นิกกี้ สำนึก!! แถลงขอโทษ ลั่นประกาศเลิกทำไลฟ์ ยืนยันไม่ได้ทำอะไรอนาจาร!! (มีคลิป)

นิกกี้ สำนึก!! แถลงขอโทษ ลั่นประกาศเลิกทำไลฟ์ ยืนยันไม่ได้ทำอะไรอนาจาร!! (มีคลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (26 เม.ย.) นิกกี้ พิ้ม หรือ นายสุระ ธีระกล อดีตดาราเซ็กซี่ ได้เปิดแถลงข่าวย่านทาวร์อินทาวร์ช่วงดึกที่ผ่านมา ถึงกรณีไลฟ์สดอนาจาร ตามที่ได้เป็นข่าวไปแล้วนั้น โดยระบุว่า อยากขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้อง ตนไม่ได้มีเจตนาจะทำคลิปอนาจารอย่างที่ว่า ซึ่งตนทำไลฟ์สตรีมคลิปมาซักพักแล้ว วันที่เป็นข่าวก็ทำคลิปไปเหมือนเดิม คนดูเยอะมากซึ่งตนไม่สามารถคอนโทรลได้ ซึ่งวันรุ่งขึ้นเป็นข่าว ว่าตนทำไม่ดี ซึ่งตนก็ได้โกรธ และทำคลิปด้วยอารมณ์โมโห แต่เมื่อเรื่องบานปลายก็ได้ลบคลิปไปแล้ว ซึ่งตนเป็นคนลบเอง เฟซบุ๊กไม่ได้ลบ ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวไม่ได้เห็นอวัยวะเพศอะไรอย่างใด

ทั้งนี้ นิกกี้ ได้ยกมือไหว้ ขอโทษสื่อมวลชนที่ได้พูดอะไรไปด้วยความรุนแรง พร้อมระบุว่า ต่อไปนี้คงเลิกทำคลิปในลักษณะนี้แล้ว เป็นเรื่องความรู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆ อย่าคิดว่าตนเอาคำพูดนี้มาพูดเพื่อให้เรื่องจบไป แต่ตนเห็นว่า การทำคลิปเป็นเรื่องที่ใครๆก็ทำกัน

"ผมสำนึกผิด กับสื่อที่ผมพูดไม่ดี หลังจากเกิดเหตุ ผมเก็บตัวและเสียใจจริงๆ ทั้งนี้ ได้ติดต่อทนายเพื่อให้เคลียร์ในส่วนของหากต้องมีคดี โดยส่วนของนางแบบก็ไม่ได้จ้างมา เป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก เป็นเน็ตไอดอลที่รู้จักกัน เลยคุยกันว่ามาสัมภาษณ์กันมั้ย แต่ถ้อยคำที่พูดออกมาอาจเป็นคำแรงๆ ก็ขอโทษด้วยที่ใช้คำหยาบกระทบกระเทือนใจใคร เพราะสื่อออนไลน์ก็ใช้คำพูดบ้านๆ ไม่คิดว่าคนจะดูเยอะ ซึ่งคลิปที่ทำมาไม่ได้ทำมาหารายได้ แค่ทำคลิปให้แฟนคลับดู เพราะตนก็ไม่ได้ออกทีวี ก็ใช้โซเชียลโปรโมตตัวเองเท่านั้น "

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VV
VV
V

 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์