หลอนไปอีก!! ภาคต่อสาวอยู่บ้านกับผี มดดำ เจอเสียงประหลาดแทรกกลางรายการ!! (คลิป)

 หลอนไปอีก!! ภาคต่อสาวอยู่บ้านกับผี มดดำ เจอเสียงประหลาดแทรกกลางรายการ!! (คลิป)

ทำเอาขนลุกเกลียว มารอบหนึ่งแล้ว เมื่อมีการเปิดเผยเรื่องราว โดยภรรยาของนายทหารชั้นผู้ใหญ่คนหนึ่ง โทรมาปรึกษา ในรายการ "อังคารเช็คดวง" หลังเจอประสบการณ์เกือบ 2 ปี ที่อยู่ร่วมบ้านกับผี!!! ซึ่งมีผู้ดำเนินรายการ คือ แมน การิน ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ตัวเลข และ มดดำ-คชาภา ทำเอาขนลุกไปตามๆ กัน โดย มดดำ ได้สัญญาว่า จะหาผู้เชี่ยวชาญมาช่วยเหลือ

โดยรายการ "อังคารเช็คดวง" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (8 ส.ค.) ก็ได้จัดเต็ม เชิญบรรดาอาจารย์คนดังมาในรายการ นำโดยแมน การิน และ 5 นักพยากรณ์คนดังที่มีดาราให้ความนับถือ คือ อาจารย์แอ้ เดอะเมจิกแมน อาจารย์นัม เสขบุคคล เชี่ยวชาญศาสตร์โบราณ จันทรคติ อาจารย์จู กูรูดาวทิพย์ อาจารย์นิ่ม เทวจิต ผู้มีจิตสัมผัส เคยตายแล้วฟื้นมาก่อน และหมอแก้ว ศาสตร์ไพ่ โดยรวมตัวมาช่วยเหลือสาวคนดังกล่าว

(เริ่มตั้งแต่นาทีที่ 1.16.44) ทั้งนี้ ในรายการเกิดเหตุประหลาดขึ้น ซึ่งมีการทักว่า มีเสียงแทรกเข้ามาในรายการเป็นเสียงแหบประหลาด โดยมีการทักว่า สัมผัสได้ถึงความตาย ผู้หญิง เด็ก และบ้านร้าง โดยเรื่องราวของบ้านหลังดังกล่าว ผู้โทรเข้ามาได้เล่าว่า ซื้อบ้านราคา 4 ล้าน ที่ จ. โคราช แต่พอซื้อบ้าน สามีก็ถูกย้ายให้ไปประจำอยู่กรุงเทพฯ เมื่อครอบครัวย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านก็เกิดเหตุการณ์ประหลาด ตั้งแต่หมาตาย คนสวนที่มาทำงานที่บ้านก็เกิดอุบัติเหตุตายโหงไป 3 คน คนในหมู่บ้าน เจอเรื่องประหลาดไปต่างๆ นานา เคยรวยก็ล้มละลาย ติดพนัน บางบ้านก็ไฟไหม้ ซึ่งเมื่อไปตรวจสอบในข่าวก็พบว่ามีข่าวไฟไหม้หมู่บ้านดังกล่าวจริง

โดยสาวรายดังกล่าวเล่าเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์แปลกๆ ที่เกิดขึ้น เช่น เพื่อนโดนดึงผมที่บริเวณบันไดกลางบ้าน หรือ เพื่อนมาบ้านก็มีเสียงเคาะประตูห้องน้ำขณะที่ไม่มีใครอยู่และล้มหัวฟาดในบ้าน หรือ เจอผู้หญิงเดินผ่านทะลุกำแพงไปต่อหน้า ซึ่งคนที่มาอยู่บ้านไม่สามารถมาอยู่ร่วมกับบ้านได้เลย ซึ่งพบว่า หากผู้ชาย หรือ สัตว์ตัวผู้มาอยู่ในบ้านก็มักจะอยู่ไม่ได้ โดยมีการวิเคราะห์ถึงสาเหตุพบว่าเกี่ยวข้องกับเลขที่บ้าน เจ้าที่เจ้าทาง โดยเป็นที่ดินรกร้างเก่าเอามาทำใหม่ มีการตั้งศาลพระภูมิผิดตำแหน่งอยู่บริเวณทางสามแพร่ง และแนะนำให้ทำวิธีต่างๆ เช่น การทำบุญให้ตนเองให้เต็ม การขอขมาอย่างถูกต้อง และการไปขอกับผู้มีอำนาจ เช่น ย่าโม ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิประจำจังหวัด

ทั้งนี้ ระหว่างที่กำลังเล่าเรื่องมีการระบุว่า ได้ออกจากบ้านดังกล่าวมาเกือบ 2 ปีแล้ว ซึ่งมีการทักว่าเคยคิดเรื่องฆ่าตัวตายหรือไม่ ซึ่งสาวรายนี้ได้ระบุว่า ได้ฝันเห็นตัวเองผูกคอในบ้านดังกล่าว แต่ตัวเองไม่เคยมีความคิดจะฆ่าตัวตาย ทั้งนี้ ยังมีการทักว่า ผีตนนี้ยังอยู่กับสาวรายดังกล่าว และพบว่ามีเสียงแทรกเข้ามาระหว่างที่คุย ทั้งต้นรายการ และเสียงระหว่างการเล่าเรื่อง และแนะนำให้ช่วยเหลือ ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง มีเสียงแทรกเข้ามาในสาย และระหว่างขอขมาจบรายการ ดีเจถึงกับร้องออกมาเพราะได้ยินเสียงหายใจแทรกเข้ามาในหูฟัง เล่นเอาคนฟังก็สยองไปกับรายการอย่างแรงเลยทีเดียว

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VVV
VV
VV
V

 


 


 หลอนไปอีก!! ภาคต่อสาวอยู่บ้านกับผี มดดำ เจอเสียงประหลาดแทรกกลางรายการ!! (คลิป)


 หลอนไปอีก!! ภาคต่อสาวอยู่บ้านกับผี มดดำ เจอเสียงประหลาดแทรกกลางรายการ!! (คลิป)


cr.อังคารเช็คดวง , efm

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์