เพจดัง รีวิว 50 Shades darker นางเอกโคตรXอแหล

เพจดัง รีวิว 50 Shades darker นางเอกโคตรXอแหล


เพจ นักเลงโรงหนัง รีวิว 50 Shades darker -- 7/10 คะแนน ระบุว่า ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงพบแตงกวาในโรงหนังที่ต่างประเทศ เพราะฉากเย็บกันในเรื่องมันเสียวซ่านไปถึงไข่ข้างซ้ายมาก มิสเตอเกรย์ยังหื่นเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือไม่เลือกสถานที่ ส่วนอนาตาเซีย พูดกันตามตรงนะ แฟนแอนนาไม่โกรธนะ
"โคตรรรรตอแหลเลยอีดอก" 5555555555555
.
.. ตอนแรกว่าจะไม่รีวิว เพราะคิดว่าคงดูกันไปหมดแล้ว อีกอย่างก่อนเข้าไปดูก็กลัวหนังจะห่วยด้วยเพราะคำวิจารณ์มันรุนแรงเหลือเกิน เลยเข้าไปดูแบบไม่คาดหวัง อีกอย่างคิดถึงหัวนมอนาตาเซีย แต่พอดูจริงๆ อ้าวเฮ้ยย ไม่เหมือนที่คุยกันใว้นี่นา หนังไม่ได้ห่วยอะไรขนาดนั้น เพราะมันก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ภาคแรกอยู่แล้ว คนชอบก็คือชอบ คนไม่ชอบก็คือไม่ชอบ หนังมันก็วนเวียนอยู่กับเรื่องความรักและการเย็บกันทั้งเรื่องแบบนี้แหละ ซึ่งภาคนี้จะเน้นไปที่ความรักมากกว่าการเย็บกันแบบรุนแรงและหนักหน่วงแค่นั้นเอง ..
.
..50 Shades darker จะเป็นการเล่าเรื่องต่อจากภาคแรก หลังจากนางเอกเริ่มไม่โอเคและรับไม่ไหวกับความซาดิสของพระเอก ภาคนี้จึงเป็นการตามง้องอนของคุณเกรย์ เนื้อเรื่องมันก็แถวๆนี้แหละนะ ง้อกันไปมา นางเอกก็น่ารำคาญเหลือเกินอีดอก บางทีเงี่ยนเงียบจนน่าตบมาก อารมณ์ประมาณเด็กสาวมหาลัยปี 4 ที่เห็นผู้ชายถอดกางเกงแล้วทำหน้าบ๊องแบ๊วพรางถามไปว่า " ตุงๆยาวๆหัวแดงๆนั่นมันอาไยหยอออ ทำไมไม่เห็นเหมือนของเค้าเยยย "
.
.. ความตอแหลของนางเอกในเรื่องนี้ผมจัดให้อยู่ในระดับ The best มีฉากนึงพระเอกชวนเข้าห้อง นางบอกว่า Sex ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหานะ แต่ทุกการเย็บในหนังเรื่องนี้ มึงเป็นคนเริ่มต้นและยั่วเย็ดพระเอกตลอดอีดอก ปากบอกไม่เอา ไม่เอา แต่ข้างในนี่ฉ่ำอย่างกับเขื่อนที่ใกล้จะแตก แต่ยอมรับเลยว่า อนาสตาเซีย ยั่วจริงๆ ไม่ได้สวยมากแต่ Sex apple สูงมากกกก เห็นแล้วผมนี่แทบลุกเลยนะครับ หมายถึงลุกออกจากโรง? ป่าว ....ลุก นั่นแหละครับ 5555555555555
วีรกรรมความตอแหลของนางพูดเดือนนึงก็ไม่หมด บางฉากนี่ละครไทยโคตร สามีค๊ะะะะ เค้าทำร้ายชั้น ชั้นกลัววว อยู่ใกล้ๆชั้นนะ แล้วก็ปิดท้ายด้วยน้ำตาอาบแก้ม สุดท้ายมิสเตอร์เกรย์พากลับห้อง ต้องให้พิมพ์อีกไหม๊ว่าจบลงยังไง
.
.. ภาคนี้ใครชอบอะไรที่มันโรแมนติกๆหน่อยน่าจะปลื้มไม่น้อย เพราะพระเอกยอมที่จะมาเป็นคู่เดทแบบคนปกติทั่วไปแล้ว ไม่มีนาย ไม่มีบ่าว อีกทั้งยังทำสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการจากผู้ชายอีกด้วย คงไม่ต้องบอกเนอะว่ามันคืออะไร แต่ผมรู้สึกว่ามันโรแมนติกจังในฉากนั้น ถึงแม้มันจะดูตลก แต่เป็นมุขที่โคตรผ่านเลย สักวันมีแฟนจะลองใช้มุขแบบนี้บ้าง เรียบง่ายแต่น่ารักดี
.
.. เนื้อหาในเรื่องซึ่งหลายคนไม่ชอบผมเข้าใจ เพราะหนังมันก็ไม่มีส้นติงอะไรอยู่แล้วตั้งแต่ภาคแรก ถ้าภาคแรกไม่ชอบ มาดูภาคนี้นี่ถึงขั้นเกลียดไปเลยนะ แต่คนที่ชอบภาคแรกชอบรสนิยมแบบนี้ ต่อให้เอา มิสเตอร์เกรย์กับอนาตาเซียมาปู้ยี้ปู้ยำเละเทะขนาดไหน มันก็ยังชอบอยู่ดี
.
.. สรุป .. ส่วนตัวผมเป็นแฟนหนังเรื่องนี้ผมรู้สึกโอเคในระดับหนึ่งเลยนะกับภาคนี้ ถึงแม้จะไม่ได้เห็นฉากเย็บกันแบบใช้อุปกรณ์ช่วยๆเยอะๆก็ไม่เป็นไร แต่แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ภาค3มาปีหน้าผมตีตั๋วไปดูแน่นอน เพราะหัวนมอนาตาเซียมันตราตึงใจเหลือเกิน
.. ขอบคุณที่อ่านจนจบ คำพูดหรือประโยคใดไม่เหมาะสม ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยนะครับ ..

Cr.นักเลงโรงหนัง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์