โวยกองถ่ายละคร! ทำรถติดยาวเป็นกิโล แวะถามตร.อ้างกำลังทำแผนๆ (คลิป)

โวยกองถ่ายละคร! ทำรถติดยาวเป็นกิโล แวะถามตร.อ้างกำลังทำแผนๆ (คลิป)

เป็นอีกประเด็นดราม่าในโลกโซเชี่ยล เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Marut Marut ได้โพสต์คลิปที่รถติดอย่างหนักบนถนนเทพรักษ์ ในคลิปพูดคุยกันว่าตั้งเเต่มีถนนเส้นนี้มาเพิ่งเคยเห็นรถติดวันนี้เป็นครั้งเเรก โดยเป็นภาพที่คนขับรถสังเกตเห็นอุปกรณ์การถ่ายทำละคร จึงคิดว่าต้องเป็นกองถ่ายละครเเน่ๆ จึงเปิดกระจกรถถามตำรวจที่อำนวยความสะดวกอยู่ตรงนั้น ได้รับคำตอบว่า "ทำเเผนๆ"

โดยผู้โพสต์ระบุว่า "ผมสงสัยว่ามันละครหรือหนังเรื่องไร ใหญ่โตถึงขนาดปิดถนนเทพรักษ์ (ตัดใหม่ออกพหลโยธิน) ถ่ายวันศุกร์เย็นเลยเหรอ รถติดยาวเป็นกิโล ตำรวจมาช่วยโบกรถ บอกว่าทำแผน!? (สองวันก่อนเส้นนี้มีข่าวคนโดนฆ่าตาย) พอขับไปใกล้ๆ มีรถพระเอกนางเอกจอดขวางถนนอยู่ 2 ช่องการจราจร ไมค์บูม กล้อง เครน พร้อม (แผนพ่อง!!) ผู้กำกับหรือผู้จัดควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้นะ"

"ปิดถนนถ่ายละครตอนห้าโมงเย็นวันศุกร์ เอาอะไรมาคิด ละครเรื่องไร อยากคุยกับพี่เค้าหน่อย แสงสวยจังต้องรีบขนาดนั่นเลยหรอ วันเสาร์ วันอาทิตย์ ค่อยมาถ่ายกันไม่ได้หรอ เส้นใหญ่จนผม..หงุดหงิด เพราะพี่ตำรวจบอกผมว่าทำแผน นี้พวก...ยังคิดว่าประชาชน.... ดูไม่ออกเลยหรอ ทำแผนแบบ cinematic กล้อง ไฟ ไมค์ เครน รีเฟล็กซ์ พร้อม!!?? น่าตลก สิ่งที่ผมสงสัยคือ ไอ้กองถ่ายนี้มันเรื่องอะไร?? ใครช่วยตอบที"


โวยกองถ่ายละคร! ทำรถติดยาวเป็นกิโล แวะถามตร.อ้างกำลังทำแผนๆ (คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V



ที่มา Marut Marut

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์