นัดเจอลูกแล้ว!! ‘บูบู้’ยอมพบ‘น้องก๊อต’ แต่ไม่ขอเจออดีตภรรยาร่ำไห้!!(มีคลิป)

นัดเจอลูกแล้ว!! ‘บูบู้’ยอมพบ‘น้องก๊อต’ แต่ไม่ขอเจออดีตภรรยาร่ำไห้!!(มีคลิป)

หลังลูกชาย "บูบู้ กำธร" สามีตลกร้อยล้าน "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" ได้ออกมาเปิดเผยตัวเพื่อต้องการจะพบกับพ่อคนดัง หลังจากเก็บเป็นความลับกว่า 17 ปี ในขณะที่ บูบู้ ได้ให้สัมภาษณ์ยอมรับกับต้นสังกัดของภรรยาว่าเป็นมีลูกชายแล้วจริง ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา( 11 เม.ย.)หนึ่ง ขนิษฐา และ ก๊อต ลูกชาย ได้ออกมาเปิดใจอย่างหมดเปลือกในรายการ "ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ" โดย ก๊อต ลูกชายสามีตลกร้อยล้าน เปิดใจว่า รู้ว่าบูบู้เป็นพ่อในวันที่ไปทำบัตรประชาชนในช่วงอายุ 13 ปีแล้วชื่อพ่อไม่ตรงกับพ่อคนที่อยู่ปัจจุบัน จึงกลับมาถามแม่ ไม่ได้โกรธแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องโกหก เพราะคนที่เกิดในครอบครัวน่าจะบอกเรื่องราวทุกอย่างด้วยกันได้ แต่ก็ไม่ได้เรียกร้องจะเจอพ่อ เนื่องจากแม่ได้พูดให้เข้าใจ ทำให้ไม่อยากรบกวนพ่อ

"อยากเห็นพ่อ อยากลองคุย อยากรู้จักตัวจริงว่าเป็นอย่างไร คุยว่าเกิดอะไรขึ้น ปรับความเข้าใจกัน พอแม่มีหนี้สินก็อยากจะช่วยเพื่อแบ่งเบาให้แม่ เลยติดต่อไป และอยากจะกอดพ่อ เห็นพ่อในทีวีก็ยินดีกับเขา เขาให้เราเกิดมาก็น่าจะพอแล้ว ไม่ได้คิดอะไร ติดต่อไปเพราะอยากให้เขาอวยพรในวันเกิดเท่านั้นในครั้งแรก คิดว่าพ่อก็น่าจะรู้แก่ใจยู่แล้วว่าเราเป็นลูก ไม่อยากให้พ่อคนที่เลี้ยงมาเสียใจที่เรากลับไปหาพ่อแท้ๆ ส่วนก่อนหน้านี้การที่พ่อไม่ตอบคิดว่าพ่ออาจจะยุ่ง ไม่มีเวลาก็เป็นได้"

ถามว่าระหว่างความรักอยากเจอพ่อ กับ ความเดือนร้อนของแม่ที่อยากจะช่วย น้องก๊อต บอกว่า ส่วนตัวทั้งอยากเจอและอยากช่วยแม่ด้วย แต่หากพ่อแท้ๆไม่รับ ก็ไม่เป็นไร เพราะพ่อคนปัจจุบันทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว ไม่เคยบกพร่อง

ส่วนที่พ่อให้คนกลางติดต่อมาว่าสามารถให้เจอได้แต่ต้องเจอกันแค่เพียงสองคน ไม่มีแม่ ก๊อต ตอบว่า ยินดีเพราะอยากเจอ อยากปรับความเข้าใจกันสองคน สังคมจะได้เข้าใจกันให้ถูกว่าความจริงเป็นอย่างไร ยอมรับว่าที่ผ่านมาตนมีพ่อแม่ที่แตกแยก แต่มีแม่ที่ดี และมีพ่อใหม่ที่ดูแลได้ดีไม่ด้อยไปกว่าใคร อยากขอโทษทุกฝ่าย ขอโทษพ่อด้วยความเป็นเด็กไม่ยั้งคิด ไม่มีเจตนา เรื่องที่เกิดขึ้นพ่อเองก็เดือนร้อน ตนก็เดือดร้อน ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ สำหรับอนาคตตนอยากเป็นช่างภาพ ถ้ามีโอกาสทำงานในวงการบันเทิงก็ยินดี

