อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ถึง โหน่ง ชะชะช่า ปมดราม่าร้อน กราบขอขมาเหยื่อรถชนตายแทนลูกชาย

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ถึง โหน่ง ชะชะช่า ปมดราม่าร้อน กราบขอขมาเหยื่อรถชนตายแทนลูกชาย

จากกรณีเมื่อวานนี้ 21 มีนาคม 2560 นายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือโหน่ง ชะชะช่า ได้เดินทางมาที่วัดอัยยิการาม ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เพื่อร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพ นายพรพิชิต นฤนาทมนตรี หนุ่มวิศวกร บริษัทโตชิบา สวนอุตสาหกรรมบางดี ที่ถูกลูกชายของตนเองขับรถเก๋งBMW ชนรถเก๋งของผู้ตายขณะกลับรถตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด้านโหน่งเมื่อเข้ามาในงานศพก็เข้าจุดธูปที่หน้าศพเพื่อกราบขอขมา แทนลูกชายและกราบภรรยาและลูกผู้ตาย นางนิตยา แซ่แต้ อายุ 84 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ตาย โดยโหน่ง ชะชะช่า เข้าก้มกราบขอขมา แทนลูกชาย โดยคุณให้อภัยทุกอย่างและค่าใช้จ่ายในงานศพทั้งหมดโหน่งเป็นคนจัดการ และจะมีการสวดพระอภิธรรมถึงคืนพรุ่งนี้ และจะฌาปนกิจวันพุธ เวลา 16.00 น.

ซึ่งในวันนี้จะสวดเป็นวันแรกจบเดียว ส่วนวันพรุ่งนี้จะสวด 2 จบ ก็ถือสวดครบ 3 วันส่วนเรื่องค่าเสียหายหรือสินไหมทดแทนนั้นด้านโหน่ง ชะชะช่า บอกว่าขอให้เสร็จงานศพไปก่อนค่อยมาคุยกันอีกครั้งหนึ่ง ด้านเรื่องคดีความที่ลูกชายตนขับรถชนผู้ตายนั้นปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนเพราะเวลานี้ลูกชายตนก็ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวนั้นได้กลายเป็นที่ชื่นชมของหลายๆคนถึงความรับผิดชอบโดยไม่มีข้อแม้หรือข้ออ้างใดๆ

ล่าสุดเฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้ออกมาพูดถึงกรณีดังดล่าวนี้เช่นกัน โดยระบุว่า

กรณีลูกพี่โหน่งนี่ ถือเป็นตัวอย่างที่ดี สำหรับทั้งคนดัง คนรวย หรือแม้กระทั่งคนธรรมดา อย่างเราๆท่านๆ เมื่อคุณขับรถประมาท จนมีคนเจ็บ คนตาย ไม่ใช่ตัวอย่างที่ดี เรื่องขับเร็วนะ อันนี้น่าด่า 5555  แต่เป็นตัวอย่างที่ดี ในการจัดการปัญหาสิ่งที่พี่โหน่งทำออกสื่อทั้งหมด ตั้งแต่วันแรก จนวันนี้ ทุกขั้นตอน  ล้วนเป็นสิ่งที่ ควรจะทำอย่างยิ่ง เมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้ เรียกว่า ขนาดคนที่จ้องจะด่าแก ยังไม่รู้จะด่าตรงไหน เมื่อเกิดเรื่อง แกยังไม่เคยไปเถียง ไปแถ ไปอ้างอะไร ว่าใครผิดหรือใครถูก เรื่องนั้นไว้ไปจัดการกันในเรื่องทางกฎหมายทีหลัง ทั้งๆที่ใครดูคลิปก็จะเห็นว่า มีจุดให้เถียง ให้แก้ตัวมากมาย แต่พี่โหน่งไม่เอาจุดนั้นมาพูดสักคำ!!! ขั้นแรกที่พี่โหน่งทำ พอเห็นอีกฝ่ายนึงสูญเสีย ก็เข้าไปขอโทษ แสดงความเสียใจ แสดงความรับผิดชอบ รีบไปหาทางผู้เสียหายถึงงานศพ กราบเท้าขอโทษเมียผู้ตาย แสดงความรับผิดชอบเต็มที่ แบบไม่มีข้อแม้

ใครจะด่าแกสร้างภาพ เล่นละคร ก็ตามใจคุณนะแต่เท่าที่ผมเห็น ผมเชื่อแกนะ ว่าแกเสียใจและพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่างจริงๆ คนรวยบางคน ก็เลือกแก้ปัญหา ด้วยการ โยนความผิดให้คนตาย เพราะคนตายพูดไม่ได้ ใช้เส้นสาย ใช้อำนาจ ใช้ตำแหน่ง เถียงแถข้างๆคูๆ หนีหาย ไม่รับผิดชอบ ไม่ออกมาพูดอะไรให้คุยกะทนายอย่างเดียว ไปคุยในศาลอย่างเดียว เห็นแม่งแต่หน้าทนาย

แต่คนรวยบางคน ก็เลือกที่จะแก้ปัญหา ด้วยการยอมรับผิด ขอโทษ แสดงความเสียใจ แสดงความจริงใจ แสดงน้ำใจ แสดงความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ ทนายไม่ต้องเสือก กูไปงานศพเอง กูขอโทษเอง คุณว่าสังคมอยากเห็นคนรวยแบบไหนมากกว่ากัน รักนะ
ปล. อย่าขับรถเร็วนะ ห่วง


อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ถึง โหน่ง ชะชะช่า ปมดราม่าร้อน กราบขอขมาเหยื่อรถชนตายแทนลูกชาย


อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ถึง โหน่ง ชะชะช่า ปมดราม่าร้อน กราบขอขมาเหยื่อรถชนตายแทนลูกชาย



ที่มา * เพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์