ศัลย์ฯเปลี่ยนชีวิต จากสาวสองหน้าปวก จนได้แฟนหนุ่มสุดหล่อ!!

ศัลย์ฯเปลี่ยนชีวิต จากสาวสองหน้าปวก จนได้แฟนหนุ่มสุดหล่อ!!


โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสการแชร์เรื่องราวของสาวสองหน้าสวยอย่าง "โบว์-รมย์ลักษณ์ เนียมเครือ"ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตของตนเอง ที่อดีตเคยเป็นเด็กตุ้งติ้ง ที่ไม่มีใครยอมรับ จนสามารถทำงานเก็บหอมรอมริบ จนทุ่มหน้าตัก ศัลยกรรมใบหน้ากลายเป็นคนใหม่ จนพบรักกันแฟนหนุ่ม จนเรื่องราวดังกล่าวสร้างความประทับใจแก่ผู้ที่ได้อ่าน ต่างกดแชร์ไปเป็นจำนวนมาก..

ล่าสุด "โบว์-รมย์ลักษณ์ เนียมเครือ" อายุ 32 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า ตนเริ่มรู้ว่าตนเองอยากเป็นสาวตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยความที่ทางบ้านที่ จ.พิษณุโลก คุณพ่อเป็นทหารก็รับไม่ได้ที่มีลูกชายจะกลายเป็นลูกสาว อีกทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็แยกทางกัน โดยพ่อก็แยกไปอยู่บ้านใหม่ โดยที่บ้านเหลือปู่ ย่า แม่ ตนและพี่น้องอีก 3 คน ซึ่งปู้ก็รับไม่ได้เช่นกันที่เราเป็นแบบนี้ จนช่วง ม.3-ม.4 คุณย่าเสียชีวิต แม่ก็ออกจากบ้านเพราะถูกกดดัน จนเป็นจุดที่ทำใหตนตัดสินใจหนีออกจากบ้าน โดยไปขออาศัยร้านถ่ายเอกสารหน้าโรงเรียนโดนการทำความสะอาดบ้าน ช่วยทำงานทุกอย่าง ย้ายไปอยู่ตามบ้านเพื่อนๆ บ้าง และก็สอนเต้น เป็นแดนเซอร์ รับแต่งหน้าทำผมเพื่อส่งตัวเองเรียน ดูแลตนเองตั้งแต่ตอนนั้น...

จนวันหนึ่งทางโรงเรียนจ่านกร้อง เห็นความสามารถของตน จ้างไปเป็นครูสอนเด็กให้เด็กๆ จนโรงเรียนเริ่มโด่งดัง จึงเริ่มเก็บเงินได้ แต่ตอนที่ตนเรียนชั้น ม.6 แม่กลับมาถูกรถชน ต้องใช้เงินเกือบไม่ได้เรียนหนังสือ แต่ก็โชคดีที่มีครูช่วยเหลือ พาไปมอบตัวถึงได้เรียนสาขานาฏศิลป์ไทย คณะมนุษยศาสตร์ ม.นเรศวร ช่วงนั้นต้องทำงานอย่างหนัก โดยการเป็นครูสอนเต้น และทำงานโชว์ตามที่ต่างๆ อย่างหนัก ไม่เคยได้หยุดพักผ่อน เพื่อส่งตัวเองเรียน เป็นค่าหอพักและส่งเงินให้แม่ แต่มรสุมใหญ่ก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อรับทราบว่าแม่เป็นหนี้นอกระบบมากกว่า 8 แสนบาท พ่อนำที่บ้านไปจำนองจนถูกยึด จนตนต้องพาแม่ ปู่ พี่น้องมาอยู่ด้วย โดยที่ตนเองทำงานเป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องส่งเงินใช้หนี้นอกระบบบ วันละไม่ต่ำกว่า 4 พันบาท ประกอบกับถูกผู้ชายที่คิดว่ารัก หลอกเอาเงินไปอีกหลายแสนบาท ทั้งยังตราหน้าว่า "หน้าแบบนี้ใครจะกล้ามีอะไรด้วย" จนเกือบจะกระโดดตึกตาย แต่ก็กลับมาคิดได้ จึงตั้งใจรักตัวเองมากขึ้น ไม่สนใจความรักจากผู้ชาย ตั้งหน้าตั้งตาเลี้ยงดูครอบครัว ทำงานหาเงินเพื่อไปศัลยกรรม แต่หมอก็แจ้งว่า หน้าแบบเราต้องใช้เงินนับล้านถึงจะสวยได้ จนเริ่มถอดใจ

จนวันหนึ่งโชคชะตาเข้าข้าง ได้รับงานใหญ่ 3-4 งาน มีเงินกว่าล้านบาท จึงมุ่งหน้าเข้าสู่ กทม.เพื่อเปลี่ยนแปลงตนเอง ทั้งการผ่าตัดแปลงเพศ ศัลยกรรมหน้าผาก ตา จมูก ไรผม ดูดไขมันสารพัดตั้งแต่หัวจรดเท้า หลังจากนั้นชีวิตก็เริ่มดีขึ้น ได้เป็นเอเจนซี่ของคลีนิกศัลยกรรมความงาม เป็นครูสอนเต้น ทำโชว์รวมไปถึงให้เช่าพระพิฆเนศ ทั้งยังได้รักกับแฟนปัจจุบันที่อายุห่างถึง 11 ปี แต่เป็นคนที่ดูแลตนมาตั้งแต่ก่อนที่จะศัลยกรรม รับได้ทุกอย่างที่ตนเป็น จึงอยากฝากเรื่องราวของตนเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ สาวสองที่เกิดความท้อแท้ ครอบครัวไม่ยอมรับ อยากให้มีกำลังใจ คนเราไม่ว่าจะเป็นอะไรหากเป็นคนดี ดูแลตัวเอง ไม่ไปเบียดเบียนทำให้ใครเดือดร้อน เชื่อว่าสักวันครอบครัวต้องยอมรับอย่างที่เราเป็นได้อย่างครอบครัวของโบว์.....


ศัลย์ฯเปลี่ยนชีวิต จากสาวสองหน้าปวก จนได้แฟนหนุ่มสุดหล่อ!!


ศัลย์ฯเปลี่ยนชีวิต จากสาวสองหน้าปวก จนได้แฟนหนุ่มสุดหล่อ!!


ศัลย์ฯเปลี่ยนชีวิต จากสาวสองหน้าปวก จนได้แฟนหนุ่มสุดหล่อ!!

ขอบคุณ dailynews.co.th 
ภาพจาก  FB  @โบว์ รมย์ลักษณ์ เนียมเครือ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์