เด็กชายอยากได้ตุ๊กตาแพนด้า แต่แม่ไม่ยอมซื้อให้เลยเขียนจองเอาไว้!!

เด็กชายอยากได้ตุ๊กตาแพนด้า แต่แม่ไม่ยอมซื้อให้เลยเขียนจองเอาไว้!!

เมื่อเด็กๆ เจอตุ๊กตาที่ชื่นชอบ พวกเขามักจะอ้อนพ่อแม่ให้ซื้อให้ แต่บางทีการอ้อนก็ไม่ได้ทำให้เด็กๆ ได้สิ่งที่ต้องการเสมอไป พวกเขาก็เลยต้องใช้วิธีอื่น

เหมือนกับเด็กชายวัย 10 ขวบคนนี้ ที่อยากได้ตุ๊กตาหมีแพนด้ามากๆ แต่แม่ไม่ซื้อให้ เขาก็เลยเขียนจองไว้ที่ข้างกล่องว่าห้ามใครซื้อ มีเงินเมื่อไหร่เขาจะมาซื้อเอง

Leon Phillips ได้ไปเจอเข้ากับตุ๊กตาที่เรียกว่า Lovable Huggable Panda วางอยู่บนชั้นวางของร้าน Asda ในย่านชานเมืองลิเวอร์พูลขณะที่ไปช้อปปิ้งกับแม่

เด็กชายอยากได้ตุ๊กตาหมีแพนด้าตัวนี้มาก แต่ Debbie คุณแม่วัย 35 ปี ทำอาชีพพยาบาลบอกกับลูกว่า "โห ราคาตั้ง 500 บาท แม่ซื้อให้ไม่ได้หรอก ยังไม่เอาเนาะ"

นั่นไม่ได้หมายความว่าแม่จะไม่ซื้อให้ เธอบอกลูกชายว่าจะจะกลับมาซื้อให้ครั้งหน้า... แต่ Leon กลัวว่าจะมีเด็กคนอื่นมาซื้อไปซะก่อน เขาก็เลยนำตุ๊กตาหมีแพนด้าใส่กล่องพร้อมเขียนจองเอาไว้

เด็กชายเขียนไว้ว่า "แม่ผมยังไม่มีเงินซื้อให้ แต่เธอจะกลับมาซื้อตุ๊กตาหมีแพนด้าให้ผมอาทิตย์หน้า วันที่ 15 มิถุนายน ดังนั้นขอร้องอย่าเพิ่งซื้อมันไปนะ ไม่งั้นผมต้องร้องไห้แน่ๆ ขอบคุณมากครับ จากเจ้าของในอนาคต แพนด้าตัวนี้มีชื่อว่า Pandy"

เมื่อพนักงานของ Asda มาเห็นข้อความข้างกล่องของ Leon พวกเขาจึงได้ตกลงกันเพื่อที่จะซื้อตุ๊กตาหมีแพนด้าตัวนี้ให้กับเด็กชาย

พนักงาน David Bateman กับเพื่อนร่วมงานจึงได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กเพื่อตามหาเด็กชายเจ้าขอข้อความ จนได้มีการแชร์ต่ออีกกว่า 100 ครั้ง

เมื่อ Debbie เห็นโพสต์ดังกล่าว เธอจึงติดต่อไปยังทางร้าน Asda ทันที ต่อมาพนักงานจึงได้มอบตุ๊กตาหมีแพนด้าให้กับ Leon

ด้านคุณแม่บอกว่าหลังจากที่บอกลูกไปว่าแม่มีเงินไม่พอที่จะซื้อให้ เด็กชายก็ขอปากกาแล้วเขียนบางอย่างข้างกล่อง แต่ตอนนั้นเธอไม่ได้ดูว่าลูกเขียนอะไรลงไป มารู้อีกทีก็ตอนที่เห็นโพสต์ในเฟซบุ๊กนี่แหละ

ทางด้านเด็กชายเมื่อได้ตุ๊กตาหมีแพนด้าสมใจแล้ว เขาบอกว่า "นี่วันที่ดีที่สุดในชีวิตผมเลยครับ" มันแสดงให้เห็นว่าเขามีความสุขมากที่ได้ของขวัญชิ้นนี้จากพนักงานในร้าน

พนักงานเองเมื่อเห็นเด็กชายรับตุ๊กตาด้วยใบหน้าแห่งความดีใจ พวกเขาก็รู้สึกอิ่มเอ็มและถือเป็นการให้ที่ทำให้พวกเขาทุกคนมีความสุขมากที่สุดด้วยเช่นกัน

 


เด็กชายอยากได้ตุ๊กตาแพนด้า แต่แม่ไม่ยอมซื้อให้เลยเขียนจองเอาไว้!!


ที่มา thesun

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์