เปิดวาร์ป!! หนุ่มชักปืนขู่ ปู พงษ์สิทธิ์ หน้าเวทีขณะเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีผับดัง!!

เปิดวาร์ป!! หนุ่มชักปืนขู่ ปู พงษ์สิทธิ์ หน้าเวทีขณะเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีผับดัง!!

ความคืบหน้าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อสอบทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ณัฐณวิทย์ สิทธาภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ ว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.20 น. ร.ต.อ.เจน วิเศษรัมย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมิ่งเมืองว่า มีบุคคลพกพาอาวุธปืนเข้าไปในผับแห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญ ก่อนที่จะได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่บริเวณหน้าผับดังกล่าว ได้พบกับชายวัยกลางคนทราบชื่อภายหลังคือ พันจ่าอากาศเอกภพไตร นาคสุวรรณ อายุ 48 ปี กำลังถูกควบคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของร้าน อยู่บริเวณหน้าร้าน และตรวจสอบพบอาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม. ยี่ห้อกล๊อก 19 จำนวน 1 กระบอก พร้อมด้วยแม็กกาซีน 1 อัน กระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 5 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาสอบสวน เพิ่มเติมที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่าอาวุธปืนดังกล่าวเป็นของผู้ต้องหาจริง

ร.ต.อ.เจน เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้รับทำการรับแจ้งความจากนายไกรศร วิรุตศรี ซึ่งเป็นผู้รับมอบอำนาจจากปู พงษ์สิทธิ คัมภีร์ จากกรณีที่ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่ผับแห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญ และได้มีเกิดมีเรื่องกับคู่กรณีตามที่เป็นข่าวคือ พันจ่าอากาศเอกภพไตร นาคสุวรรณ โดยตอนนั่นผู้ต้องหาได้ขอเข้าไปจับมือ ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ในฐานะแฟนคลับ แต่ในขณะนี้ ปู พงษ์สิทธิ์ ทำการแสดงอยู่และไม่พร้อมที่จะจับ ทำให้ผู้ต้องหาไม่พอใจและโมโห จึงได้ชักอาวุธปืนที่พกพามาด้วยขู่ ปู พงษ์สิทธิ์ ก่อนที่จะเกิดการจลาจล และถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของผับดังกล่าวนำตัวออกมาข้างนอกในที่สุด เบื้องต้นขณะนี้ได้มีการสอบปากคำผู้รับมอบอำนาจ จากปู พงษ์สิทธิ์ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาในข้อหาว่า ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนทางด้านผู้ต้องหาหลังจากเกิดเหตุ หัวหน้าทางต้นสังกัดก็ได้มาติดต่อขอประกันตัวออกไปแล้วตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะสรุปสำนวนคดีส่งฟ้องต่อไป

ขณะที่ทางด้านนายหยุด สระทองกลัด ผู้จัดการร้านดังกล่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนทางร้านมีการจัดคอนเสิร์ต โดยที่เชิญ ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ มาแสดงที่ผับ ซึ่งตอนเกิดเหตุนั่น ได้มีคนเข้าไปขอจับมือกับปู พงษ์สิทธิ์ ซึ่งตอนนั่นปู พงษ์สิทธิ์ ไม่พร้อมที่จะจับมือ ลูกค้าคนดังกล่าวจึงไม่พอใจและโวยวายพร้อมกับชักปืนขึ้นมาขู่ เมื่อทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของร้านเห็นจึงได้รีบเข้าไปควบคุมตัวบุคคลดังกล่าวได้ทันท่วงที โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และมารู้ตอนหลังว่าลูกค้าคนดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ทหารอากาศ ส่วนสาเหตุที่บุคคลดังกล่าวสามารถพกพาอาวุธปืนเข้าไปได้นั่น เนื่องจากตอนที่บุคคลดังกล่าวเดินทางมาที่ร้านได้เดินทางมาจำนวน 3 คน และได้แสดงตัวชัดเจนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร ซึ่งทางร้านก็ได้ขอตรวจตราตามปกติ แต่เนื่องด้วยบุคคลดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร ทำให้ทางร้านไม่สามารถยึดอาวุธที่พกพามาได้ และเกิดเรื่องขึ้นในที่สุด โดยเบื้องต้นต่อจากทางร้านจะได้มีการตรวจตราเข้มงวดขึ้นมากกว่าเดิมเป็น 2 เท่า ถึงว่าแม้ว่าบุคคลที่มาจะเป็นข้าราชการทหาร ตำรวจก็ตาม และอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ทุกท่านว่าหากมาเที่ยวร้านแล้วพกพาอาวุธมาด้วยก็ควรเก็บไว้ในรถ ไม่ควรนำเข้าไปร้าน และหากมีการฝ่าฝืนทางร้านจะทำการแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


เปิดวาร์ป!! หนุ่มชักปืนขู่ ปู พงษ์สิทธิ์ หน้าเวทีขณะเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีผับดัง!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์