พอลลีน เปิดใจไลฟ์สดครั้งแรก รู้ตัวเป็นหญิงตั้งแต่เกิด ทรมานเก็บข้างในจนระเบิด(คลิป)

พอลลีน เปิดใจไลฟ์สดครั้งแรก รู้ตัวเป็นหญิงตั้งแต่เกิด ทรมานเก็บข้างในจนระเบิด(คลิป)

"พอลลีน งามพริ้ง" หรือที่รู้จักกันในวงการฟุตบอลว่า "พินิจ งามพริ้ง" เปิดใจครั้งแรกหลังจากแปรสภาพเป็นสาวประเภทสองผ่านทางเฟสบุ๊คไลฟ์ของ วูดดี้ พิธีกรชื่อดัง ยอมรับว่ารู้ตัวเป็นหญิงตั้งแต่เกิด เก็บข้างในมาโดยตลอดจนระเบิดเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว

หลังจากกลายเป็นประเด็นโด่งดังทั่วโลกโซเชียลมาอยู่พักใหญ่ๆสำหรับ พอลลีน งามพริ้ง หรือชื่อเดิม พินิจ งามพริ้ง อดีตแกนนำกลุ่ม "เชียร์ไทย เพาเวอร์" และเคยเป็นอดีตผู้ท้าชิงนายกสมาคมฟุตบอลไทยฯเมื่อปี 2556 ค้นพบตัวตนแปรสภาพกลายเป็นสาวประเภทสองไปใช้ชีวิตที่เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐ

ล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาของวันที่ 12 ก.ค. "พอลลีน งามพริ้ง" ได้เปิดใจครั้งแรกหลังทุกคนทราบข่าวว่าตัวเขาแปรสภาพเป็นสาวประเภทสองผ่านทางไลฟ์สดเฟสบุ๊คของ "วูดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดังของประเทศไทย ถึงสาเหตุความเป็นมาต้นเหตุแรกเริ่มถึงความเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ชาวไทยหลายคนถึงกับช็อก

โดยคุณ "พอลลีน" ให้สัมภาษณ์ว่า "ถ้าพูดถึงความรู้สึกก็ตั้งแต่จำความได้ แต่เก็บอยู่ข้างในตลอด ที่หลายคนช็อกเพราะไม่เคยบอกใคร พยายามคิดว่ามันอยู่ได้ ที่ผ่านมาคิดว่ามันอยู่ได้ เราพยายามทำอย่างเต็มที่ แต่ว่าเมื่อสี่ห้าปีที่แล้ว มันเริ่มเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เหมือนกับภูเขาไฟที่มันอยู่ข้างใน ถูกกดทับมานาน จนกระทั่งวันนึง มันมีกระบวนการค่อยๆที่จะยอมรับตัวเองว่าเราเกิดมาพร้อมสิ่งนี้ เพราะที่ผ่านมาไม่ปฏิเสธตัวเองมาตลอด จึงไม่มีใครรู้ แต่มาถึงจุดที่เรายอมรับตัวเอง มีกระบวนการว่าเราจะทำไงดี ช่วงนั้นเป็นช่วงที่อึดอัดมาก และก็เริ่มที่จะเปลี่ยนเป็นพอลลีน เปลี่ยนแล้วก็เป็นแบบเดิมไม่รู้กี่สิบรอบ"

เริ่มชอบบอลตั้งแต่เมื่อไหร่

"เริ่มชอบบอลมาตั้งแต่ 10 ขวบ 11 ขวบ ตอนแรกชอบมวย เพราะคุณพ่อเป็นนักมวยแล้วเขาก็ให้เราฝึกมวยอยากให้เป็นนักมวยอาชีพ แต่ท่านก็ไม่อยากให้เราเจ็บตัว ส่วนการชอบฟุตบอลเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวเองว่าเราเป็นผู้ชายได้ดี และก็ฝังใจจนมาทำกองเชียร์"

ตอนที่เป็นนักบอลตอนนั้น ใจเป็นพอลลีนหรือยัง

"ไม่ มันพยายามที่จะเป็นพินิจ จะบอกคุณวูดดี้ว่าตลอดที่ผ่านมาจะเป็นพอลลีนตอนก่อนนอนและตอนหลับ ส่วนตอนเช้ากับก่อนนอนตื่นมามันจะมีความรู้สึกว่าเป็นพอลลีน ก็เหมือนเวลาที่ปลอดคนภายนอกและมาอยู่กับตัวเอง ความเป็นพอลลีนมันจะขึ้นมา เราไปทำอะไรมาตอนนั้นเราจะทำในฐานะพอลลีน โดยเฉพาะตอนฝัน ตอนนั้น ฝันเป็นผู้หญฺิง ฝันเป็นพอลลีน แต่ตอนตื่นก็พยายามจะลืม"

