เปิดความรักครั้งใหม่!! ‘จียอน’คบหนุ่มนอกวงการ เคลียร์ใจ เป็ด พชร์’ แล้ว!! (มีคลิป)

 เปิดความรักครั้งใหม่!! ‘จียอน’คบหนุ่มนอกวงการ เคลียร์ใจ เป็ด พชร์’ แล้ว!! (มีคลิป)

รับว่าเครียดกับข่าวที่ผ่านมา ซอ จียอน นักแสดงสาวเกาหลีสุดออต เผยว่าตอนนี้ก็รับเล่นหมดทุกบทบาท ตลกยังเล่นอยู่ นางร้ายได้ นางเอกก็ได้ โสเภณีก็เล่นได้ โดยตอนนี้สบายใจขึ้นมากหลังปัญหาดราม่าต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นเริ่มคลี่คลาย หลังโทรศัพท์ไปชี้แจงความจริงกับตลกอาวุโส เป็ด เชิญยิ้ม แล้วและรอวันที่คุณอาเป็ดมีเวลาว่าง ซึ่งตนตั้งใจเข้าไปขอโทษและพูดคุยอีกครั้งด้วยตัวเองโดยตรง ส่วนปัญหากับผู้กำกับฝีปากกล้า พชร์ อานนท์ เจ้าตัวได้โทรไปขอโทษแล้วเช่นกัน ซึ่งพชร์เข้าใจถึงการสื่อสารที่ผิดพลาดจากการพูดคุยผ่านคนกลาง ตอนนี้สาวจียอนจึงได้แก้ปัญหาด้วยการเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่และหากมีงานใดก็ตาม ต้องให้เธอได้รู้รายละเอียดการทำงานด้วยตลอด เมื่อปัญหาเกิดจากการสื่อสารกับผู้จัดการเก่า ตอนนี้เราก็เปลี่ยนคนใหม่แล้ว

หลังจากเรื่องที่เกิดขึ้น งานในวงการบันเทิงของเธอก็ยังมีเข้ามาปกติ ไม่ได้ลดลงเพราะทุกคนที่เคยร่วมงานต่างรู้ดีว่าตนเป็นคนอย่างไร พร้อมยืนยันว่าการที่เธอเป็นคนต่างชาติ ไม่ได้ทำให้การสื่อสารผิดพลาดแน่นอนเพราะตัวเองก็อยู่เมืองไทยมานาน

ส่วนเรื่องสุขภาพที่เธอเพิ่งบินกลับไปเช็คร่างกายที่เกาหลี และผลปรากฎว่ามีค่าไตสูงกว่าปกติ ส่งผลให้ตัวบวมหน้าบวม ทำเอาเธอกังวลใจไม่น้อยแต่คงต้องกลับไปเช็คอย่างละเอียดอีกครั้ง

โดยขณะเกิดปัญหาต่างๆ มีเพื่อนออกตัวอยู่ข้างเรา ทั้งพี่ต้นหอม รัศมีแข และดีเจมะตูม พี่ชมพู่ โดย ขณะเจ้าตัวมาออกรายการ ตื่นมาคุย ก็มีคลิปเซอร์ไพรส์จากเพื่อนๆ มาให้กำลังใจ รวททั้ง อาร์ เดอะสตาร์ แฟนเก่า ที่ส่งความห่วงใยมาด้วย ซึ่งล่าสุด ก็เป็นได้แค่เพื่อน พี่น้อง

เพราะ สาวจียอน มาเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องความรักกับหนุ่มนอกวงการ ว่าตอนนี้มีหนุ่มคุยด้วยแล้ว กำลังศึกษากันอยู่ ยังไม่รู้อนาคตจะเป็นอย่างไร โดยชอบที่ฝ่ายชายนิสัยเป็นผู้ใหญ่กว่า แม้อายุจะต่างกันไม่มาก ถ้าใช่ก็พร้อมจะเปิดตัว เพราะไม่เคยปิดเรื่องความรัก

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VV
VV
V
V

 

 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์