อ่านอดีต เชสเตอร์ เบนนิงตัน บ้านแตก-ซึมเศร้า-ติดยา-ถูกล่วงละเมิด!!

อ่านอดีต เชสเตอร์ เบนนิงตัน บ้านแตก-ซึมเศร้า-ติดยา-ถูกล่วงละเมิด!!

       เพราะความอดทนของคนเรามีไม่เท่ากัน จุดที่คนหนึ่งทนได้ อีกคนก็อาจจะทนไม่ไหว อย่างเช่นเรื่องราวของ นักร้องผู้ลาลับ เชสเตอร์ เบนนิงตัน นักร้องนำวงร็อคก้องโลกอย่าง Linkin Park ที่ตัดสินใจจบชีวิตของตัวเองลงเพราะอาการป่วยจากโรคซึมเศร้าท่ามกลางกระแสความเสียใจจากแฟนเพลงทั่วโลก และคำถามในใจใครอีกหลายๆคนที่ค้างคาใจว่า ทั้งๆที่ มีคนรักมากมายขนาดนี้ แต่ทำไมกลับไม่รักตัวเอง ...หากคุณคือหนึ่งคนที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับประเด็นนี้ต้องลองอ่านเรื่องราวในอดีตของ เชสเตอร์ ดู ว่า ชีวิต จากจุดเริ่มต้น-จุดสิ้นสุด ของเขา ผ่านอะไรมาบ้าง!? แล้วคุณจะเข้าใจคนที่ไม่เหมือนคุณมากขึ้น....

"- ขุมนรกของเชสเตอร์ เบนนิงตัน!-


      เชสเตอร์ เบนนิงตัน
ฟรอนท์แมนของ Linkin Park วงร็อกชื่อดังแห่งยุค เขาคือศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง เส้นทางดนตรีของเขาราบรื่นตั้งแต่เริ่มต้นและเป็นขวัญใจวัยรุ่นนับล้านทั่วโลก แต่กว่าที่เขาจะมายืนจุดสูงสุดได้นั้นเขาเคยผ่านจุดต่ำสุดของชีวิตมาก่อนและเชสเตอร์ต้องผ่านอดีตที่ขมขื่นเกินบรรยาย


เขาเป็นลูกคนเล็กของบ้านและเมื่อตอนที่เขาอายุ 11 พ่อแม่ของเขาก็หย่าขาดกัน พี่ชายและพี่สาวของเขาก็พากันย้ายออกจากบ้าน ทิ้งให้เขาอาศัยอยู่กับพ่อผู้อารมณ์แปรปรวนในแอริโซน่า, ตอนนั้นเขารู้สึกเกลียดสมาชิกทุกคนในบ้าน คิดว่าแม่ตั้งใจทิ้งเขาและรู้สึกเหมือนไม่เหลือใครอีกแล้ว


อันที่จริงความบัดซบในชีวิตเชสเตอร์เกิดขึ้นมาก่อนหน้านั้น เพราะเขาโดนเพื่อนชายที่อายุมากกว่าล่วงละเมิดทางเพศช่วงที่เขาอายุเพียง 7 ขวบ เชสเตอร์ถูกบังคับให้ทำในสิ่งที่เขาไม่อยากทำ แต่สุดท้ายเขาก็ต้องกลายเป็นเครื่องมือสนองตัณหาความใคร่เพราะถูกทำร้ายร่างกาย


"มันเหมือนกับคนส่วนใหญ่, ผมกลัวจนไม่กล้าพูดอะไร ผมไม่อยากให้คนคิดว่าผมเป็นเกย์หรือผมกำลังแต่งเรื่องโกหก มันเป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายมาก การล่วงละเมิดทางเพศยังเกิดขึ้นเรื่อยๆจนผมอายุ 13"

ความเลวร้ายที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตเขามากเกินเด็กชายคนหนึ่งจะรับไหวและเขาเลือกที่จะไม่บอกใคร ความอัดอั้นนั้นทำให้เชสเตอร์จึงเริ่มหันไปใช้สารเสพติดโดยเริ่มจากกัญชา เขากินเหล้าหัวราน้ำทุกวัน วาดรูปและเขียนบทกวีเพื่อลืมช่วงเวลาที่เขาไม่อยากจดจำ...เขารู้ตัวเองอีกทีก็กลายเป็นขี้ยาเสียแล้ว
"ผมเล่นทุกอย่างและเล่นหนักมากขึ้นเรื่อยๆ จนผมอายุ 16 ผมเสพยา LSD กับดื่มเหล้าหมดไปไม่รู้เท่าไหร่ หากไม่มีเหล้า ผมก็จะหันไปหาสปีด (แอมเฟตามีน) เพราะมันมีราคาถูกกว่ามาก"


