โคตรกร่าง! กลุ่มเด็กแว้นพัทยาฉุน โดนบีบแตรใส่ ตามต่อยคนขับวัย 50 ถึงโรงแรมที่พัก

โคตรกร่าง! กลุ่มเด็กแว้นพัทยาฉุน โดนบีบแตรใส่ ตามต่อยคนขับวัย 50 ถึงโรงแรมที่พัก

เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก "Chatsuda Suesuan"ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิป ซึ่งเป็นเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นบนถนนในจ.ชลบุรี โดยระบุว่า ล้อมรถอีกแล้ว!เหตุกาณ์เกิดขึ้น ที่พัทยา เมื่อวันที่15 มี.ค.60 เวลาประมาน 00.30 เหตุเกิดถนนจอมเทียนซอย 18 เรากำลังส่งแขกที่เป็นชาวรัสเซียเพื่อกลับเข้าโรงแรม ในขณะที่เดินทางใกล้ถึงโรงแรม มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งขี่จยย.ขวางอยู่(กลางถนน)พร้อมเปิดไฟเลี้ยว(แต่ก็ไม่เลี้ยว) คนขับรถเราจึงบีบแตรขอทาง (ปิ้น ปิ้น 2 ทีแค่นั้น) พอขับผ่านกลุ่มวัยรุ่นมาได้เล็กน้อย(ย้ำนะว่าขับผ่าน ไม่ได้ปาดหน้าเพราะถนนตรงนั้นแคบมาก) ก็ได้ยินเสียงตะโกนด่าตามหลังด้วยคำหยาบคายเป็นอวัยวะเพศชาย พอรถขับมาถึงหน้าโรงแรม กลุ่มจยย.นั้นได้ขี่ตามมาหาเรื่องในขณะกำลังจะเลี้ยวเข้าโรงแรมทั้งที่สติ้กเกอร์บริษัททัวร์ และมีลูกค้าต่างชาติอยู่บนรถด้วย เหตุการณ์ไวมาก

เพจ"Chatsuda Suesuan"ระบุอีกว่า เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตามมา รู้ตัวอีกทีคือประตูรถฝั่งคนขับถูกเปิด แล้วมีผู้ชายท้วมเสื้อสีแดงมาถึงก็ต่อยใส่คนขับรถเราไม่ยั้งพร้อมด่าทอ "ลุงมึงอะไร มึงแน่นักเหรอหะ?" ส่วนตัวเรา เราดึงคนขับเข้าหาตัวเราเพราะเรานั่งอยู่ข้างคนขับ เรากลัวมันจะดึงคนขับลงไป แต่ณ.ตอนนั้นเราทำไรไม่ได้มาก เราต้องเซฟแขกด้วย พอหลุดจากตรงนั้นเราก็เลี้ยวเข้าโรงแรมแล้วโทรแจ้ง 191 ทันที พร้อมโทรหาคนขับรถคนอื่นๆมาอีก 2 คน เพื่อเปลี่ยนรถให้แขก แล้วส่งแขกกลับอีกโรงแรมอย่างปลอดภัย และเราก็กลัวว่าถ้าพวกนั้นยังอยู่แถวนั้น เราจะไม่ปลอดภัยด้วย เลยขอให้พี่คนขับอีก2คน ที่เพิ่งเสร็จงานมาช่วย ตอนนี้เราแจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้ว แต่กลัวไม่คืบหน้า!!!! คือจะเปิดประตูต่อยใครก็ได้เหรอ?? ทั้งๆที่มึงผิด?? ความปลอดภัยอยู่ตรงไหน?? ทำไมเหตุการณ์แบบนี้ต้องเกิดขึ้นอีก??? รบกวนแชร์วนไปนะคะ เพื่อเป็นกรณีศึกษา(อีกแล้ว) ขอบคุณทางโรงแรมมากๆค่ะ ที่ให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

ขณะที่เจ้าของเพจ"Chatsuda Suesuan"ซึ่งเป็นมัคคุเทศก์ กล่าวว่า ตนเองได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่สน.เมืองพัทยาซอย 9 โดยวันนี้จะไปให้ปากคำเพิ่มในช่วงเย็น ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นทางกลุ่มขี่จยย.จอดรถขวาง คนขับรถของตนเองได้บีบแตรเพื่อขอทางและแซงไป เรื่องนี้แค่นั้นเองจากนั้นได้ยินเสียงด่าหยาบคายมากตามหลังมา และพอจะเลี้ยวเข้าโรงแรมเพื่อไปส่งนักท่องเที่ยวมารู้ตัวอีกทีเมื่อพวกนั้นมาเปิดประตูรถแล้ว และต่อยคนขับรถของเราโดยไม่ถามอะไรเลย ขณะที่ตนเองดึงคนขับรถไว้กลัวจะโดนลากลงไป พร้อมกับตะโกนออกไปบอกเขาว่า "พี่มีลูกค้าบนรถ"เพื่อให้พวกนั้นหยุดแต่ไม่ยอมหยุดชกคนขับรถหลายหมัด โดยพวกนั้นมีประมาณ 6-7 คนอายุประมาณ 20ต้นๆ คนขับรถอายุ 50กว่าแล้ว" เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องยอมรับว่าพัทยาเกิดบ่อยมาก อยากเรียกร้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบโดยเฉพาะตำรวจช่วยกวดขันให้มากกว่านี้ค่ะ และเรื่องนี้หลายคนก็โดนมา โดยเฉพาะถนนหาดจอมเทียนเส้นนี้จะโดนบ่อยๆ และดึกๆนี่ริมหาดตั้งวงกันเลยอยู่ตามที่มืดๆ ซึ่งเรื่องนี้ก่อความเสียหายให้กับภาพลักษณ์การท่องเที่ยวอย่างมาก เพราะลูกค้าในรถเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ ลูกค้า 2คนพอรถเลี้ยวไปส่งเข้าโรงแรมได้ ก็วิ่งโกยแน่บเลยค่ะ ซึ่งอยากฝากไปถึงกลุ่มจยย.ดังกล่าวที่ก่อเหตุให้ออกมามอบตัว หรือถ้าคิดว่าไม่ผิดจะสู้คดีหรืออะไรยังไงก็ว่ากันไปตามกระบวนการ แต่อย่าเป็นหมาลอบกัดไม่เอาค่ะ" Chatsuda Suesuan กล่าว


ที่มา * ที่มา - เดลินิวส์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์