นี่หรือร็อกเกอร์! โตโน่ แจงสีผมทำเล่นๆ ปัดอัพดั้งใหม่ แค่ทำสี!!

นี่หรือร็อกเกอร์! โตโน่ แจงสีผมทำเล่นๆ ปัดอัพดั้งใหม่ แค่ทำสี!!

โดย ‘โตโน่' แจงเหตุผลของการทำสีผมสีชมพูให้ฟังว่า "ดีเลยครับถ้าเกิดว่าเจ้าตัวดูอยู่ก็จะได้เข้าใจ คือว่าวันที่ผมไปเล่นคอนเสิร์ตในงานคนหล่อขอทำดี ผมเจอกับน้องแฟนคลับคนหนึ่งที่คุณแม่เขาเข็นรถเข็นมาคือน้องเขาเดินไม่ได้ แล้วเขาบอกกับผมว่าอยากเห็นผมหัวสีชมพู ผมก็รับปากว่าจะทำ ซึ่งตอนนี้ผมก็ทำแล้วก็หวังว่าน้องเขาจะเห็นและมีความสุข คือผมซาบซึ้งน้ำใจที่น้องเขาเดินไม่ได้ก็ยังอุตส่าห์มาร่วมงาน"

"ถามว่าถ้ามีแฟนคลับมาขอให้ทำอย่างอื่นตัวเราจะทำให้อีกมั้ย จริงๆ ถ้าผมทำอะไรได้และทำให้คนมีความสุขก็อยากจะทำให้ทุกอย่างเลยครับ แต่ว่าผมก็ต้องดูถึงความสมควรด้วย อย่างตอนนี้ละครผมปิดหมดแล้ว มันเป็นช่วงของการทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเดียว ฉะนั้นจะทำอะไรกับทรงผมของตัวเองก็ได้" นักร้องหนุ่มกล่าว

คนแซวเยอะว่าเป็นร็อกเกอร์สายหวาน โตโน่บอกว่า "ก็มีแซวเยอะครับ อย่างตามสื่อก็ไปเขียนถึง ผมก็เขินนะครับ ไม่อย่างนั้นวันนี้ก็คงไม่ใส่หมวกมาหรอก จริงๆ ที่ช่วงหลังทำสีผมบ่อยก็ไม่ได้อยากจะปรับลุกส์อะไร คือว่าผมถ่ายละครมาปีกว่าและมันต้องอยู่ในทรงทรงเดียว ทำอะไรไม่ได้เลย พอละครปิดกล้องผมก็เลยรู้สึกว่าอยากจะทำอะไรที่ยังไม่เคยได้ทำ ถามว่าจะไว้สีนี้อีกนานมั้ย เดี๋ยวกลับมาจากอังกฤษก็น่าจะตัดสกินเฮดครับ"

มีความคิดที่อยากจะทำสีผมสีอื่นอีกไหม นักร้องหนุ่มกล่าวว่า "คิดเอาไว้ว่าอยากจะทำสีแดงครับ ไหนๆ มันมาถึงขนาดนี้แล้วก็ทำให้มันครบทุกสีก่อนจะตัดสกินเฮด แต่ผู้จัดการส่วนตัวบอกว่าอยากให้ผมกลับมาทำหัวขาวมากกว่า ถามว่าถ้าตัดสกินเฮดแล้วจะมีผลต่องานละครมั้ย ก็คงมีแต่ว่าเรื่องหน้าที่คุยกันไว้น่าจะเล่นเป็นตำรวจ ทรงผมก็น่าจะสั้นอยู่แล้ว"

