พ่อโพสต์ขอความเป็นธรรม...อ้างลูกโดนยัดยาจับซ้อมเละ!!

พ่อโพสต์ขอความเป็นธรรม...อ้างลูกโดนยัดขาจับซ้อมเละ!!

ช่วยด้วยคับ . ลูกชายผมโดนตำรวจซ้อมแล้วยัดยาลูกผม ลูกผมอายุแค่16เอง คือเรื่องเกิดขึ้นเมื่อคืนเวลาตี 3 กว่าๆ ลูกชายของผมกำลังออกจากบ้านเพื่อน ในขณะนั้นก็ได้มีตำรวจประมาณ 4 นาย นำรถยนต์ขับปาดหน้ารถของลูกชายผมรถเลยล้มแล้วก็ลงมาจากรถเอาปืนเข้ามาจี้ลูกผมบอกว่าอย่าหนีซึ่่งลูกผมก็ไม่ได้หนีพวกมันจึงเข้าจับกุมลูกผมโดยให้ข้อหาลูกผมว่าเป็นเจ้าของ ยาไอซ์จำนวน 6G แต่ลูกผมไม่ยอมรับเพราะยาไม่ใช่ของลูกผมพวกมันจึงเอาถุงดำคุมหัวลูกผมแล้วลากลูกผมเข้าไปซ้อมในป่า ลูกผมโดนทั้งไม้ทั้งเหล็ก พวกมันซ้อมลูกผมเสร็จแล้วพวกมันก็พาลูกผมไปที่คอนเทนเนอร์แถวลาดพร้าว71 เพื่อทำการซ้อมลูกผมอีกจนลูกผมแน่นิ่งไป พวกมันจึงพาลูกผมไปคลีนิคแต่ตอนนั้นคลีนิคปิดหมดแล้วมันเลยพาลูกผมกลับไปที่คอนเทนเนอร์อีกครั้งเพื่อรอจนเช้า 

พอเช้าพวกมันก็พาลูกผมไปไว้ที่ สน โชคชัย ผมเป็นพ่อเห็นสภาพลูกเป็นแบบนี้ผมยอมไม่ได้ผมจึงไปแจ้งความแต่ตำรวจบอกไม่รับแจ้งความเขาให้เหตุผลว่า ผมไม่ใช่เจ้าทุกข์ ต้องให้เจ้าทุกข์มาแจ้งเอง แล้วเขาก็ถามผมว่าผมอยู่ในเหตุการณ์ด้วยหรอ หลังจากนั้นก็ได้มีตำรวจนายหนึ่งนำใบบันทึกการจับกุมมาให้ผมแล้วบังคับให้ผมเซ็นยอมรับใบบันทึกการจับกุม ซึ่งในใบบันทึกการจับกุมเขียนไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด มีเขียนด้วยว่าลูกของผมต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานลูกผมคนเดียวตัวแค่นี้หรือจะต่อสู้กับตำรวจ4คน แล้วหัวอกของคนเป็นพ่อลูกโดนอย่างนี้ผมยอมไม่ได้ผมยังไม่เคยทำกับลูกผมแบบนี้เลย 

ผมขอความเห็นใจด้วยคับ ถ้าลูกของผมผิดจริงก็ว่ากันไปตามกฏหมายคับ แต่ทำไมต้องมาใช้ศาลเตี้ยกับลูกผมด้วย ความจริงคือความจริงคับผมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ผมขอฝากให้ทุกคนช่วยกันแชร์เรื่องนี้ด้วยนะคับ

พ่อโพสต์ขอความเป็นธรรม...อ้างลูกโดนยัดยาจับซ้อมเละ!!

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์