เพจดังแฉ ครูเทียม ด่าอดีตผอ.กลางเวทีร้องเพลง เหยียดรร.อื่นกระจอกงอกง่อย(มีคลิป)

เพจดังแฉ ครูเทียม ด่าอดีตผอ.กลางเวทีร้องเพลง เหยียดรร.อื่นกระจอกงอกง่อย(มีคลิป)


เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการออกมาเผยคลิปและข้อมูลที่ได้จาก คุณครูในโรงเรียนหลายท่านทั้งเก่าและใหม่มาร้องขอความเป็นธรรมให้โรงเรียน เพราะรู้สึกเสียใจและเสียเกียรติและไม่มีหนทางใดที่จะทำอะไรเขาได้ เพราะครูเพลงท่านนี้ทำให้เครดิตโรงเรียนเสียหาย

ระบุว่า #ครูเทียมงานเข้า #ด่าอดีตผอนักพัฒนา #เพราะไม่สนับสนุนค่ารถแข่งร้องเพลง #กลางเวทีหน้าอำเภอ #เหยียดรรอื่นกระจอก #ครูหลายคนไม่พอใจอยากทวงความเป็นธรรมให้ผอ
เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2560 สถานที่ที่ว่าการอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา อำเภอได้จัดให้มีการประกวดวงดนตรีลูกทุ่ง ทางโรงเรียนได้ส่งทีมลูกทุ่งเข้าประกวด ขณะที่ทำการแข่งขันจบ ผู้ตัดสินท่านหนึ่งชื่อครูเทียม ซึ่งเป็นครูเพลงที่มีชื่อเสียง ได้เป็นกรรมการการตัดสิน ตลอดเวลาที่วิจารณ์วงดนตรีวงนั้นวงนี้เรียบร้อย พอมาถึงวงดนตรีลูกทุ่งของโรงเรียนปักธงชัยประชานิรมิต ก็วิจารณ์นอกเหนือจากการวิจารณ์การแสดงแต่พาดพิงไปถึง ผู้บริหาร พาดพิงไปถึงคณะบริหารโรงเรียนว่ากระจอกงอกง่อยใช้ถ้อยคำดูถูกโรงเรียนต่อหน้าสาธารณชน ทั้งที่ตรงกันข้ามกันความเป็นจริงโดยสิ้นเชิง
เราเป็นครูคนหนึ่งของโรงเรียนนี้มีความรู้สึกเหมือนโดนเหยียดหยาม ดูถูกโรงเรียนในคำพูดของครูเพลงท่านหนึ่ง ซึ่งวิพากษ์วิจารณ์เกินความจริงหวังซบอกนักการเมืองลองฟังดูคลิปวีดีโอ
พาดพิงถึงผอ. คนเก่าซึ่งพัฒนาโรงเรียนจนโรงเรียนจากโนเนมกลายเป็นโรงเรียนชั้นนำมีการแข่งขันเข้าเรียนสูงในจังหวัดโคราชเด็กเข้าเรียนต่อในสถาบันดีๆมากมาย แต่เขามาวิพากษ์วิจารณ์จนเสียหาย คุณครูในโรงเรียนหลายท่านทั้งเก่าและใหม่รู้สึกเสียใจและเสียเกียรติแต่ไม่มีหนทางใดที่จะทำอะไรเขาได้ จึงมาร้องขอความเป็นธรรมให้โรงเรียน
ครูเพลงท่านนี้ฝีปากร้าย ทำให้เครดิตโรงเรียนเสียหาย ชาวปักธงชัยเกิดความรู้สึกไม่ดีต่อโรงเรียน
ลองดูคลิปแล้วพิจารณาว่าสมควรพูดไหม โรงเรียนต้องพัฒนาทุกด้าน ไม่ใช่ตะต้องพัฒนาเฉพาะดนตรี เวลาไปแข่งชิงช้าสวรรค์ที โรงเรียนเสียงบประมาณไม่ต่ำกว่าแสนต่อครั้ง รางวัลชนะเข้ารอบคือ 1 หมื่นบาท
แล้วนักเรียนที่ รร. อีก 3000 พันคนที่ รร. เราก็ต้องพัฒนา แต่ไม่ใช่ว่าโรงเรียนไม่สนับสนุนถ้า/ม่สนับสนุนจะเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้อย่างไร ส่วนครูเพลงท่านนั้นก็ทำในเชิงธุรกิจเสียมากกว่า ธุรกิจเรื่องเครื่องแต่งตัวเดนเซอร์ แย่นะที่มาว่าโรงเรียนยากจน กระจอก งอกง่อย ซึ่งมันไม่เป็นความจริง.
ทั่งทั้งจังหวัดนครราชสีมาไม่มีใครไม่กล่าวถึง รร. เราเพราะสอบคะแนนโอเนตได้คะแนนสูงเพิ่มขึ้นทุกปีเพราะการพัฒนาของท่าน ผอ. คนเก่า ที่มีวิสัยทัศน์ทางการศึกษา แต่ไม่สนใจรักการเมืองท้องถิ่น งานนี้เลยโดนลีสเครดิตทั้ง ผอ. ทั้ง รร. และนักเรียน
ในภาคอีสานโรงเรียนเราเข้านายร้อยตำรวยหญิงได้ 2 คน แล้ว ซึ่ง รร. ของเราไม่ใช่ รร. ประจำจังหวัด นอกจากนี้ยังสอบได้แพทย์ทุกปี
ปัญหาคือทำให้เครดิตโรงเรียนเสียหาย ทำให้โรงเรียนถูกมองว่าไม่สนับสนุนกิจกรรมของนักเรียน ขาดความเชื่อถือในการนำบุตรหลานมาเรียนโรงเรียนนี้


ชมคลิป
WWW
WW
V


เพจดังแฉ ครูเทียม ด่าอดีตผอ.กลางเวทีร้องเพลง เหยียดรร.อื่นกระจอกงอกง่อย(มีคลิป)


เพจดังแฉ ครูเทียม ด่าอดีตผอ.กลางเวทีร้องเพลง เหยียดรร.อื่นกระจอกงอกง่อย(มีคลิป)


Cr.แหม่มโพธิ์ดำ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์