"ส่วนว่าทำไมถึงอยากตัดสกินเฮด คือว่าผมเบื่อ อย่างที่ผมทำหัวสีชมพูก็ทำเพื่อน้องเขา แต่ถามว่าส่วนตัวผมชอบมั้ย ก็ไม่ได้ชอบ เอาตรงๆ การแต่งตัวในชีวิตประจำวันของผมเหมือนช่าง นึกออกมั้ยอย่างเพื่อนผมเป็นช่างกล เวลาผมอยู่กับเพื่อนแล้วผมเป็นหัวชมพูมันดูเถื่อนมากกว่า โอเคว่าเวลาออกงานมีการแต่งตัวนิดหน่อยมันก็ยังดูเข้ากันได้ แต่ชีวิตประจำวันทุกคนลองนึกภาพช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์แล้วทำหัวสีชมพูมันก็ดูแปลกๆ อยู่นะครับ"

แต่พอทำผมสีนี้เลยดูหน้าหวานขึ้น คนก็แซวว่าหน้าเหมือนหนุ่มเกาหลี แอบไปทำดั้งใหม่มาหรือเปล่า โตโน่บอกว่า "ไม่ๆๆ ครับ ทำไม่ได้หรอกเพราะว่าผมก็ต่อยมวยอยู่ ถ้าเกิดว่าพลาดมาแล้วจมูกเบี้ยวไปถึงหูขวาจะลำบาก(หัวเราะ) ผมไม่ได้มองว่าการศัลยกรรมเป็นสิ่งที่ผิด แต่ผมไม่ทำเท่านั้นเอง ส่วนที่หลายคนบอกว่าหน้าเปลี่ยนไปก็น่าจะมาจากที่ทำสีผมด้วยนะครับ"

หลังจากได้รับการตอบรับที่ดีตอนที่ถ่ายแฟชั่นโชว์ซิกซ์แพ็ก วางแผนจะถ่ายเล่มต่อไปหรือยัง นักร้องหนุ่มกล่าวว่า "จริงๆ ก็มีคนมาติดต่อเอาไว้ เดี๋ยวรอดูว่าเรื่องของคิวจะว่างมั้ยเพราะว่าช่วงนี้คอนเสิร์ตเยอะ ถามว่าเลเวลของการถ่ายจะมากขึ้นกว่าเดิมมั้ย ถอดเลยมั้ย อย่าให้ถอดเลยครับ ผมว่าทุกอย่างอยู่ที่การคุยกัน แต่ถ้าจะต้องให้ไปเป็นแนวแบบถอดหมดเลยก็คงขอบาย ลิมิตมากสุดของผมคือถอดเสื้อก็พอแล้ว ในความคิดผมคือไม่ได้จะขายในเรื่องของความโป๊มากหรือโป๊น้อย ถ้าตัวเราหุ่นไม่ดีต่อให้ถอดหมดมันก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ดังนั้นผมคิดว่ามันอยู่ที่การเตรียมตัวและการดูแลตัวเองมากกว่า อย่างชุดว่ายน้ำก็ยังไม่อยากจะถ่าย มันเขินเวลาที่มันต้องใส่ชุดรัดๆ"

หลายคนคาดหวังว่าครั้งต่อไปมันจะต้องอู้ฟู่ขึ้นกว่าเดิม "ผมว่าตอบแทนแฟนคลับด้วยการทำงานหนักดีกว่า อย่าให้ต้องตอบแทนด้วยการถอดเหลือน้อยชิ้นเลย(หัวเราะ) เรื่องเซ็กซี่มันไม่ใช่แนวผมด้วย อย่างเวลาผมถอดเสื้อตอนที่เล่นคอนเสิร์ต แล้วพอทีมงานหรือผู้ใหญ่ทางหนังสือเห็นก็คงอยากจะให้ผมมาร่วมงานกับเขา ซึ่งก็เป็นสิ่งน่ายินดี แต่โดยธรรมชาติแล้วผมไม่ใช่นายแบบมืออาชีพครับ" โตโน่กล่าว


นี่หรือร็อกเกอร์! โตโน่ แจงสีผมทำเล่นๆ ปัดอัพดั้งใหม่ แค่ทำสี!!


ที่มา * khaosod

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์