดยสารขณะเครื่องตกหลุมอากาศ


      คลิปนี้กำลังฮิตในโลกออนไลน์ตอนนี้ เป็นคลิปที่แอร์โอสเตสนางหนึ่งได้ลุกขึ้นมาร้องเพลง You Are My Everything ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร Descendant Of The Sun ซี่รีส์ยอดนิยมของประเทศเกาหลี ขณะที่เครื่องบินกำลังตกหลุมอากาศ ทำให้ผู้โดยสารต่างโบกมือไปตามเสียงเพลงที่เธอร้อง 

โดยขณะนี้มีผู้ชมกว่า 3 หมื่นครั้ง

โดยสมาชิกเฟซบุ๊กรายดังกล่าว ระบุข้อความว่า "จะเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับสายการบิน T'way GSA เนื่องจากตกเครื่อง ที่เกาหลี เลยต้องหาตั๋วใหม่กลับไทย เราได้ตั๋วของสายการบิน T'way เป็นสายการบินโลคอส ของเกาหลี บินตรงมาไทย ลงสุวรรณภูมิ เครื่องบินเปนเครื่องบิน ลำไม่ใหญ่มาก แถวที่นั่ง แถวละ 6 คน แบ่งเป็น 3-3 บนเครื่องมีบริการน้ำดื่มตลอด หิวน้ำก็บอกแอร์ เดี๋ยวนางก็ไปเอามาให้

บินไปสักพัก กัปตันเปิดสัญญาน คาดเข็มขัด แอร์ก็ประกาศให้คาดเข็มขัด แต่คนเกาหลี ไม่ได้สนใจใดๆ เดินไปมา เข้าห้องน้ำ ตลอดเวลา ตัวแอร์เอง ก็ไม่ได้นั่งที่ คาดเข็มขัด ต่างกับ แอร์เอเชีย ที่เวลาสัญญานเปิด ทุกคน รวมถึงแอร์จะมาประจำที่ และคาดเข็มขัด อันนี้นี่ว่า มันไม่ค่อยปลอดภัยเท่าไหร่ ผ่านไป 20 นาที อยู่ดีๆ มีเสียงดนตรี นี่ก็อ่อ สงสัยคลายเครียด เครื่องตกหลุมอากาศ แต่ภาพที่เห็นคือ แอร์เอาโทรศัพท์ของนาง จ่อกับไมค์แล้วร้องเพลงให้คนในเครื่องฟังผู้โดยสารมีการโบกไม้โบกมือ ทำท่าตามเพลงที่นางร้อง ฟีลลิ่งรถทัว มากอะแก นางร้อง 2 เพลงนะ นางร้องเพราะด้วย 555 ใครจะเป็นแอร์สายการบินนี้ ต้องเสียงดีด้วยนะจ๊ะ หลังจากนั้น นี่ก็คิดว่าเมื่อไหร่สัญญานจะปิด สรุป ไม่ปิด เปิดจนเครื่องแลนดิ้ง อะ เออ ดีๆๆ เครื่องแลนดิ้งเสร็จ แอร์ก็ประกาศ ให้ออกกำลังกายยืดเส้น ยืดสาย สายการบินนี้ น่ารักดี บริการดี แอร์ขยันมาก ไม่นั่งเฉยๆ แม้เครื่องจะสั่นสักแค่ไหน"

ชมคลิปคลิกด้านล่าง 
VVVVVVVVV
VVVVV
VVV
VV


ขอบคุณคลิปจาก>>FACEBOOK Thitipong Thungthong

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์