ไม่มีคำอธิบาย!! หนูน้อยเสียงใส แม้ดวงตามองไม่เห็น สร้างความประทับใจไปทั้งสตู!!(คลิป)

ไม่มีคำอธิบาย!! หนูน้อยเสียงใส แม้ดวงตามองไม่เห็น สร้างความประทับใจไปทั้งสตู!!(คลิป)

สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมและคณะกรรมการ ในรายการ "ไมค์ทองคำเด็ก 2" ไปเต็มๆ เมื่อ "น้องฟ้า" ด.ญ. อันทิวา เที่ยงชัด จาก จ.ระยอง อายุ 9 ปี เด็กหญิงผู้พิการทางสายตา ที่มีเสียงร้องอันไพเราะ น้องฟ้าได้นำบทเพลง "เล่าสู่หลานฟัง" บทเพลงที่แต่งขึ้นโดย "ครูสลา คุณวุฒิ" เพื่อแสดงความอาลัยถวายแด่ "พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช" ในหลวงรัชกาลที่ 9 มาขับร้อง ร่วมกับเพื่อนๆนักดนตรีผู้พิการทางสายตา

โดยหลังจากที่การแสดงจบลง น้องฟ้า ยังได้เผยอีกว่า เหตุผลที่ได้นำเพลง "เล่าสู่หลานฟัง" มาแข่งขันในครั้งนี้ ก็เพราะว่า น้องฟ้ารักในหลวง ท่านเปรียบเสมือนผู้วิเศษ ให้คนไทยได้มีอยู่มีกิน มีความสุข ทำเอาผู้ชมถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ กับวิธีคิดของน้องฟ้า

นอกจากนี้ "ครูสลา" หนึ่งในคณะกรรมการ รวมทั้งยังเป็นผู้แต่งเพลง "เล่าสู่หลานฟัง" ได้ชื่นชมกับวิธีคิดของน้องฟ้า พร้อมทั้งบอกอีกว่า นอกจากน้องฟ้าจะนำเสียงเพลงอันไพเราะมาฝากผู้ชมแล้ว ยังได้นำวิธีคิด สะท้อนผ่านคำพูด เสียงร้อง เปรียบเสมือนเป็นพลังและกำลังใจส่งผ่านไปให้ผู้ชม ทั้งนี้ ครูสลายังได้ชื่นชมนักดนตรีทั้งสามคน ที่มาร่วมแสดงกับน้องฟ้า โดยเฉพาะเสียง "โหวด" ซึ่งเป็นทำนองใหม่ที่คิดขึ้นมาใหม่และไพเราะมาก และในที่สุดน้องฟ้าก็ได้ 3 ผ่าน จากคณะกรรมการ

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVV
VVVV
VVV
V
V
V

 



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์