คดีพลิก!! เมื่อหนูน้อยถูกปรับเงิน 6,500 บาท หลังออกมาขายน้ำมะนาว แต่ไม่มีใบอนุญาต!!

คดีพลิก!! เมื่อหนูน้อยถูกปรับเงิน 6,500 บาท หลังออกมาขายน้ำมะนาว แต่ไม่มีใบอนุญาต!!

จากการายงานระบุว่า ในขณะที่หนูน้อยกำลังทำน้ำมะนาวขายให้ผู้ที่มาร่วมงาน Lovebox Festival ซึ่งอยู่ใกล้บ้านของเธอในย่าน Mile End ทางตะวันออกของกรุงลอนดอนอยู่นั้น

ก็มีทางเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขต Tower Hamlets เข้ามาบอกว่า หนูน้อยทำการซื้อขายโดยไม่มีใบอนุญาต และให้ทำการหยุดขายน้ำมะนาวทันที ทั้งนี้ ยังมีการสั่งปรับเป็นจำนวนเงินถึง 6,500 บาทอีกด้วย

ทางด้าน Andre Spicer ผู้เป็นพ่อและอาจารย์จาก City University ได้ออกมากล่าวว่า "เธอถึงกับร้องไห้ออกมาตลอดทางหลังจากที่เจ้าหน้าที่สั่งให้หยุดขาย เธอมัวแต่พูดกับผมว่า พ่อค่ะ หนูทำสิ่งที่ไม่ดีลงไป เธอรู้สึกลำบากใจมากๆ เพราะเธอรู้สึกภูมิใจที่ได้ขายน้ำมะนาว แต่ก็ได้รับประสบการณ์แย่ๆ กลับมา มันไม่ใช่ว่าเธอกำลังพยายามหารายได้มหาศาล แต่นี่เป็นเพียงเด็กวัย 5 ขวบที่พยายามจะขายน้ำมะนาวเท่านั้น เธอไม่ได้เป็นอันตรายเลย และเมื่อเธอหยุดร้องไห้ ผมถึงได้อธิบายให้เธอเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น"

ทั้งนี้ ด้านโฆษก Tower Hamlets ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "เราเสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เราคาดว่าทางเจ้าหน้าที่ของเราก็คงรู้สึกเสียใจด้วยเช่นกัน และต่อไปนี้พวกเขาคงจะใช้อำนาจของตัวเองอย่างมีเหตุผลมากขึ้น เราจะยกเลิกค่าปรับดังกล่าว และพร้อมจะติดต่อไปยังอาจารย์ Andre Spicer และลูกสาว เพื่อทำการขอโทษ"

อย่างไรก็ตาม เทศกาล Lovebox Festival ที่จัดขึ้น ณ Victoria Park เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่เหล่าคนดังระดับโลกมาร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Frank Ocean, Chase & Status และ Solange


ที่มา : dailymail

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์