เทพนักโบก!! มาดูสกิลการโบกรถให้จอดในที่อย่างสุดเจ๋งเเละเเสบดาก (มีคลิป)

เทพนักโบก!! มาดูสกิลการโบกรถให้จอดในที่อย่างสุดเจ๋งเเละเเสบดาก (มีคลิป)


โอ้ว มันเป็นอะไรที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ชายคนนี้มีสกิลเเบบที่คุณต้องการเลยนะ ยกตัวอย่างเช่น เวลาที่คุณกำลังเมื่อยตุ้มในขณะขับรถหาที่จอด เเละบังเอิญด้วยสายตาเหยี่ยวคุณบังเอิญเหลือบไปเห็นช่องเเคบๆช่องนึง เเละคุณสองจิตสองใจว่าจะเข้าได้หรือไม่นั้น ชายคนนี้ก็ปรากฏตัวพร้อมกับโชว์สกิลอันเเสบดากในการโบกรถเข้าที่จอดให้กับคุณ 


เมื่อวันที่ 7 ม.ค.60 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Tasha Miim ได้โพสต์คลิปวิดีโอไปยังแฟนเพจเฟซบุ๊ก Youlike (คลิปเด็ด) เป็นเหตุการณ์ขณะชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังโชว์ลีลา ช่วยโบกรถเบนซ์ให้จอดเข้าซองในพื้นที่ที่แคบมาก ที่วัดหัวลำโพง กรุงเทพมหานคร โดยพูดจาอย่างฉะฉาน และดูมีความเชี่ยวชาญอย่างมาก

โดยผู้โพสต์เล่าว่า "อยากแชร์ขอบคุณพี่พนักงานคุมที่จอดรถที่วัดหัวลำโพงวันนี้ค่ะ พ่อเอา S500 วนขึ้นไปจอด พื้นที่น้อย ว่าจะไม่จอดแล้ว แต่พี่พนักงานแกทุ่มทุนมาก ใจเย็นมาก ช่วยให้จอดได้ ต้องขอบคุณพี่เค้ามากๆจริงๆค่ะ ฝากขอโทษรถคันอื่นๆ ด้วยที่จอดรอให้พ่อถอยเข้าซองด้วยนะคะ พี่เค้าบริการดีมาก เลยอยากมาแบ่งปันค่ะ ใครผ่านไปแถวนั้นไปลองจอดดูค่ะ"



หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ล่าสุดมีผู้เข้าชมคลิปนี้กว่า 2 แสนครั้งแล้ว ซึ่งชาวเน็ตหลายคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมสกิลในการโบกรถของชายหนุ่มคนดังกล่าวจำนวนมาก ขณะที่ส่วนหนึ่งได้ตั้งข้อสงสัยว่า ชายคนนี้อาจมีความชำนาญในเรื่องการจอดรถยนต์ แต่อีกส่วนหนึ่งก็ได้แซวชายโบกรถว่าไปพากย์แข่งเรือได้เลย

 

มาลองชมคลิปกันว่าชายดังกล่าวจะมีสกิลที่เยี่ยมยอดเเละเเสบดากมากขนาดไหนกัน 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก thairath เเละคลิปจากผู้ใช้เฟสบุ้คชื่อคุณ ‎Tasha Miim

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์