ลูกแอ๊ด คาราบาว เปิดใจกับสื่อดัง!! หลังโดนขุดข้อกล่าวหา ยันความบริสุทธิ์ศาลยกฟ้อง!!

ลูกแอ๊ด คาราบาว เปิดใจกับสื่อดัง!! หลังโดนขุดข้อกล่าวหา ยันความบริสุทธิ์ศาลยกฟ้อง!!

จากกรณีโลกโซเชียลมีการแชร์ข้อความจากสมาชิกทวิตเตอร์ @saiyasasmith ได้ทวิตข้อความ ว่า "รู้หรือยัง ลูกแอ๊ดคาราบาว อดีตผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์-ถ่ายคลิปแบล็คเมล์ ตอนนี้กลายเป็นร้อยตำรวจโทไปแล้ว" ซึ่งมีการแนบเอกสารบันทึกข้อความการเข้ารับราชการนั้น

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 11 เม.ย. ร.ต.ท.วรมัน โอภากุล รองสว.ฝ่ายสโมสรและสันทนาการ กองสวัสดิการ สำนักงานกำลังผล เปิดเผยกับ "ข่าวสด" กรณีดังกล่าวว่า กรณีดังกล่าวเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานตั้งแต่ปี 2548 ซึ่งตนเป็นเพียงเจ้าของบ้าน ในเหตุการณ์นั้น และไม่ได้มีการถ่ายคลิปอะไรอย่างที่เป็นข่าว ในฐานะเจ้าของบ้านตนก็รู้สึกเสียใจที่ดูแลไม่ดี ที่ผ่านมาไม่เคยได้อธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนหน้านี้ทางโซเซี่ยลมีเดียก็ได้มีลงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับตนเอง แค่อยากให้ลงนั้นมีความเป็นความจริง ซึ่งตนเองก็รู้สึกเฉยๆ เชื่อว่าสังคมน่าจะเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร และกรณีที่เกิดขึ้นทุกคนสามารถวิพากษ์วิจารณ์ได้ แต่ต้องด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง

"หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวผู้ปกครองฝ่ายหญิงไม่พอใจและลงบันทึกประจำวันไว้ จนเมื่อตนมีอายุ 18 ก็มีการดำเนินคดี แต่การพิจารณาคดีนั้น ไม่มีหลักฐานว่าเราเกี่ยวข้องกับเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ ศาลพิจารณาพิพากษามีคำสั่งให้ยกฟ้องไปแล้ว โดยไม่ได้มีการดำเนินคดีกับตนเองแต่อย่างใด"ร.ต.ท.วรมันต์ กล่าว


ที่มา * khaosod.

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์