หนุ่มติดอยู่กลางรถไฟฟ้า ไปงานรับปริญญาไม่ทัน ชาวบ้านจึงช่วยกันจัดพิธีให้ซะเลย!!(คลิป)

หนุ่มติดอยู่กลางรถไฟฟ้า ไปงานรับปริญญาไม่ทัน ชาวบ้านจึงช่วยกันจัดพิธีให้ซะเลย!!(คลิป)

สำหรับงานรับปริญญาสำเร็จการศึกษา อาจจะเป็นวันแห่งความฝันที่ใครหลายคนเฝ้ารอมาตลอดชีวิต เพื่อเป็นอีกเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จอย่างหนึ่งในชีวิต

เช่นเดียวกับ Jerich Marco Alcantara หนุ่มผู้เฝ้ารอวันสำเร็จการศึกษาในระดับอดุมศึกษาเช่นเดียวกับคนอื่นๆ ทว่าระหว่างทางที่เจ้าตัวกำลังจะไปร่วมงานที่สถาบัน Hunter College's Brookdale กลับเกิดเหตุขัดข้องที่ทำให้เจ้าตัวไปไม่ทันงาน

"อันที่จริงผมต้องไปถึงงานก่อน 9 โมง แต่รถไฟฟ้าเกิดเหตุขัดข้องทำให้ดีเลย์นานออกไป 3 ชั่วโมง หลังจากนั้นผมก็รู้ตัวแล้วแหละว่าคงไปไม่ทันงานจริงๆ" Jerich เล่า

ทว่ากลับมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น เมื่อคนแปลกหน้าบนขบวนรถไฟอาสาที่จะจัดงานรับปริญญาแบบพิเศษให้เขาแทน ถึงแม้จะดูไม่ขลัง และสมจริงเท่ากับพิธีงานจริง แต่เรียกได้ว่างานนี้กินใจทุกคนบนรถไฟไปเต็มๆ

"เป็นช่วงเวลาที่รู้สึกพิเศษมากครับ เมื่อคนอื่นอาสาจะจัดพิธีปริญญาเล็กๆ บนขบวนรถไฟนี้ขึ้นให้กับผม โดยมีผู้ร่วมงานเป็นคนแปลกหน้าหลายสิบชีวิต มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ" เขาเล่าพร้อมรอยยิ้ม

ถึงแม้ว่าพ่อหนุ่มจะโชคร้ายที่ไปร่วมงานสำเร็จการศึกษาที่โรงเรียนไม่ทัน แต่เมื่อเจ้าตัวมาถึง ก็ได้พบว่าเพื่อนๆ ของเขาต่างช่วยกันจัดงานรอบพิเศษให้อีกรอบเช่นกัน

"ที่น่ายินดีไปกว่านั้นก็คือ ตอนที่ผมไปถึงโรงเรียนเพื่อนสนิทผมหลายคนได้จัดงานสำเร็จการศึกษารอบพิเศษให้ผม ถึงมันจะดูไม่ขลังเท่ากับพิธีจริงๆ แต่ผมก็ดีใจมากๆ ครับ"


ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VV
VV
V
V
V

 

 


ที่มา: Distractify

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์