แท็กซี่คู่กรณี ’บอย ถกลเกียรติ’ พบ ตร. เข้าให้ปากคำตำรวจแบบนี้

แท็กซี่คู่กรณี ’บอย ถกลเกียรติ’ พบ ตร. เข้าให้ปากคำตำรวจแบบนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ สน.ทองหล่อ รายงานข่าวแจ้งว่า ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้เชิญตัวนายรุ่งนคร ดลกุล อายุ 40 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ พร้อมรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น อินโนว่า สีเขียวเหลือง ทะเบียน มช 3666 กรุงเทพมหานคร มาสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อวันที่ 2 เมษายน เวลาประมาณ 22.00 น.ที่ผ่านมา โดยนายรุ่งนครระบุว่า เมื่อวันที่ 1 เมษายน เวลาประมาณ 19.00 น.ที่ผ่านมา ขณะขับรถออกถึงบริเวณปากซอยสุขุมวิท 33 เป็นหัวมุมถนน และกำลังจะเลี้ยวเพื่อเข้าถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าบางนามีชายคนหนึ่งได้โบกรถตรงหัวมุมทางเลี้ยวพอดี จึงให้สัญญาณว่าไม่จอดเนื่องจากเป็นบริเวณหัวมุมถนนใกล้ทางแยก

แท็กซี่คู่กรณี ’บอย ถกลเกียรติ’ พบ ตร. เข้าให้ปากคำตำรวจแบบนี้

"ในขณะที่กำลังเลี้ยวรถอยู่นั้นได้ยินเสียงดังปังเหมือนคนทุบรถจากทางด้านประตูหลังขวา และเชื่อว่าชายดังกล่าวได้ทุบรถจึงรีบจอดแล้วลงมาถามว่าทุบรถผมทำไม ชายรายดังกล่าวตอบว่าก็คุณไม่จอด จึงบอกไปว่าถ้าไม่จอดคุณก็เรียกคันอื่นทำไมต้องมาทุบรถผม รถใครใครก็รัก ทำแบบนี้คุณมายิงกับผมสักนัดไหม และชายดังกล่าวได้ขอโทษและสอบถามว่าจะให้ชดใช้เท่าไหร่ จึงเรียก 1,000 บาท ชายดังกล่าวได้มอบให้ จากนั้นได้ออกรถไป ต่อมาจึงเป็นข่าวในโลกออนไลน์ และรู้ว่าชายดังกล่าวคือ บอย ถกลเกียรติ สิ่งที่พูดไปด้วยความโมโหไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายคู่กรณีแต่อย่างใด" นายรุ่งนครกล่าว
ทั้งนี้ บอย ถลกเกียรติ ยังไม่ได้มาแจ้งความร้องทุกข์กับทางตำรวจ รวมทั้งจากการตรวจสอบยังไม่พบความผิดอาญาแต่อย่างใด จากนั้นได้ทำการบันทึกทำประวัติไว้เพื่อตามตัวมาพบตำรวจต่อไป

แท็กซี่คู่กรณี ’บอย ถกลเกียรติ’ พบ ตร. เข้าให้ปากคำตำรวจแบบนี้

ที่มา : matichon

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. แถลงแล้ว!! บอย ถกลเกียรติ รับผิดแต่ ตั้งคำถามกลับ เรื่องแท็กซี่ แบบนี้?
  2. บอย ถกลเกียรติ เจอดี!! โบกแท็กซี่แล้วไม่ไป แถมถูกสั่งยกมือไหว้
  3. ขนส่งปรับแล้ว 2 พัน! แท็กซี่คู่กรณี ‘บอย ถกลเกียรติ’
  4. แทค ขึ้น!!เห็นคลิปแท็กซี่-บอย ลั่น จำหน้า จำทะเบียน ไว้แล้ว !

  5. >> ดูทั้งหมด :บอย ถกลเกียรติ กับ แท๊กซี่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์