วิญญาณสุดแค้น!! ถูกฆ่าข่มขืน ไม่รอกฏหมาย จัดการทีเดียว 4 ศพ เหลือ 1 ตามดูจนกว่าจะตาย!!

 วิญญาณสุดแค้น!! ถูกฆ่าข่มขืน ไม่รอกฏหมาย จัดการทีเดียว 4 ศพ เหลือ 1 ตามดูจนกว่าจะตาย!!

รียกได้ว่าตอนนี้กำลังเป็นเรื่องราวที่ฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ ในรายการ The Shock Fm ที่ให้คนทางบ้านนั้นโทรมาเล่าเรื่องขนหัวลุกสดๆกลางรายการ อย่างกรณีนี้หญิงสาวได้โทรมาเล่าเรื่องเกิดเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ที่เคยเป็นข่างลงหนังสือพิมพ์ แต่เรื่องบางอย่างนั้นยังไม่มีใครรู้ลึก พี่สาวลูกพี่ลูกน้อง ได้โทรมาเล่ามา น้องสาวได้ตายโดยจมน้ำที่อ่างเก็บน้ำ จังหวัดอุบลราชธาณี แต่ทางแม่ของผู้ตายนั้นไม่เชื่อ เลยส่งศพไปให้คุณหมอพรทิพย์นั้นชันสูตรศพ

ผลออกมาเป็นที่ตกใจมากเมื่อผลชันสูตรออกว่า น้องสาวเธอนั้นได้มีการร่วมเพศอย่างรุนแรง ลักษณะโดยรุมข่มขืน และอำพรางโยนศพลงไปในน้ำ ซึ่งชาวบ้านแถวนั้นบางคนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือแต่ไม่กล้าออกมา

ซึ่งทางบ้านนั้นก็เอาผิดคนร้ายไม่ได้ เพราะไม่มีพยานและหลักฐาน ทางบ้านจึงไปพึ่งทางไศยศาสตร์ว่าใครเป็นฆ่า ซึ่งร่างทรงก็ได้บอกว่า ไม่ต้องให้ที่บ้านจัดการอะไร ปล่อยให้เวรกรรม เพราะเขาจะลงมือทำเอง(ตัวผู้ตายสื่อกับร่างทรง) ตั้งแต่นั้นมาก็ไม่มีใครกล้าเดินผ่านแถวอ่างเก็บน้ำเพราะกลัว

พอผ่านไปจนมารู้ว่า คนที่ชักจูงผู้ตายไปนั้นได้ผูกคอตาย และคนที่รุมข่มขืนอีก 2 คน เป็นตำรวจได้ฆ่ากันตายเองโดยไปเสียชีวิตที่บ่อน้ำที่เกิดเหตุ ส่วนคนที่ 4 เดินกลับบ้านแล้วได้ยินคนเรียกชื่อ เดินออกไปโดนรถสิบล้อชนตาย

และคนสุดท้ายเป็นแฟนของผู้ตายเอง นั้นกลับมากเลยบวชตลอดชีวิต เพราะวิญญาณไปหาจะเอาชีวิตให้ได้ ซึ่งตอนนี้ก็บวชมาได้ 1 ปีแล้ว เรื่องนี้ทำให้ชาวบ้านโกรธมากเพราะเป็นคนร้ายเป็นลูกของคนมีอิทธิพล ซึ่งทางบ้านก็บอกกันว่าวิญญาณนั้นยังอยู่ เพื่อรอดูว่าชีวิตจะรอดต่อไปได้ถึงไหน !!

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVVV
VVV
VV
VV
V
V


 





(รูปใช้เพียงประกอบเนื้อหาเท่านั้น)

ที่มา - แดน สนธยา

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์