เขย่าวงการหมอดู!! ถึงพฤติกรรมสุดแซ่บ แสบจนปลายองคชาติ!

เขย่าวงการหมอดู!! ถึงพฤติกรรมสุดแซ่บ แสบจนปลายองคชาติ!


แซ่บจนแล่บลิ้นฟินกันทั่วหน้า อีกแล้วเจ้าค่ะ ล่าสุดมีข่าวเม้าท์เขย่าวงการหมอดูถึงพฤติกรรมสุดแซ่บ แสบจนปลายองคชาติ ก่อนที่เขาคนนี้จะโด่งดังด้วยการหลอกแดก เอ้ย!! ทำนายทายทักดวงของคนอื่น ขอใบ้อีกนิดนึงนะคะหมอดูท่านนี้มีชื่อพยางค์เดียวแต่ลิ้นนนี้เสียวไปถึง 14จังหวัดชายแดนใต้

เรื่องก็มีอยู่ว่า สมัยที่เขาหาแดก อุ้ย!! หารับประทานอยู่ทางบ้านนอกนางมีพฤติกรรมสุดแสนจะแซ่บทรวงชอบบุกทะลวงเข้าค่ายทหารในยามราตรี แหล่งข่าววงในแจ้งว่าแต่ละคืนนางเก็บไปได้ 10-20 ไม้ ต๊ายยย อิจฉาจังเลย แต่ความฝันของนางยังไม่หมดสิ้น หอบเอาลิ้นและวาทะศิลป์ขึ้นมาอยู่เมืองหลวงแต่ด้วยความไม่สวยแต่โอนไวทำให้นางมีผัวเป็นเด็กชาวเขาติดตามตลอดเวลา ลีลาการดูดวงของนางแถวบ้านเรียกว่า 18มงกุฎ แต่ก็อย่างว่าเนอะ คนไทยมักจะเชื่อเรื่องพวกนี้

ล่าสุดนางได้ไปเป็นพิธีกรช่องดังช่องหนึ่ง แต่เป็นได้ไม่ครบปีช่องหลายสีก็เชดรายการนางออก ข้อหาหลอกลวงประชาชน ล่าของล่าสุดนางก็ได้ช่องใหม่ไฉไลกว่าเก่าที่นี้ละ หลอกคนเป็นเรื่องเป็นราวเป็นวรรคเป็นเวร เรียกได้ว่าใครไม่เห็นกุเห็นอยู่คนเดียวทั้งรายการ สงสารพ่อแม่พี่น้องคนไทยที่ไปโดนนางต้มจนเปื่อย เมื่อไหร่น้อ.. ฟ้าจะมีตาทำให้ตาสว่างกันบ้างเนอะ


ที่มา * tvpool

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์