นกแอร์ชี้แจงดราม่าทิ้งผู้โดยสาร สาเหตุเพราะ!!

นกแอร์ชี้แจงดราม่าทิ้งผู้โดยสาร สาเหตุเพราะ!!


จากกรณีโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวีดิโอสายการบินดังยกเลิกเที่ยวบิน DD7525 จากสนามบินภูเก็ตมายังสนามบินดอนเมือง เป็นผลให้มีผู้โดยสารตกค้างที่สนามบินนานกว่า 7 ชั่วโมง เนื่องจากกัปตันกลับบ้าน ไม่มีการประกาศบอกผู้โดยสาร ทำให้ผู้โดยสารต้องนอนค้างที่สนามบินเป็นจำนวนมากตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

      ล่าสุด สายการบินนกแอร์ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วผ่านทางที่เฟซบุ๊ก@Nok Air ระบุว่า

"แถลงการณ์สายการบินนกแอร์ กรณีเที่ยวบิน DD7525 ภูเก็ต-ดอนเมือง เกิดความล่าช้าเนื่องจากสภาพอากาศและทัศนวิสัยไม่เอื้อต่อการทำการบิน"

ด้วยเที่ยวบินของสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD7525 มีกำหนดออกจากท่าอากาศยานภูเก็ต เวลา 22.50 น. และถึงท่าอากาศยานดอนเมือง ในเวลา 00.15 น. ของวันที่ 8 เม.ย. มีผู้โดยสารทั้งหมด 150 คน แต่เนื่องจากเกิดฝนตกหนักทำให้เที่ยวบินที่เดินทางออกจากดอนเมืองต้องเปลี่ยนเส้นทางการบินไปจอดลง
ที่ท่าอากาศยานหาดใหญ่ หลังจากสภาพอากาศดีขึ้นจึงสามารถทำการบินต่ออีกครั้งจากท่าอากาศยานหาดใหญ่ สู่ท่าอากาศยานภูเก็ตทำให้เกิดความล่าช้าขึ้น

อย่างไรก็ตาม สายการบินนกแอร์ได้ดูแลผู้โดยสารทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้
โดยได้จัดเปลี่ยนเที่ยวบินของผู้โดยสารในเที่ยวบินนี้สามารถเดินทางได้เร็วที่สุดในเช้าถัดมา ด้วยเที่ยวบินเวลา 06.25 น.จำนวนผู้โดยสาร 131 คน

และโอนย้ายผู้โดยสารบางส่วนไปยังเที่ยวบินอื่น นอกจากนี้ทางสายการบินยังได้ทำการยกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลง เที่ยวบิน สายการบินนกแอร์ขออภัยอย่างสูงในความล่าช้าของเที่ยวบินและความไม่สะดวกในการเดินทางที่ผู้โดยสารได้รับ..


นกแอร์ชี้แจงดราม่าทิ้งผู้โดยสาร สาเหตุเพราะ!!

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Nok Air,@BewTyy TheppiTakk

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์