จ๊ะจ๋า โพสต์ยาวเหยียด!หลัง จิ๊บ วสุ โดนกุข่าวมั่ว!!

 จ๊ะจ๋า โพสต์ยาวเหยียด!หลัง จิ๊บ วสุ โดนกุข่าวมั่ว!!

    อยู่ๆงานก็เข้าสำหรับนักร้องรุ่นใหญ่หนุ่ม จิ๊บ วสุ หวานใจสาวจ๊ะจ๋า พริมรตา หลังอยู่ๆก็เจอสำนักข่าวดังแห่งหนึ่งให้ข้อมูลผิดในการเขียนข่าว ซึ่งมีการนำรูปภาพไปใช้และเขียนข้อความที่มีความเกี่ยวโยงกับกลุ่มเคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาล

งานนี้ สาวจ๊ะจ๋า เลยขอทวงความเป็นธรรมให้แฟนหนุ่มผ่านโพสต์ใน Instagram แบบยาวเหยียดว่า

"จริงๆ แล้วภาพที่เกิดขึ้นเป็นตอนที่ตนและศิลปินคนอื่นๆ นั้น ไปร้องเพลงหาทุนทรัพย์ช่วยเหลือพี่น้องประสบภัยภาคใต้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่วนสถานที่คือโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง ไม่ใช่ สถานีโทรทัศน์ดาวเทียมช่อง TV24 และขอให้ทางสำนักข่าวออกมาแก้ไขข่าวภายใน 48 ชั่วโมง "เรียนทุกท่าน จ๊ะจ๋าขออนุญาตชี้แจงอย่างสุภาพด้วยความเคารพต่อสำนักข่าวTnews ถึงความไม่ถูกต้องของการนำเสนอข่าวนี้นะคะ

1. ภาพที่ใช้ประกอบหัวข้อข่าว และเนื้อข่าวด้านใน เป็นภาพที่พี่ๆทั้ง3ท่าน รวมถึงจ๊ะจ๋าและพี่ๆศิลปิน นักร้องมากมายไปร้องเพลงหาทุนทรัพย์เพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยภาคใต้เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2560ค่ะ

2. สถานที่ที่ปรากฏในรูปคือ " โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง รามอินทรา" ไม่ใช่สถานีโทรทัศน์ดาวเทียม TV24

3. จิ๊บ วสุ #แสงสิงแก้วไม่ใช่ แสงสิงห์แก้วนะคะ

4. รูปนี้เป็นรูปที่พี่ท่านหนึ่ง (เข้าใจว่าคงจะมาดูคอนเสิร์ต และอาจเป็นแฟนคลับที่คุ้นเคยของศิลปินท่านใดท่านหนึ่ง เพราะสามารถเข้ามาถึงห้องแต่งตัวด้านหลังเวทีได้) มาขอถ่ายรูปค่ะ ถึงแม้จะไม่รู้จัก แต่จ๊ะจ๋าก็ยินดีให้ถ่ายด้วยความเต็มใจ และเป็นกันเอง....

จ๊ะจ๋าเข้าใจถึงความรักและศรัทธาในตัวบุคคล ซึ่งเรื่องนี้ขอไม่แสดงความคิดเห็นใดๆนะคะ แต่อย่าสร้างความเข้าใจผิดให้กับสังคมด้วยการทำแบบนี้ ไม่ถูกต้องค่ะ หวังว่าการชี้แจงในพื้นที่นี้จะส่งถึงพี่ๆน้องๆที่ได้เสพข่าวนะคะ #หวังว่าภายใน48ชั่วโมงข่าวนี้จะถูกแก้ไข ขอบพระคุณค่ะ ด้วยความเคารพในจรรยาบรรณและจริยธรรมของสถาบันสื่อมวลชนค่ะ"



 จ๊ะจ๋า โพสต์ยาวเหยียด!หลัง จิ๊บ วสุ โดนกุข่าวมั่ว!!


 จ๊ะจ๋า โพสต์ยาวเหยียด!หลัง จิ๊บ วสุ โดนกุข่าวมั่ว!!


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์