อุต๊ะ!! สาวชวนเพื่อนเล่นเซ็กส์กับแฟน เผยคนกันเองไม่เป็นไรหรอก!!

 อุต๊ะ!! สาวชวนเพื่อนเล่นเซ็กส์กับแฟน เผยคนกันเองไม่เป็นไรหรอก!!

คงไม่มีผู้หญิงคนไหนในโลกอยากให้แฟนหนุ่มของตัวเองไปกุ๊กกิ๊กจิ๊จ๊ะกับสาว ๆ คนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนสาวของตัวเอง เพราะการจับได้ว่าเพื่อนสนิทแอบคิดไม่ซื่อนั้นเป็นอะไรที่เจ็บปวดเลวร้ายสุด ๆ แต่สำหรับหญิงสาวที่ชื่อ ลีนา เนอร์เซเซียน (Lena Nersasian) นั้น บอกเลยว่าเธอไม่คิดมากกับเรื่องฉาว ๆ แบบนั้นเลยสักนิด แถมยังเป็นฝ่ายชวนเพื่อนสนิทให้มาฟีทเจอริ่งกับแฟนหนุ่มด้วยตัวเอง !

โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2560 ระบุว่า ลีนาคือยูทูบเบอร์สาวชาวแคลิฟอร์เนียที่รู้จักกันในชื่อ ลีนา เดอะ พลั๊ก (Lena The Plug) คลิปวิดีโอส่วนใหญ่ของลีนามักจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือ ถึงแม้ว่าเธอจะเริ่มปล่อยคลิปลงยูทูบมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่ชื่อของเธอเพิ่งจะกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วอินเทอร์เน็ตเมื่อ 6 เดือนก่อน หลังจากที่เธอปล่อยคลิปที่มีชื่อว่า "ฉันยอมให้เพื่อนสนิทมีอะไรกับแฟนของฉัน"

เพื่อนสนิทคนนี้มีชื่อว่า เอมิลี่ ในคลิปนี้ลีนาสวมเสื้อสีดำ ส่วนเอมิลีสวมเสื้อสีชมพู พวกเธอนั่งพูดคุยกันบนเตียงอย่างเปิดอกและวางแผนว่าจะแชร์ "เจ้าหนู" ของ อดัม ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของลีนาด้วยกัน ในเวลาเดียวกัน พร้อมกันฉันกับเธอ โดยลีนาอธิบายว่าเธอกับเอมิลี่เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่อายุ 16 ปี พวกเธอคุยกันทุกเรื่อง ไม่มีความลับอะไรซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์

"เอมิลี่เคยเห็นภาพตรงนั้นของอดัมมาแล้ว เธอรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับชีวิตเซ็กส์ของฉัน เพราะฉันเล่าให้เธอฟังหมด ตอนนี้ฉันไม่จำเป็นต้องเล่าให้เธอฟังแล้วล่ะ เพราะฉันจะให้เธอลองไอ้นั่นของเขาด้วยตัวเธอเอง"

"ฉันคบกับอดัมมาหลายเดือนแล้ว เราทั้งคู่ต่างก็เป็นคนที่เปิดเผยในเรื่องเซ็กส์ เราไม่มีปัญหาอะไรนะคะถ้าจะมีสาว ๆ คนอื่นมาร่วมจอยบนเตียงด้วย" ลีนาเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตแซ่บ ๆ ของเธอ

หลังจากนั้นหนุ่มอดัมก็ปรากฎตัวขึ้นที่ห้อง ลีนาเล่าให้เขาฟังว่าเธอและเอมิลี่จะโดดขึ้นเตียงร่วมวงบรรเลงเพลงรักกับเขาแบบพวกเรา 3 คน อดัมดูประหลาดใจที่ได้ยินแบบนั้น แต่เขาก็ไม่ว่าอะไร แฟนสาวขอมาเขาก็จัดให้ หลังจากนั้นลีนา เอมิลี่และอดัมก็พูดคุยกัน หัวเราะคิกคักอย่างสนุกสนาน ก่อนจะเริ่มนัวเนียกัน และกล้องก็ปิดลงตรงนี้

คลิปดังกล่าวมีผู้ชมกดเข้าไปดูแล้วกว่า 7 ล้านคน ผู้ชมต่างก็ช็อกกันไปตาม ๆ กันที่รับรู้ว่ามันมีเรื่องอะไรแบบนี้ด้วย ชาวเน็ตรายหนึ่งแสดงความเห็นว่ามันเป็นเรื่องเศร้ามากที่สาว ๆ สมัยนี้กลายเป็นแบบนี้ไปหมด เดี๋ยวนี้ถ้าใครมีลูกสาว คงต้องสอนพวกเธอให้ดี ๆ และคอยดูแลเธอ เพื่อไม่ให้กลายมาเป็นแบบนี้ได้ ส่วนอีกรายกล่าวว่า ลีนาและเอมิลี่เป็นผู้หญิงสวย ซึ่งมันน่าเสียดายมากที่พวกเธอใช้ชีวิตโดยสนใจแค่เซ็กส์ เหล้า ยา และอะไรแบบนี้

ถึงแม้ว่าลีนาจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาติดตามเธอมากขึ้นจริง ๆ ซึ่งลีนายังได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ถ้ายอดผู้ติดตามของเธอพุ่งถึง 1 ล้านคนเมื่อไร เธอจะปล่อยคลิปโป๊ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างถ้วนหน้าแน่นอน


 อุต๊ะ!! สาวชวนเพื่อนเล่นเซ็กส์กับแฟน เผยคนกันเองไม่เป็นไรหรอก!!


 อุต๊ะ!! สาวชวนเพื่อนเล่นเซ็กส์กับแฟน เผยคนกันเองไม่เป็นไรหรอก!!


 อุต๊ะ!! สาวชวนเพื่อนเล่นเซ็กส์กับแฟน เผยคนกันเองไม่เป็นไรหรอก!!


ภาพและข้อมูลจาก Lena The Plug

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์