ยังจะกล้าทำอีก!! หนุ่มเยอรมันขาบวม กลับมาแล้ว โผล่ขอเงินอยู่ที่นี่!!

ยังจะกล้าทำอีก!! หนุ่มเยอรมันขาบวม กลับมาแล้ว โผล่ขอเงินอยู่ที่นี่!!

หนุ่มเยอรมันขาบวม หลอกขอทานในตำนาน เยื้องย่างกลับมาสู่อาเซียนอีกครั้ง ล่าสุดพบที่มาเลเซีย กำลังไปเวียดนาม ใช้กลวิธีขอทานแบบเดิมๆ คาดติดแบล็กลิสต์เข้าเมืองไทยไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฝรั่งหนุ่มชาวเยอรมันที่อาการป่วยพิการขาบวม ซึ่งเคยสร้างเรื่องราวหลอกลวงคนเมืองกรุง กับพฤติกรรมขอทานไปทั่ว เรียกคะแนนความสงสาร ก่อนจะนำเอาเงินที่ได้ไปเที่ยวปรนเปรอตัวเอง ทั้งในพื้นที่กรุงเทพและพัทยา จนกระทั่งถูกเนรเทศออกจากประเทศไทยไปในที่สุด

ล่าสุดมีรายงานความเคลื่อนไหวของชายหนุ่มผู้นี้อีกครั้ง โดยเขาได้แวะเวียนกลับมาย่านอาเซียนอีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้กลับมาเมืองไทย ทวิตเตอร์ @StickboyBangkok ได้เผยแพร่ภาพของชายชาวเยอรมันคนดังกล่าว นั่นก็คือ นายเบนจามิน ฮอลส์ (Benjamin Holst) อายุ 32 ปี กลับมาทวีปเอเชียอีกครั้งหนึ่ง

จากข้อมูลยังระบุว่า ชายคนดังกล่าวเพิ่งจะแวะนั่งขอทานที่ประเทศมาเลเซีย ก่อนจะมีแผนเดินทางไปนั่งขอทานต่อที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งคาดว่าน่าจะเข้าประเทศไทยไม่ได้ เพราะติดแบล็กลิสต์คำสั่งเนรเทศเมื่อ 3 ปีก่อน ก่อนหน้านี้ ชายชาวเยอรมันขาพิการรายนี้ ได้ไปโผล่นั่งขอทานที่ประเทศแถวทวีปยุโรป ด้วยการใช้กลวิธีเดิมๆ และยังคงปรากฏตัวไปตามสถานที่ต่างๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง


ที่มา * noozup

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์