ลุงทำนาฬิกาปลุกตกในกำแพง คิดว่าไม่เป็นไร แต่ผ่านมา 13 ปียังดังอยู่เลย!!

ลุงทำนาฬิกาปลุกตกในกำแพง คิดว่าไม่เป็นไร แต่ผ่านมา 13 ปียังดังอยู่เลย!!

เป็นประจำทุกวันนานกว่าหลายปีที่คุณลุง Jerry Lynn เจ้าของบ้านชาวเมือง Ross Township จากรัฐเพนซิลเวเนีย ต้องทนกับเสียงนาฬิกาปลุกที่ไม่ได้รับเชิญในทุกๆ 2 ทุ่ม

ที่จริงจะว่าไม่ได้รับเชิญก็ไม่ถูกต้องนัก เพราะคุณลุงก็เป็นคนตั้งเวลาให้มันเอง หากย้อนกลับไปเมื่อ 13 ปีก่อน คุณลุงเจ้าของบ้านต้องการที่เจาะรูกำแพงบ้านตัวเองนิดหน่อย เพื่อเชื่อมต่อสายเคเบิลทีวีจากห้องนั่งเล่น

ด้วยความที่คุณลุงไม่อยากให้สายเคเบิลทีวีไปพันกับสายอื่น แกจึงเจาะรูกำแพงและเอานาฬิกาปลุกมาผูกกับเชือกไว้ โดยตั้งเวลาแจ้งเตือนภายใน 10 นาที

จากนั้นคุณลุงก็หย่อนนาฬิกาลงไปในกำแพงและรอจนกว่านาฬิกาปลุกจะดัง ซึ่งแกจะได้เจาะรูเพิ่มให้ตรงกับบริเวณที่เสียงนาฬิกาดังออกมา

"ตอนนั้นผมหย่อนนาฬิกาปลุกลงไปเพื่อที่จะหาพื้นที่เจาะรูเพิ่ม ทีนี้อยู่ดีๆ มันก็หลุดออกจากเชือกหล่นลงไปข้างล่างดังโป๊ะ!! ผมคิดว่าเอ่อ.. ไม่ใช่ปัญหาหรอกเดี๋ยวแบตมันก็หมดไปเอง" เจ้าของบ้านเล่าย้อนถึงวินาทีเกิดเหตุ

ผ่านพ้นไปเดือนแล้วเดือนเล่าเจ้าตัวก็คิดว่ายังไงแบตฯ ก็น่าจะหมดในอีกไม่นาน จนทุกวันนี้ผ่านมา 13 ปีแล้วนาฬิกาก็ยังดังอยู่ทุกวันตอนเวลา 2 ทุ่มตรง

ลองนึกดูสิว่าเป็นเราจะอยู่ได้ยังไง กับเสียงนาฬิกาปลุกอันน่ากวนใจที่ดังขึ้นมาเป็นประจำทุกวัน แต่สำหรับคุณลุงและภรรยาของเขา Sylvia ได้บอกว่าพวกเค้าเริ่มชินมาตั้งนานแล้ว

"ตอนแรกมันจะเป็นเสียงปลุกเบาๆ ก่อน แบบว่า.. บี๊บ บี๊บ บี๊บ ซักแปบมันก็จะดังขึ้นเรื่อยๆ จนคนอื่นอาจจะคิดว่านี่มันบ้าอะไรกันเนี่ย!?" คุณยาย Sylvia เล่า


ลุงทำนาฬิกาปลุกตกในกำแพง คิดว่าไม่เป็นไร แต่ผ่านมา 13 ปียังดังอยู่เลย!!


ที่มา: OddityCentral

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์