แม่ดูแลลูก5คนได้ แต่ทำไมลูกเลี้ยงแม่คนเดียวไม่ได้??(มีคลิป)

แม่ดูแลลูก5คนได้ แต่ทำไมลูกเลี้ยงแม่คนเดียวไม่ได้??(มีคลิป)


เรียกได้ว่าถ้าใครได้ดูคลิปนี้ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสะเทือนใจเอามากๆ โดยมีการแชร์ผ่านโลกออนไลน์อย่างมากมาย โดยเมื่อวันที่(20'มี.ค.60) โดยผู้ใช้เฟซบุ๊คที่ชื่อว่า นู๊ ฟองเบียร์ ได้ระบุข้อความตอนหนึ่งโดยระบุว่า

แม่ดูแลลูก5คนได้ แต่ทำไมลูกเลี้ยงแม่คนเดียวไม่ได้โตจนมีครอบครัวหมดแล้ว ยังเอาหลานมาให้แกเลี้ยงอีกยายก้อมองไม่เห็น แกต้องเดินทางมาถอนเงินทุกเดือนๆละ1,000-2,000 แต่มาถอนเงินรอบนี้หยิบสมุดมาผิดก้อเลยไม่ได้ถอน
ไปทำธุระที่ธนาคาร ยายนั่งยุหน้าธนาคารนั่งคุยกับเราจนธนาคารเปิด ไอ้เราก้อเข้าไปธนาคารไปทำธุระเสร็จออกมา เห็นยายนั่งยุที่เดิมก้อเลยถามยายจะไปลงที่ไหน ยายบอกหน้าเซเว่นคิวรถ2แถว เราก้อบอกป่ะยายเด่วพวกหนูไปส่ง เรากะสามีก้อเดินไปนึกว่ายายจะเดินตามมาขึ้นรถ ที่ไหนได้ยายตาบอดยังยืนยุหน้าธนาคารไม่รู้จะไปทางไหน เราก้อรีบเดินไปหาคุณยายพายายมาขึ้นรถ พอยายขึ้นรถคำแรกที่ยายพูดยายอวยพรให้หนูกับสามีหนูยกใหญ่เลย หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองนะลูกเราก้อสาธุขอบคุณนะค่ะยาย แล้วก้อคุยกับยาย ถามยายว่า
เรา: ยายยุกับใครค่ะ
ยาย: อยู่คนเดียว เลี้ยงหลาน3คน
เรา: อ้าว!!แล้วลูกยายล่ะค่ะยายมีลูกกี่คน
ยาย: ยายมีลูก 5 คน ลูกไปทำงานที่กรุงเทพหมดแล้วเอาหลานมาให้เลี้ยง
ไอ้เราสงสารยายเกือบร้องไห้แล้วก้อคุยกับยายไปเรื่อย อัดคลิปตอนแรกไม่ทัน ลงรถก้อไปส่งยายขึ้นรถ2แถวหน้าเซเว่นเลย สงสารคุณยายจับใจ

ชมคลิป
WWW
WW
V


Cr.นู๊ ฟองเบียร์

Cr.Tnews,นู๊ ฟองเบียร์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์