ดุเดือด! ขสมก. ปะทะ รถร่วม ชี้หน้าด่ากันกลางถนน ก่อนลงไม้ลงมือ (มีคลิป)

 ดุเดือด! ขสมก. ปะทะ รถร่วม ชี้หน้าด่ากันกลางถนน ก่อนลงไม้ลงมือ (มีคลิป)


โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและคลิปจากสมาชิกเฟซบุ๊ก Panita Sorheng ซึ่งเป็นเหตุการณ์ระหว่างรถเมล์ ขสมก. กับรถร่วมบริการ ซึ่งมีปากเสียงกันเนื่องมาจากการขับรถ จนสุดท้ายมีการลงไม้ลงมือและแจ้งความดำเนินคดี

โดยผู้โพสต์ระบุว่า "เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา(20/04/60) ประมาณเวลา 14:30 น.
*พ่อเราเป็นคนขับรถเมล์สาย 71 (ขสมก) ไปกลับสวนสยาม-วัดธาตุทอง / ส่วนคู่กรณีเป็นคนขับรถรถเมล์สาย 71 (รถร่วมคันสีส้ม) เบอร์รถ65 ตลาดปัฐวิกร-วัดธาตุทอง

**เรื่องมีอยู่ว่าคนขับรถร่วมบอกว่าพ่อเราขับรถเบียดรถเขา((ทั้งที่พ่อเราไม่ได้เบียด))ตั้งแต่ช่วงระหว่างเส้นทางแยกคลองตันจนมาถึงที่เกิดเหตุป้ายแพทย์ปัญญาหลังจากนั้นคนขับรถร่วมก็มาจอดเทียบคู่คันพ่อเรา. แล้วกระเป๋ารถเมล์รถร่วมก็ตะโกนด่าด้วยถ่อยคำหยาบคาย จนคนขับรถร่วมลงมาจากรถตอนไหนไม่รู้ ในขณะที่พ่อเราเผลอเขาก็เดินมาข้างรถแล้วกระชากแขนทั้งสองข้างเข้าตรงมาที่พ่อเรานั่งขับรถแล้วดึงแขนพ่อเราและกระชากคอเสื้อแล้วชกต่อยเข้าที่หน้าอกพ่อเราหลายที (แต่ในคลิปไม่ได้ถ่ายตอนพ่อเราโดนต่อย) แล้วกระเป๋ารถเมล์ก็ด่าๆตามในคลิป จนตำรวจเข้ามาห้าม แล้วให้ไปเครียที่โรงพัก แต่พอจะขับรถออกจากที่เกิดเหตุพ่อเราอยู่เลนท์ซ้ายสุด ส่วนคู่กรณีอยู่เลน 2 ได้ปาดหน้าเข้ามาเลน ซ้ายเพื่อจะให้ชนท้ายรถอีก...

**ประเด็นคือได้พูดออกมาด้วยว่า **((พวกมึงอะมีเงินเดือนกิน แต่กูอะไม่เงินเดือน))** เราเลยคิดว่าการที่เขาหาว่าพ่อเราขับรถเบียดก็คงไม่ใช่เหตุผลหรอก คือเอาง่ายๆเขาคิดว่าพ่อเราแย่งผู้โดยสาร ทั้งที่มันขึ้นอยู่กับผู้ใช้บริการรถเมล์หรือเปล่าที่เขามีสิทธิ์ที่จะเลือกขึ้นรถคันไหนไม่ขึ้นคันไหน #งงใจ #ไม่พร้อมทำงานบริการแล้วทำทำไม #หัวร้อนอะไรขนาดนั้นถึงต้องต่อยพ่อกู!! #ที่แค้นที่สุดก็ตอนที่ด่าบุพการีคนอื่น ยังไงก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด!!#สายนี้หาเรื่องพ่อเราบ่อยมากๆ"

 

ดูคลิปด้านล่าง
VVV
VVV
VV
VV
V

 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์