แชร์สนั่น! ความรักครู กับศิษย์วัย 16 จบด้วยเรื่องเศร้า เรียกร้องความเป็นธรรม!!

แชร์สนั่น! ความรักครู กับศิษย์วัย 16 จบด้วยเรื่องเศร้า เรียกร้องความเป็นธรรม!!

โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวความรักของคนคู่หนึ่ง ซึ่งอยู่ในสถานะครู และ ศิษย์ โดยพบว่า เรื่องดังกล่าว ถูกโพสต์โดยสมาชิกเฟซบุ๊ก Rassamimarn Thanasap ซึ่งเป็นนักศึกษาอายุ 22 ปี ที่อาสาสอนภาษาอังกฤษให้นักเรียนไทยที่เรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่งในประเทศอินเดีย จึงได้พบกับ นักเรียนอายุ 16 ปี ซึ่งเป็นคนไทย ชื่อเบส โดยทั้งสองคนรู้จักและตกลงเป็นแฟนกัน แต่พบว่า ต่อมา ฝ่ายชาย ได้เสียชีวิตลงจากเหตุการณ์แก๊สรั่ว ในโรงแรมประเทศอินเดีย

โดยผู้โพสต์ได้ระบุว่า แฟนหนุ่มไม่มีสิทธิตื่นมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเองได้แล้ว ซึ่งได้ระบุเหตุการณ์ว่า "เบสได้เข้าพักที่โรงแรม Cochrane place เมือง Kerseong ประเทศอินเดียในวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมาพร้อมกับเด็กนักเรียนไทยอีก 4 คน และผู้ปกครองทั้งหมด 7 คน. เราเองได้มีโอกาสคุยกับผู้ปกครองที่อยู่ในเหตุการณ์วันที่เบสเสียชีวิตเนื่องจากเราและแม่ของเบส บินไปรับศพเบสกลับมาประเทศไทยด้วยตัวเอง ผู้ปกครองผู้อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่าเขาและนักเรียนไทยผู้ชายอีกสองคนมีอาการเวียนหัว คล้ายจะเป็นลม หมดแรง มีอาการเหมือนมึนเมามาตั้งแต่ช่วงแรกของการเข้าพัก บางท่านได้กลิ่นเหมือนแก๊ส และได้ขอร้องให้ทางโรงแรมตรวจสอบความเรียบร้อยของต้นเหตุของกลิ่นน่าสงสัย

...แต่ทางโรงแรมไม่สนใจจะมาดูแลใดๆ. ผู้ปกครองจึงตัดสินใจที่จะนอนหลับไปพร้อมกับหน้าต่างที่เปิดระบายอากาศเพียงบานเดียวเท่านั้น.. เช้าวันต่อมา ผู้ปกครองและนักเรียนสองคนดังกล่าวยังคงมีอาการเหมือนเดิม คือลักษณะเหมือนมึนเมา เวียนหัว หมดแรง หน้ามืดคล้ายจะเป็นลม จึงเรียกให้ผู้ปกครองที่พักอยู่อีกห้องหนึ่งมาช่วยดูอาการของตนและลูกชาย. ในขณะนั้น เบสที่เพิ่งตื่นนอนตอนเช้าเพื่อเตรียมตัวขึ้นไปเรียนหนังสือวันแรกก็ปิดประตูห้องน้ำมิดชิดเพื่ออาบน้ำ และไม่ได้กลับออกมาอีกเลย" ทั้งนี้ มีการระบุเหตุการณ์ว่า ได้พบศพในห้องน้ำของโรงแรม

ทั้งนี้ จากกรณีดังกล่าว รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี ได้พบกับผู้โพสต์เรื่องนี้ และเปิดเผยว่า "เป็นเรื่องจริง แฟนของเธอเป็นนักเรียน ชื่อ เบส อายุ 16 ปี แต่จะเรียกเธอว่าครูก็ไม่ถูกนัก เพราะจริง ๆ เธอก็ยังเรียนอยู่เช่นเดียวกัน โดยเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านรังสิต แต่เมื่อเดือนมิถุนายน 2559 ซึ่งเป็นช่วงปิดเทอม เธอได้ไปเป็นครูอาสาสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในประเทศอินเดีย ที่ซึ่ง เบส ก็เรียนอยู่ที่นั่น"

"พอรู้จักกันแล้วรู้สึกว่าคนนี้ดี เราดีต่อกัน ก็คอยดูแลกันมาเรื่อย ๆ จริง ๆ ก็โพสต์ใน IG อย่างนี้ทุกวันอยู่แล้ว แต่พอดีเพิ่งมาเล่นเฟซบุ๊กก็เลยโพสต์สิ่งที่เขาพูดกับหนูก็คือ มันน่ารักอะพี่ เขาบอกว่าเขารู้นะว่าเขาไม่ดี เกเร แต่ว่าวันนี้เขาจะเป็นตัวเองแล้ว แล้วเขาก็เป็นลูกชายคนเดียวของแม่เขา แม่เขาฝากชีวิตไว้ที่เขา เขาจะต้องตั้งใจเรียนเพื่อแม่ เขาพูดกับหนูอย่างนี้ ซึ่งหนูคิดว่ามันเป็นความคิดที่ดี เป็นความคิดของคนที่คิดจะดูแลครอบครัว พ่อแม่ ก็เลยคิดว่าอายุเท่านี้ไม่สำคัญหรอกค่ะ คนเราโตขึ้นทุกวัน" มาย รัศมิมานท์ กล่าว

หลังจากที่เดินทางกลับไทย เพราะเปิดเทอมแล้ว ก็เป็นช่วงเวลาไล่เลี่ยกับเบส ที่ปิดเทอมและเดินทางมาไทย ทำให้ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน กระทั่งวันที่ 7 มีนาคม 2560 เบสได้เดินทางกลับอินเดียอีกครั้ง ซึ่งตนก็ไปส่งที่สนามบินและแชทคุยกันตลอด ตนยังบอกให้เขาตั้งใจเรียนและให้กำลังใจ แต่ใครจะรู้ว่าคืนนั้นเป็นแชทครั้งสุดท้าย เช้าวันรุ่งขึ้น ตนต้องเจอกับข่าวช็อกสุดขีด เมื่อทราบว่า เบสได้จากไปแล้ว เขาเสียชีวิตในโรงแรมที่พัก ซึ่งมีผู้ปกครองที่เดินทางไปด้วยกันกับน้องบอกว่าได้กลิ่นแก๊สและรู้สึกมึนศีรษะ จึงคาดว่า เบสน่าจะเสียชีวิตจากการสูดแก๊สเข้าไปมากเกินไปขณะนอนหลับ แต่ผลจากการชันสูตรจากโรงพยาบาลกลับระบุว่า ไม่พบสารพิษใด ๆ ในร่างกาย ซึ่งทางครอบครัวก็ได้นำศพเบสกลับไทยและทำการฌาปนกิจเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ตนยังอยากจะขอความเป็นธรรมให้กับเบสด้วย เพราะคดียังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ และยังคงรอผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการอีกครั้งจากประเทศอินเดีย

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VV
VV
VV
V


 


แชร์สนั่น! ความรักครู กับศิษย์วัย 16 จบด้วยเรื่องเศร้า เรียกร้องความเป็นธรรม!!


แชร์สนั่น! ความรักครู กับศิษย์วัย 16 จบด้วยเรื่องเศร้า เรียกร้องความเป็นธรรม!!


แชร์สนั่น! ความรักครู กับศิษย์วัย 16 จบด้วยเรื่องเศร้า เรียกร้องความเป็นธรรม!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์