ตอนกลางวันเจอเพื่อนฝูงรู้มั้ยว่าเราเป็นอะไร

"ไม่รู้ เราก็พยายามกลมกลืนไปกับสังคม ทำตามความคาดหวังของเขา เขาบอกว่าเราเป็นผู้ชายตั้งแต่เกิดมาจนจำความได้ เราก็ทำตามนั้นมาตลอด และเราก็ไม่เคยคิดไปแย้งสังคมหรือแย้งคนอื่นให้ไม่สบายใจ"

ตอนที่คุณพอลลีนมีครอบครัวเป็นยังไง

"ปกติ ผ่านมาได้ คิดว่าในฐานะนั้นทำได้ดี พยายามทำ ณ ฐานะนั้นได้ดีแต่คิดว่าจุดเปลี่ยนมันต้องมีเพราะว่ามันกดทับมานานและมันก็ถึงจุดที่ต้องออกมา"

เปลี่ยนแปลงมาแต่งตัวหญิงเมื่อไหร่

"ก่อนหน้านี้เริ่มลองแต่งผู้หญฺิงมาสักพักนึง แต่งแล้วก็รู้สึกผิดแล้วก็ถอดออก อยู่คนเดียวแต่งแล้วก็ถอดออก ประมาณ 4-5 ปีมาแล้ว ตอนซื้อวิกมันรู้สึกเขินนะแต่มันก็ต้องทำ เพราะว่าบางครั้งมันเหมือนจิตใจที่มันเรียกร้อง ก็ไปซื้อคือบางทีก็บอกไปซื้อให้คนอื่น หรือบางทีก็ไม่จำเป็นที่ต้องไปบอกเค้า ก็แค่ไปยืนดูและไปชี้เอา"

วันที่ตัดสินใจเป็นผู้หญฺิงร้อยเปอร์เซนต์ วันนั้นคิดอะไร

"มันไม่ใช่วันนั้น มันเป็นทั้งปีและหลายปี คิดมาตลอด ก็คิดว่าเหลือเวลาอีกไม่นานนักที่เราจะมีชีวิตอยู่ และเราก็ได้ทำทุกอย่าง เรียกว่าได้ดีกว่าผู้ชายหลายคนมาแล้วทั้งให้สังคมและต่อคนรอบข้าง ก็ถึงเวลาที่เราน่าจะมีเวลาของเราบ้าง นั่นแหละมันไม่ใช่วันนึง มันผ่านกระบวนการคิดมา สุดท้ายก็คือเราต้องทำแล้ว ไม่งั้นเราจะอยู่ได้ยากเต็มที"

สบายใจมั้ยตอนนี้

"เหมือนเด็กออกจากท้องแม่ (หัวเราะ) พอออกมาแล้วก็ร้องไห้ ทรมาณอยู่พักนึง ตอนนี้เหมือนกำลังอยู่ตู้อบ สักพักนึงคงดีขึ้น ช่วงนี้ต้องปรับตัวเยอะเหมือนกัน ถ้ามาถามว่าโล่งไหม จะตอบว่าดีใจที่ไม่ต้องโกหกใครอีกต่อไป จริงๆที่ผ่านมาไม่ได้โกหกแต่เราไม่ได้บอกความจริง ณ ขณะนี้ก็เหมือนเราคลอดก่อนกำหนด เราตั้งใจบอกเองให้กับทุกคน แต่ปรากฎว่าเป็นข่าวออกมาก่อน มันก็ตกใจนิดนึง แต่เป็นสิ่งที่เราอยากทำอยู่แล้ว ดังนั้นก็สบายใจค่ะ"

ชอบเพศหญิงอยู่มั้ย และเรื่องเพศสัมพันธ์มีได้กับทุกเพศมั้ย

"มันไม่ใช่เรื่องสำคัญเลยเรื่องนี้ พอลลีน ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์มานานมาก คือไม่ใช่ประเด็นสำคัญเลย ประเด็นสำคัญคือถ้าเราพูดคุยกับคน ใครก็ตามที่เรารู้สึกว่าเป็นเพื่อนแล้วดี คุยแล้วสบายใจ ห่วงใยเทคแคร์กัน มันจะทำให้เรามีความรู้สึกที่ดีและเป็นความรัก ซึ่งสำคัญมากกว่าเพศสัมพันธ์

