จับโป๊ะดาราแฉแหลก!! นางเอกดีกรีนางแบบหุ่นแซ่บ เจอผัวซ้อมปางตาย

จับโป๊ะดาราแฉแหลก!! นางเอกดีกรีนางแบบหุ่นแซ่บ เจอผัวซ้อมปางตาย


เพจ จับโป๊ะดารา โปรยข่าวเม้าท์สุดเเซ่บระบุว่

"เอา เผือก 100 โลมาขาย ก่อนนอนวันนี้ตุ๊กมีเรื่องเผือกมาเล่าให้ังค่าาาคุณผู้ฟังหรือคุณผู้อ่านทั้งหลายก็ช่วยกันหาน่ะค่ะว่าเค้าเป็นใครสาวคนนี้ที่ฉันกำลังจะพูดถึงเทอเป็นนางเอกดีกรีนางแบบหุ่นแซ่บ

แต่คุณรู้มั้ยคะเขามีสามีเป็นหนุ่มนักธุรกิจค่อนข้างรวยแต่ช่วยไม่ได้ที่สามีของเธอค่อนข้างหยาบคายและใช้ความรุนแรง กลับเธออยู่บ่อยบ่อยแต่เหตุการณ์ครั้งนี้มันค่อนข้างแรงมากๆเลยค่ะ

เพราะเอากันเกือบปางตายถึงกับชีวิตเรื่องมันมีอยู่ว่านางเอกสาวคนนี้กำลังเอื้อมมือไปหยิบของบนหัวเตียงแต่ปิดไฟในห้องจึงหาของไม่เจอมือของนางเลยพลาดไปโดน หน้าของสามีเธอเต็มเต็มถลอกแต่เลือดไม่ออกนะคะแต่พวกคุณคุณรู้มั้ยสามีของเธอลุกขึ้นด่าด้วยอารมณ์โมโหทั้งตบทั้งตีบีบคอปางตายคาเตียงดีน่ะ ที่เธอไหวตัวทันเอาโคมไฟฟ้าที่อยู่บนหัว เตียง ฟาดไปที่หัวแบบจังจังสามีของเธอก็เลยล้มตัวลงแล้วปล่อยมือไม่อย่างนั้นนะตายคาที่แน่

เรื่องมันยังไม่จบแค่นี้ค่ะเป็นสามีภาษาอะไรเรื่องแค่นี้ถึงกับขึ้นโรงพักแจ้งความจับนางเอก ตายตายตายเจอแบบนี้เข้าไปถ้าเป็นตุ๊ดยักษ์นะคะไม่ขอมีสามีตลอดชีวิตค่ะผู้ชายห่วยห่วยทำเราเจ็บแล้วยังแจ้งความจับเราอีกนี้ล่ะผลของการอยากได้สามีรวย

#ความซวยของเธอ
#อย่าได้ผัวรวย
#ปางตาย"


จับโป๊ะดาราแฉแหลก!! นางเอกดีกรีนางแบบหุ่นแซ่บ เจอผัวซ้อมปางตาย

CR :::FB จับโป๊ะดารา

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์