ด้าน หนึ่ง-ขนิษฐา อดีตภรรยา "บูบู้" เผยว่าได้คบหากับบูบู้ตอนอายุ 17 ปี และเป็นความเต็มใจที่อยากจะมีลูกด้วยกัน ในตอนคลอดฝ่ายชายเต็มใจและยินดีเซ็นต์ชื่อรับเป็นลูกอย่างถูกต้อง วันนี้ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ขนาดนี้ คิดเพียงหากลูกโตแล้วจะค่อยบอก ก่อนหน้านี้บูบู้ออกจากบ้านไปตั้งแต่ลูก 2 เดือน เพื่อออกไปหารายได้เข้ามาในครอบครัว และตนก็ไม่เคยคิดเอาลูกไปให้ใคร เพราะลูกเกิดจากความรัก

เมื่อถามถึงการตัดสินใจแต่งงานใหม่ อดีตภรรยาบูบู้ ยอมรับว่าในตอนนั้นที่มีลูกอายุเพียง 18 ปีมีลูกต้องอาศัยครอบครัวทำให้เติบใหญ่ ด้วยค่าเลี้ยงดูต่างๆคิดว่าถ้ามีแฟนใหม่จะช่วยกันตรงนี้ โตแล้วจะให้พ่อแม่มาเลี้ยงอยู่มันไม่ใช่ แล้วหากมีใครสักคนดูแลตนได้ เติมเต็มให้ครบพ่อแม่ลูก ซึ่งที่ผ่านมาสามีใหม่ทำหน้าที่ได้ดี รักลูกชายเหมือนลูกตัวเอง เป็นคนใจกว้าง

ย้อนกลับไป หนึ่ง ขนิษฐา เล่าว่า ตอนลูกเข้าป.1 ได้ไปหาเพื่อขอให้เซ็นเอกสารเข้าโรงเรียนลูก หลังจากไม่ได้เจอกัน 7 ปี และเริ่มรู้ว่าบูบู้คบอยู่กับตุ๊กกี้เพราะคนแถวถนนข้าวสารที่บูบู้ขายของอยู่พูดกันเยอะ ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยพูดเรื่องที่จะเอาลูกไปเลี้ยง และก็ไม่เคยพูดถึงค่าเลี้ยงดู เคยพูดให้มาดูลูก บูบู้แค่ยิ้มไม่ได้ตอบอะไร จากนั้น น้องชายได้ไปออกรายการของต้นสังกัดตลกดัง จึงได้เล่าเรื่องให้กับทีมงานฟัง ทำให้มีคนกลางติดต่อกลับมาและได้ค่าเลี้ยงดูผ่านการโอนธนาคารในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา

ถามต่อว่าการออกมาเปิดเผยครั้งนี้ต้องการออกมาหาเงินด้วยใช่หรือไม่ อดีตภรรยา ตอบชัดว่า เงินสำคัญ แต่ที่ผ่านมาเลี้ยงลูกมาเองตั้งนาน อาจจะดีหรือไม่ดีปะปนกันไป ตนมีอาชีพ มีงานทำ แม้จะมีหนี้สิน เริ่มจากตนต้องจบที่ตน การที่ลูกอยากจะคุย จะกอดพ่อ เพราะตนมีลูกที่กตัญญู ผิดหรือ แต่บูบู้อาจจะคิด ซึ่งไม่แน่ใจในความรู้สึกของอีกฝ่าย

"กราบขอโทษหนึ่งไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ ไม่ได้ต้องการให้เขาเลิกกัน(ยกมือไหว้) การออกมาไม่ได้อยากจะเรียกร้องเรื่องเงิน ไม่ได้อยากให้บู้กับพี่ตุ๊กกี้ทะเลาะกัน แค่เด็กคนหนึ่งอยากพบพ่อสักครั้ง อยากให้สังคมให้พื้นที่ยืนที่ไม่ใช่เพียงคำว่า คนหน้าเงิน"

หนึ่ง ขนิษฐา เผยด้วยว่า เมื่อช่วงค่ำ(11 เม.ย.)ที่ผ่านมาได้รับการติดต่อจากพี่คนหนึ่งที่เป็นคนกลาง โดยบอกว่าจะให้ลูกเจอกันกับพ่อ แต่ต้องไม่มีแม่อยู่ด้วย เพราะไม่มีสิทธิ์ บู้ต้องการเจอลูก แต่ไม่ต้องการเจอตน ตนต้องยอมรับเพราะพื้นที่ตรงนี้เพื่อลูก ไม่ใช่เพื่อตน

"อยากบอกไปถึงบู้ ตอนเราคบกันเกิดจากความรัก แต่ไม่เข้าใจตอนนี้หนึ่งคืออะไร ลูกคืออะไร ทำไมเราถึงต้องมานั่งสัมภาษณ์ทุกสื่อ อยากให้ออกมาพูดคุยกัน ก็จบ แล้วหนึ่งจะกลับไปอยู่ในที่ๆหนึ่งเคยอยู่"

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VV
VV
V
V

 

 


cr.ไนน์เอ็นเตอร์เทน , ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ

 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์