"ซึ่งเพศสัมพันธ์นี้มันจะตามมาจากความรักหรือเปล่า บางคนรักกันแต่ไม่มีเพศสัมพันธ์กันก็ได้ บางคนความรักมันมีเคมีที่เหมาะเจาะพอดีอาจมีเพศสัมพันธ์กันในลำดับถัดๆไปก็ได้ สำหรับพอลลีน คิดว่าพอลลีนจะว่าเป็นเกก็ไม่ใช่เก บางทีจะบอกว่าเป็นทอมเค้าก็ตกใจ เป็นทอมมันก็ต้องเป็นผู้หญิงแล้วอยากเป็นผู้ชาย ก็นี่ไงเป็นผู้หญฺิงแล้วอยากเป็นผู้ชายหลังจากเป็นผู้ชายแล้วอยากเป็นผู้หญิง

"ก็ยังอยากเป็นผู้หญิงที่มีความห้าว มีความกล้าแกร่งและก็เป็นทอม ก็คือรสนิยมทางเพศของพอลลีนก็ไม่ได้แปลว่าหลากหลายขนาดอะไรก็ได้นะมันอยู่ที่ความรักนั่นแหละ แต่ถามว่าทุกวันนี้ก็ดูผู้หญฺิงและรู้สึกว่าสวยงามและเซ็กซี่"

ตอนนี้ยังรู้สึกกับผู้หญิงอยู่มั้ย เห็นผู้หญิงใส่บิกีนี แล้วอยากมีอะไรด้วยมั้ย

"อยาก ไม่ได้อยากมีอะไร เห็นใส่บิกินีแล้วสวยแล้วชื่นชม"

มีอารมณ์ตามมามั้ย

"อารมณ์ชื่นชม อารมณ์ทางเพศไม่มี ณ ขนาดนี้พอลลีน ไม่มีอารมณ์ทางเพศ คือไม่กระตุ้นมันและไม่หมกมุ่นไปกับมัน (หัวเราะ)"

เป็นคนตลก เฮฮา มั้ย

"เป็นคนตลก กวน และก็ตลก ถ้าคนที่รู้จักพอลลีนก็จะรู้ว่า หรือรู้จักคุณพินิจก็จะรู้ว่าเป็นคนตลก เอาใจคนอื่นเพื่อให้คนอื่นเค้าหัวเราะ ร่าเริง แต่กลับบ้านบางทีในฝันก็ร้องไห้ก่อนนอน ร้องไห้ในใจ คือเศร้ากับตัวเอง แต่น้ำตาไม่ค่อยออกหรอก ต้องเข้มแข็ง มันรู้สึกหดหู่ในใจ"

มันเป็นชีวิตที่ทรมาณยังไง

"เวลาที่อยู่คนเดียว ไม่ใช่ตอนกลับบ้าน แบบตอนขับรถกลับบ้านอยู่คนเดียว ในมุมนึงก็เอ็นจอยในความเป็นตัวเอง แต่อีกมุมนึงก็คือเราทรมาณกับสิ่งที่เป็นอยู่ ไม่มีใครมาทำให้เราทรมาณ แต่มันเกิดจากพอลลีนกำลังต่อสู้กับพินิจอยู่ตลอดเวลา"

สุดท้ายอยากฝากอะไร

"ขอบคุณคนที่เข้าใจ และให้กำลังใจค่อนข้างเยอะ สำหรับพอลลีนครั้งนี้ได้รับกำลังใจเยอะที่สุด และแน่นอนความเห็นที่ไม่ดีก็ได้สัมผัสและก็หยั่งเข้าไปข้างในของเขาดูบ้าง และก็ต้องขออภัยที่ทำให้ทุกคนสบายใจทั้งหมดไม่ได้ แต่ว่า ณ วันนี้ การเป็นพอลลีน ก็ยังเป็นคนเดิม มีคุณภาพเรียกว่าเป็นคนที่มีความคิดเหมือนเดิม และมุ่งเน้นการกระทำที่ทำให้ทุกคนแฮปปี้เหมือนเดิม"


ชมคลิป
WWW
WW
V


พอลลีน เปิดใจไลฟ์สดครั้งแรก รู้ตัวเป็นหญิงตั้งแต่เกิด ทรมานเก็บข้างในจนระเบิด(คลิป)


พอลลีน เปิดใจไลฟ์สดครั้งแรก รู้ตัวเป็นหญิงตั้งแต่เกิด ทรมานเก็บข้างในจนระเบิด(คลิป)


Cr.thairath ,woody

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์