ป้อม สมยุต ชีวิตพลิก ปลดหนี้ ชี้ทางรวย

ป้อม สมยุต ชีวิตพลิก ปลดหนี้ ชี้ทางรวย


"ป้อม สมยุต ไตรเกษม"  หรือป้อม sasunsa (ซาซันซ่า) นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ที่สามารถพลิกชีวิตจากติดลบ กลายมาเป็นเศรษฐีหนุ่มในเวลาไม่นาน ชีวิตที่เคยล้มลุกคลุกคลาน กว่าจะมาถึงจุดที่ประสบความสำเร็จ นั่นเป็นเพราะเข้าใจเทคนิคการทำตลาดออนไลน์และการสร้างฐานลูกค้า!! จึงทำให้วันนี้รวยไวกว่าที่คิด

เปิดใจไม่ยอมแพ้
‘ผมยอมรับว่าเมื่อก่อนเราเคยไปทำงานขายตรง แต่ทำๆ ไปแล้วไม่ประสบความสำเร็จ แทนที่จะรวยมีกำไร แต่ทำไปทำไมหมดเงินไปกว่า 3 ล้าน ซึ่งเป็นเงินของแม่ผมด้วย เลยยิ่งทำให้รู้สึกแย่ จากนั้นชีวิตก็ดูเหมือนจะแย่ลงเรื่อยๆ หลังจากแยกตัวออกมาอยู่คอนโดเอง พอมันแย่ผมก็ต้องกลับไปพักอาศัยอยู่กับพ่อแม่อีก เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าคอนโดแล้ว ผมก็ไม่ยอมแพ้ชีวิตนะ จากนั้นผมก็หันไปทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำตาล แต่ก็โดนโกงอีกกว่า 2 ล้าน จึงหาลู่ทางไปทำธุรกิจเกี่ยวกับรับส่งสินค้าที่เชียงแสน เชียงราย ก็ดูเหมือนว่าจะดีขึ้น แต่ก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จอย่างที่เราคิด เลยเบนเข็มไปใช้ประสบการณ์ในด้านการทำการตลาดออนไลน์ โดยการค้นหาสินค้าในประเทศจีน เช่น หวีไฟฟ้า,เครื่องใช้ไฟฟ้า,ผ้าห่ม ฯลฯ มาขายออนไลน์'

ขายออนไลน์มา 1ปี หนี้หาย
‘จุดเปลี่ยนจริงๆ ของชีวิตผมคือ พอมาขายออนไลน์ได้ประมาณ 1 ปี ชีวิตผมพลิกจากหลังมือเป็นหน้ามือเลย ขายดีมากๆ พอมีเงินเยอะขึ้นเก็บเงินสดได้หลักหลายล้าน หนี้สินทุกอย่างที่ผมเคยมี ผมนำเงิน จากการขายของออนไลน์ไปใช้หนี้ที่มีอยู่จนหมด สิ่งที่ผมอยากจะบอกคือผมไม่เคยจ้างนักแสดงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อบอกว่าสินค้าเราดีอย่างนั้นอย่างนี้ เราอยากจะให้คนได้โฟกัสไปที่ผลิตภัณฑ์ของเราจริงๆ บวกเทคนิคการขายที่น้อยคนจะรู้และเข้าใจแก่นของการทำการตลาดออนไลน์



ป้อม สมยุต ชีวิตพลิก ปลดหนี้ ชี้ทางรวย


ป้อม สมยุต ชีวิตพลิก ปลดหนี้ ชี้ทางรวย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์