สุดเศร้า!! ยายเลี้ยงหลานที่กำพร้าแม่มา 7 ปี พ่อเด็กใช้กฎหมายพรากหลานไปจากอก (มีคลิป)

สุดเศร้า!! ยายเลี้ยงหลานที่กำพร้าแม่มา 7 ปี พ่อเด็กใช้กฎหมายพรากหลานไปจากอก (มีคลิป)

ยายเลี้ยงหลานที่กำพร้าแม่มา 7 ปี! สุดท้ายพ่อแท้ๆให้ตำรวจมาพรากไปจากอก บอกเลยว่าเห็นแล้วใจจะขาด!!
เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา มาการแชร์เหตุการณ์ที่มีการดราม่าและวิภาควิจารย์อย่างหนักในโลกโซเชียล โดยเจ้าของโพสต์ที่ใช้ชื่อว่า Eggnoid Thanapat Boonaree เกี่ยวกับกรณีของแม่คนหนึ่งที่คลอดลูกแฝดแล้วเสียชีวิต จากนั้นยายของเด็กได้เลี้ยงเด็กมากว่า 7 ปีจนโต อยู่ๆพ่อของเด็กพาตำรวจพร้อมทนายมาเอาตัวเด็กเข้ากรุงเทพฯ แต่เด็กร้องให้ไม่อยากไปด้วยเพราะไม่คุ้นเคยกับผู้เป็นพ่อ เนื่องจากมีเพียงยายที่เลี้ยงเด็กทั้งคู่มาตั้งแต่แบเบาะมา ทางผู้โพสต์จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับเด็กและยาย

ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Araya Ing ฝั่งของผู้เป็นพ่อของเด็กได้ออกมาชี้แจงถึงคลิปดังกล่าวที่เกิดขึ้นโดยบอกว่าความจริงแล้วพ่อของเด็กได้ขอเด็กมาเลี้ยงตั้งแต่หลังงานศพแม่เด็กแล้ว แต่ทางฝั่งของยายเด็กก็ไม่มีท่าทีว่าจะยินยอม จนเวลาล่วงเลยไปนาน พ่อของเด็กจึงตัดสินใจจัดการทางด้านกฏหมายเพราะเกรงว่าถ้าเด็กโตกว่านี้จะปรับตัวเข้ากับพ่อไม่ได้ จึงได้ทำหนังสือไปแจ้งคุณยาย ซึ่งคุณยายก็ตกลงพร้อมทั้งจะขอไปเลี้ยงหลานที่กทม.ด้วยเพื่อเด็กจะได้ปรับตัวเข้ากับผูเป็นพ่อได้ง่ายขึ้น แต่พอถึงวันนัดทางฝั่งของยายเด็กกับไม่ยอมทำตามที่ตกลงกันไว้ ภาพที่ออกมาจากคลิป จึงดูเหมือนเป็นการทำร้ายจิตใจเด็กจนเกินไป
อัพเดตข้อมูล ต่อมาเวลา 11:35น. วันที่ 23 เมษายน 2560 ทางฝั่งของผู้เป็นยายของเด็กก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวของทางฝั่งผู้เป็นพ่อว่า "ตอนที่ไปส่งเด็กได้ตกลงกันไว้แร้วว่ายายยินดีให้ไปแต่ต้องไปด้วยความเต็มใจโดยที่ไม่มีการร้องไห้โดยไม่มีการกระชากลากดึง แต่พอถึงเวลาทางพ่อเด็กกลับไม่ทำตามข้อตกลงมีการกระชากเด็กทั้งๆที่เด็กร้องไห้ตามที่เห็นในคลิป ทางเราก้อได้บอกว่าให้พ่อเค้สมายุกับลูกแร้วแต่พ่อเค้ากลับบอกว่าไม่มีเวลามาดูแล

Cr.รัชดา แขมคำ

 



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์