ผู้ประกาศสุดกลั้น!! เมื่อต้องอ่านข่าวด่วนผัวตัวเองตาย ตั้งสติจนจบ มืออาชีพมาก!! (มีคลิป)

ผู้ประกาศสุดกลั้น!! เมื่อต้องอ่านข่าวด่วนผัวตัวเองตาย ตั้งสติจนจบ มืออาชีพมาก!! (มีคลิป)

เว็บไซต์ข่าวอินเดียเอ็กซ์เพรสรายงานว่า ผู้ประกาศข่าวสาวชาวอินเดียต้องรายงานข่าวด่วนอุบัติเหตุรถยนต์เข้ามาคั่นระหว่างรายการ หลังจากประกาศข่าวไปก็พบว่าผู้เสียชีวิตคือสามีตัวเอง!! แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ เธอทำหน้านิ่งเหมื่อนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นาง Supreet Kaur ผู้ประกาศข่าวทางช่องไอบีซี 24 อายุ 28 ปี กำลังปฏิบัติหน้าที่รายงานข่าวทั่วไปตามปกติ ก่อนจะมีข่าวด่วนตัดตรงเข้ามายังรายการ เป็นรายงานอุบัติเหตุรถชนที่เกิดขึ้นในเมืองมหาสามันต์ที่มีผู้เสียชีวิต 3 ราย โดยหลังจากที่ผู้ประกาศข่าวสาวสอบถามถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้สื่อข่าวท้องถิ่น โดยในตอนแรกยังไม่ทราบชื่อของผู้ตาย แต่หลังจากที่เธอได้ฟังรายละเอียดเธอก็เริ่มรู้แล้วว่าหนึ่งในผู้ตายคือสามีของเธอเอง

ตำรวจรายงานว่ารถยนต์คันดังกล่าวถูกชนด้วยรถบรรทุกเข้าที่ด้านหลัง แรงปะทะรุนแรงมากทำให้สภาพรถพังยับเยิน มีผู้ที่อยู่ในรถจำนวน 5 ราย บาดเจ็บ 2 ราย เสียชีวิตทันที 3 ราย เธอมั่นใจแล้วว่าต้องใช่สามีเธอแน่ๆ ทั้งรูปพรรณสัณฐานและยี่ห้อรถ เพราะว่าสามีของตนเดินทางไปยังเมืองดังกล่าวในช่วงเวลานั้น ขณะที่ทีมงานก็เพิ่งทราบว่าเป็นสามีของเธอหลังจากได้รับข้อมูล แต่ยังไม่สามารถขัดจังหวะเธอได้เพราะอยู่ในระหว่างรายงานสด ถึงอย่างไรเธอก็ยังมีความเป็นมืออาชีพประกาศข่าวต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
VV
VV
V
V

 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์