ทุบสถิติโลก!! เคยฟังหรือยัง เพลงที่ขึ้นแท่น อันดับ 1 ยอดวิวทะลุ 3,000 ล้านวิว!! (คลิป)

ทุบสถิติโลก!! เคยฟังหรือยัง เพลงที่ขึ้นแท่น อันดับ 1 ยอดวิวทะลุ 3,000 ล้านวิว!! (คลิป)

อัพเดทล่าสุดเรื่องราวของวงการคลิปวิดีโอที่บริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ไปจนถึงค่ายเพลงเล็ก ๆ หรือนักยูทูปเบอร์ต่าง ๆ ที่ได้อัพโหลดคลิปของตัวเองลงบนเว็บไซต์ YouTube ซึ่งวันนี้จะมากล่าวถึงเรื่องคลิปที่มียอดวิวบน Youtube มากที่สุดในเวลานี้ นั่นก็คือเพลง Despacito (เดสปาซิโต) เป็นเพลงละติน ภาษาสเปน ของศิลปิน Luis Fonsi และ Daddy Yankee นักร้องจากเปอร์โตริโก ที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับ YouTube อีกครั้ง เป็นคลิปแรกที่ทำยอดวิวทะลุถึง 3,000 ล้านวิว โดยในงานนี้ได้ Zuleyka Jerrís Rivera Mendoza นางงามจักรวาลปี 2006 ชาวเปอร์โตริโก มาเป็นนางเอก MV เพลงอีกด้วย

นอกจากนั้น ยังกลายเป็นเพลงที่มีคนโหลดสตรีมมิ่งสูงสุดตลอดกาล หลังจากเปิดตัวเพียง 6 เดือน โดยมีการเล่นเพลงนี้จากผู้ให้บริการสตรีมมิ่งต่าง ๆ รวมกัน 4,600 ล้านครั้ง แซงหน้าเพลง Sorry ของ Justin Bieber ศิลปินหนุ่มชื่อดังที่ครองสถิติก่อนหน้านี้ (ซึ่งล่าสุดยอดวิวอยู่ที่ 2,7000 ล้านวิว)

ขณะที่เพลง See You Again เพลงประกอบภาพยนตร์ Fast & Furious 7 ของ Wiz Khalifa และ Charlie Puth ครองแชมป์ยอดวิวมากที่สุดอันดับหนึ่งบน YouTube เมื่อประมาณกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการโค่นแชมป์อย่างฉิวเฉียด

ซึ่งก่อนหน้านี้ เพลง See You Again ก็ได้โค่นแชมป์คลิปที่มียอดวิวมากที่สุดบน YouTube มาอย่างยาวนานอย่าง GANGNAM STYLE ของ SPY ศิลปินเกาหลีใต้มาได้เช่นกัน

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVV
VVVV
VVV
V
V
V

 



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์