เชสเตอร์เล่าว่าช่วงที่เขาดำดิ่งสู่ห้วงลึกของยาเสพติด เขากับเพื่อนจะใช้แอมเฟตามีนไม่ต่ำกว่า 8 ลูกและยาไอซ์เสพจากบ้อง ตามด้วยฝิ่นหรือไม่ก็ฉีดยาเข้าเส้น


เชสเตอร์มีโอกาสย้ายไปอยู่กับแม่ของเขาช่วงอายุ 17 แต่ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นเลยเพราะแม่จับได้ว่าเขาใช้ยาเสพติดและขังไม่ให้เขาออกจากบ้าน ขณะที่เขาย้ายออกมาอยู่คนเดียว เชสเตอร์ทำงานที่เบอร์เกอร์คิงส์ด้วยเหตุเดียวนั่นคือต้องการเงินไปเสพแอมเฟตามีนและโคเคน


ในช่วงที่เขาเข้ามาอยู่ Xero จนกลายเป็น Linkin Park ใหม่ๆ เชสเตอร์ก็ยังไม่สามารถหักดิบได้เสียทีเดียว แต่เขารู้สึกขอบคุณเพื่อนร่วมวงเสมอที่เข้าใจและช่วยฉุดเขาพ้นจากนรกขุมนี้เสียที ทำให้เขากลายเป็นเชสเตอร์คนใหม่ผู้ฝักใฝ่เพียงเสียงดนตรี"


อ่านอดีต เชสเตอร์ เบนนิงตัน บ้านแตก-ซึมเศร้า-ติดยา-ถูกล่วงละเมิด!!


อ่านอดีต เชสเตอร์ เบนนิงตัน บ้านแตก-ซึมเศร้า-ติดยา-ถูกล่วงละเมิด!!


อ่านอดีต เชสเตอร์ เบนนิงตัน บ้านแตก-ซึมเศร้า-ติดยา-ถูกล่วงละเมิด!!

ขอบคุณ FB อ่าน-เพลง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ก้อย รัชวิน โพสต์อาลัย เชสเตอร์ เบนนิงตัน ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้
  2. ชาวเน็่ตจวกยับ! ‘ดีเจพล่ากุ้ง’ ติงนักร้องนำวง Linkin Park บอกเคยเครียดมากแต่ไม่คิดฆ่าตัวตาย!
  3. สมาชิก“Linkin Park”โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกันครั้งแรกพร้อมข้อความสุดซึ้ง
  4. เปิดภาพ“รอยยิ้มสุดท้าย” เชสเตอร์ Linkin Park ก่อนตายไม่กี่วัน!
  5. ข้อมูลใหม่โผล่! ‘เชสเตอร์ เบนนิงตัน’ พบขวดเหล้าในห้อง แต่ไม่มีจดหมายลาตาย!
  6. ฟังแล้วน้ำตาไหล! บทเพลงจากใจของ ตูน บอดี้แสลม อาลัยถึง “เชสเตอร์ Linkin Park” (คลิป)
  7. ดีเจพล่ากุ้ง รับวูบหนึ่งก็อยากฆ่าตัวตาย
  8. บก.นิตยสาร Kerrang เผย เชสเตอร์ เบนนิงตัน เคยบอกอยากฆ่าตัวตาย แต่ไม่มีใครฟัง
  9. สุดช็อค!! Chester นักร้องนำวง Linkin Park ผูกคอตาย! หลังปล่อย MVเพลงใหม่แค่?! (คลิป)
  10. แฟนเพลงช็อก! เผยสาเหตุสุดเศร้าที่ “เชสเตอร์ เบนนิงตัน”นักร้องนำวง Linkin Park ฆ่าตัวตาย!
  11. ด่วน นักร้องนำ Linkin Park วงร็อคดัง ฆ่าตัวตาย!!
  12. บีบหัวใจ! ทอม Room39 โชว์พลังเสียงร้อง In The End อาลัย “เชสเตอร์ Linkin Park” (คลิป)

  13. >> ดูทั้งหมด :นักร้องนำวงLinkin park ฆ่าตัวตาย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์