ยอดกตัญญู!! น้องเก้า ด.ช. 11 ขวบ เจ้าหนูเทพเปตอง เรื่องนี้ต้องถึงนายกฯ!!

ยอดกตัญญู!! น้องเก้า ด.ช. 11 ขวบ เจ้าหนูเทพเปตอง เรื่องนี้ต้องถึงนายกฯ!!

เป็นอีกหนึ่งเยาวชนไทยที่มีความสามารถระดับเทพ "น้องเก้า" ด.ช.วีรพัฒน์ เทสะรุต อายุ 11 ปี จากโรงเรียนประชาสรรค์วิทยา จ.พิษณุโลก ที่เพิ่งมาออกรายการซูเปอร์เท็น SUPER 10 โชว์ความสามารถทางกีฬาเปตองที่เหลือเชื่อ

โดย น้องเก้า มาโชว์ความสามารถเพื่อตั้งเป้าของรางวัลคือ ที่นอนใหม่ให้กับปู่และย่า ที่ตอนนี้เดินขึ้นไปนอนบนบ้านไม่ไหวแล้ว โดยน้องเก้าคิดถึงตอนที่เคยไปแข่งเปตองแล้วได้นอนที่นอนนุ่มๆ จึงอยากให้ปู่และย่าได้นอนที่นอนนุ่มๆ แบบที่ตนเคยนอนด้วย สำหรับน้องเก้า อาศัยอยู่กับปู่และย่าตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อกับแม่ต่างแยกทางไปมีครอบครัวใหม่ตั้งแต่น้องเก้าเรียนชั้นอนุบาลเท่านั้น น้องเก้าบอกว่าตัวเองนั้นไม่เหงา และมีความสุขดี โดยน้องเก้าจะช่วยย่าขายกล้วยและตัดกล้วยเป็นประจำ น้องเก้ามีความกตัญญูและรักปู่กับย่ามาก

น้องเก้า โชว์ลีลาการโยนลูกเปตองที่ตัวเองถนัด คือเป็นมือตี ด้วยการโยนลูกเปตองโดนลูกเหล็กที่อยู่ห่างจากตัวโดนตรงๆ ทั้ง 3 ลูก จนสร้างความฮือฮาไปทั้งสตูดิโอ สำหรับโจทย์ที่ทีมงานให้น้องเก้าโชว์ความสามารถคือ การโยนลูกเหล็กให้โดนไข่ไก่ ไข่นกกระทา โดยไม่โดนลูกเหล็กที่วางอยู่ด้านหน้า ซึ่งน้องเก้าก็โยนโดนทุกครั้ง จนถึงภารกิจสุดท้ายคือ โดยโยนลูกเหล็กให้โดนไข่ปลาแซลมอน ซึ่งน้องเก้าไม่ทำให้ผิดหวัง โยนโดนไข่ปลาที่มีขนาดเล็กมากอย่างไม่น่าเชื่อ

เรื่องของ "น้องเก้า" เป็นตัวอย่างของเยาวชนไทยมากความสามารถ ที่รอได้รับโอกาสจากทางหน่วยงานต่างๆ ให้การสนับสนุนความสามารถของเด็กไทยคนนี้ อย่างที่ทางกรรมการบอกว่า เรื่องนี้ต้องถึงนายกสมาคมเปตองแห่งประเทศไทย!

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
VV
V
V
V

 

 

 

 

 


ขอบคุณ WorkpointOfficial

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์