ทัวร์จีนป่วนอีก!! กินเสร็จไม่ยอมจ่ายเงิน บอกไม่อร่อยไม่จ่าย(คลิป)

ทัวร์จีนป่วนอีก!! กินเสร็จไม่ยอมจ่ายเงิน บอกไม่อร่อยไม่จ่าย(คลิป)

ทัวร์จีนป่วนอีก!! กินเสร็จไม่ยอมจ่ายเงิน บอกไม่อร่อยไม่จ่าย(คลิป)

เจ้าของเฟชบุ๊กและคนถ่ายคลิป ทำงานเป็นพนักงานในร้านขายอาหารจีนสิงคโปร์ ย่านถนนห้วยแก้ว อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ขอชี้แจงหน่อยนะคะ

ทางร้านไม่ได้มีประสงค์ ที่จะให้ร้ายหรือว่าร้าย ให้กับคนจีนแต่อย่างได.นี้เป็นเพียงกลุ่มหนึ่งกับการกระทำแย่ๆ ที่ต้องให้สังคมได้รับรู้คะ ใช่คะคนดีก็มี คนไม่ดีก็มี เริ่มแรกที่คนจีนกลุ่มนี้เข้ามีจำนวนทั้งหมด 18 คน ทุกคนมีอายุ 50 ขึ้น กันหมดทุกคน ล้วนแต่พูดไม่รู้เรื่องกันหมดทุกคน แต่อย่างไรก็ตามก็คือแขก (ลูกค้าคือพระเจ้า) ทางร้านได้แทคแคร์ลูกค้าเป็นอย่างดี ลูกค้ากลุ่มนี้ได้บอกว่า..ร้านที่นี้ดี ไปร้านอาหารไทยที่ไหน พูดจีนก็ไม่ได้ อยากได้อะไรก็พูดไม่รู้เรื่องหลังจากนั้น ทุกคนได้สั่งอาหารผ่านเมนู มีรูปภาพ มีราคา ภาษา ไทย อังกฤษ จีน 

หลังจากที่สั่งอาหารครบแล้ว ทางร้านได้เตรียมอาหารเกือบครบหมด จนพร้อมเสริฟ

 มีคนจีนใส่หมวกแก่ๆเดินมาแล้วบอกว่า ออเดอร์ที่สั่ง ไม่เอาแล้ว ขอเปลี่ยน เป็นขาหมู ราดข้าว หมดเลยได้มั้ย ? เจ้าของร้านของไม่ได้. เราเตรียมพร้อมเกือบครบหมดแล้ว สำหรับอาหารที่คุณสั่ง จึงมีปากเสียงกันตั้งแต่นั้นมา คนจีนจึงยอมกินอาหารที่ตัวเองสั่งเมื่อตอนแรก พอถึงเวลาเก็บ เงิน บอกแพงบ้างหละ ไม่อร่อยบ้างหละ ได้น้อยบ้างหละ ทั้งๆที่ เห็นเมนูก่อนจะสั่งเห็นราคาก่อนจะสั่ง บอกไม่อร่อยทั้งๆที่กินหมดทุกอย่าง ได้น้อยเพราะให้เท่าไหร่ก็ไม่รู้จักพอถ้าให้เยอะให้มากกว่านี้ก็ไม่ต้องขายกันละคะ เจ๊งกันพอดี เริ่มเกี่ยงกันออก มา18คน กินข้าว40กว่าถ้วย แต่ละถ้วยทางร้านยืนยันให้ข้าวแบบ พูนๆ ทุกถ้วย เอาไงละคะ คำพูดไม่เป็นผล พยายามบ่ายเบี่ยงไม่จ่ายค่าอาหาร พยายามหานู้นหานี้มาติ จะขอลดค่าราคาอาหาร ก็ต้องพูดกันตั้งแต่แรกแล้วใช่มั้ยคะ นี้กินหมด มาด่านู้นว่านี้ คือแบบ หาเรื่องเลยอะคะ ? ค่าอาหารทั้งหมด 2570 บาท ไม่มีเงินไทยอีกตังหาก เอา2500 อีก70 บาท.ไม่เอา ก็ยังไม่ยอมอีก ไปต่อว่าที่หน้าร้าน ว่าไม่ยอมลดค่าราคาอาหารให้ 

ดูการกระทำ การพูดการจา มันน่าลดราคาให้มั้ยหละคะ ต่อว่าด้วยคำพูดที่ เสียหาย ไม่ยอมจบ เจ้าของร้านรวมถึงพนักงานในร้านต้องปี๊ดแตก !! จนเป็นเรื่องอย่างที่เห็นคะ (จบ)



ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่างคะ
v
v
v
v


ขอบคุณที่มาจาก รักฟ้า เภตรา

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์