หนุ่มช็อก!! เจอ รอยจ้ำแดงๆ ที่คอแฟน ทะเลาะบ้านแทบพัง เมื่อฟังความจริงจากปากเธอ?(คลิป)

หนุ่มช็อก!! เจอ รอยจ้ำแดงๆ ที่คอแฟน ทะเลาะบ้านแทบพัง เมื่อฟังความจริงจากปากเธอ?(คลิป)

เรียกได้ว่าตอนนี้เทรนด์การแกล้งแฟนของต่างประเทศกำลังเป็นที่ฮิตอย่างมาก แต่ไม่ได้แกล้งกันธรรมดาแกล้งกันแรงแบบสุดๆ และอย่างคู่รักสาวอินโดเนียเซียคู่นี้นั้นหญิงสาวจะเป็นฝ่ายแกล้งคืนบ้าง หลังจากครั้งที่แล้วเธอนั้นโดนแฟนหนุ่มวางยาถ่ายให้เธอกินจนเธอนั้นถ่ายไม่หยุด แถมยังโดนแอบถ่ายในห้องน้ำ เธอจึงแค้นจะแกล้งกลับคืนบ้าง

และแฟนของเธอนั้นยังชอบติดเกมส์ไม่สนใจเธอ งานนี้เธอเลยวางแผนด้วยการใช้ลิปสติกสองสี เป็นสีแนวโทนม่วงๆน้ำตาลๆ มาทำให้เป็ยรอยจ้ำแดงๆที่คอ คล้ายๆกับว่าเธอโดยดูดที่คอ หรือเธอนั้นไปมีอะไรกับใครนั้นเอง

ซึ่งเธอก็ได้ใส่ชุดเดรสสีดำเซ็กซี่แล้วปสดช่วงไหล่หน่อย เธอได้มาถึงห้องแล้วนั่งคุยกับแฟนสวีทที่โซฟา จากนั้นเธอก็บอกว่าอากาศมันร้อนมาก แล้วได้สะบัดผมให้เห็นช่วงคอแล้วแถวไหล่ ทำให้แฟนหนุ่มของเธอนั้นเห็น จึงได้เปิดผมให้เห็นคอดูแต่เธอทำท่าทางไม่ให้แฟนโดน

จากนั้นเธอสองคนก็ทะเลาะกันหนัก จนฝ่ายชายนั้นถึงขั้นจะลุกออกจากห้องแบบไม่อยากฟังอะไรทั้งนั้น โมโหมาก จนสุดท้าย ฝ่ายหญิงบอกว่าให้ไปนั่งก่อนใจเย็นๆ ฝ่ายชายก็หัวร้อนไม่อยากคุย ฝ่ายหญิงก็นำมือของแฟนนั้นไปถูที่รอยจ้ำๆ แฟนก็งงว่าจะทำอะไร

สุดท้ายมันลบออกจ้า แฟนสาวก็บอกว่าเธอวาดมันขึ้นมาเอง มันเป็นเพียงแต่ลิปสติก โทษฐานชอบแกล้งฉันโดนซะบ้าง ทำเอาฝ่ายชายนั้นถึงกับช็อก หัวเราะทันที แล้วก็แฟนสาว จากนั้นแฟนสาวก็ขู่ว่า เลิกเล่นเกมส์แล้วหันมาสนใจเธอบาง ไม่งั้นได้เจอของจริงแน่ๆ

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VVV
VV
V
V

 

 

 


ขอบคุณ

ShyaCTV


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์