เปิดตัวช่างสาวสุดเอ็กซ์รับล้างแอร์ทั่วพัทยา-ชลบุรี

เปิดตัวช่างสาวสุดเอ็กซ์รับล้างแอร์ทั่วพัทยา-ชลบุรี

สังคมออนไลน์มีการโพสต์และแชร์ภาพหญิงสาวที่ชาวเน็ตขนานนามว่า "ช่างแอร์สาวในโซเซียล" กำลังทำงานบริการล้างและซ่อมแอร์สุดเซ็กซี่ ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อ ดีถาวร แอร์เซอร์วิส จึงได้พร้อมประสานให้ทีมช่างแอร์สาวมาทำการล้างเครื่องปรับอากาศ ที่สำนักงานผู้สื่อข่าวเพื่อบันทึกภาพการทำงาน และนำเสนอข่าวซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

ต่อมา น.ส.ศุทธนุช ขำสม อายุ 26 ปี หรือ น้องมะนาว "ช่างแอร์สาวในโลกโซเซียล" พร้อมทีมงานมาถึงได้แนะนำตัวพร้อมนำอุปกรณ์มาทำการชำระล้างเครื่องปรับอากาศภายในสำนักงานด้วยท่าทีที่แข็งขันทะมัดทะแมงแบ่งหน้าที่การทำงานใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก็แล้วเสร็จ

น.ส.ศุทธนุช หรือ น้องมะนาว เล่าว่า หลังเป็นกระแสในโลกโซเซียล มีคนโทรศัพท์เข้ามาติดต่อใช้บริการล้างเครื่องปรับอากาศและซ่อมเครื่องปรับอากาศเป็นจำนวนมาก ทำให้มีลูกค้าเพิ่มขึ้นจากที่เคยได้อยู่วันละ 2 ราย เพิ่มขึ้นเป็น 4-5 ราย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่มีบางสายโทรเข้ามาออกแนวหื่น บ้างจะให้ล้างแอร์แต่ให้มาคนเดียว บ้างชวนคุยโน่นนี่สารพัด บ้างโทรมาถามว่ากินข้าวแล้วยัง แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร คิดแต่ว่าทำงานให้ลูกพอใจก็ถือว่าดีที่สุดแล้ว

ขณะกำลังทำการบันทึกภาพเพื่อถ่ายทำการทำงานอยู่นั้น ได้มีลูกค้าจากจังหวัดสงขลาได้โทรศัพท์ติดต่อเข้ามายังน้องมะนาวเพื่อติดต่อใช้บริการ แต่น้องมะนาวได้ชี้แจงว่าให้บริการในเขตเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีเท่านั้น เรียกเสียงฮาและรอยยิ้มให้กับผู้อยู่ในเหตุการณ์ได้เป็นอย่างดี

 

 

ที่มา : Posttoday.com


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์