แพทย์แตกตื่น!! หญิงสาวคลอดลูกเสร็จ จู่ๆถูกแม่สามีเดินมาตบหน้าสั่น งงช็อกหน้าชา?

แพทย์แตกตื่น!! หญิงสาวคลอดลูกเสร็จ จู่ๆถูกแม่สามีเดินมาตบหน้าสั่น งงช็อกหน้าชา?

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ฮือฮาและแบบสะะเทือนใจอยู่บาง เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการรายงานเรื่องราวที่ถูกเปิดเผยโดยหญิงสาววัย 30 ต้นๆ เหตุการณ์ได้เกิดขึ้นที่ประเทศจีน ซึ่งเธอนั้นได้ครบหากับแฟนหนุ่มมาตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัย พอทำงานได้ไม่กี่ปีก็เลยตัดสินใจแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เธอนั้นพอแต่งงานก็ไม่ได้เข้าไปอยู่ที่บ้านสามี แต่ออกมาอยู่กันเองเพื่อความสบายใจจะได้ไม่ต้องอึดอัดเพราะเธอกับแม่สามีก็ไม่ได้สนิทกัน

แต่พอผ่านไปไม่นานเธอนั้นก็ตั้งท้อง ทุกฝ่ายต่างดีใจกับเธอมาก เพราะลูกในท้องจะเป็นหลานคนแรกของเขา ทุกอย่างผ่านไปดี ทุกคนดูแลเธออย่างดีมาก สุขภาพของเธอและลูกก็แข็งแรงดีทุกอย่าง พอถึงวันคลอด เธอนั้นได้คลอดลูกออกเป็นลูกชาย ตัวอ้วนน่ารัก ฝ่ายสามีนั้นดีใจมากที่หลานเป็นผู้ชาย พยาบาลนั้นได้นำลูกของเธออกมาในห้องพักฟื้น

พอแม่สามีเห็นลายละเอียดว่าทำไหมเด็กกรุ๊ปเลือด เอ ทั้งๆที่ทั้งคู่นั้นกรุ๊ปเลือด โอ ทำให้แม่สามีนั้นโกรธมากเดินไปตบหน้าเธออย่างแรง ทำให้พยาบาลนั้นรีบเข้ามาห้าม สามีรีบห้าม จากนั้นแม่สามีเลยให้ตรวจเลือดกันใหม่ ปรากฏว่าสามีของเธอกรุ๊ปเอ นั้นเอง ทำให้เป็นการเข้าใจผิดกันมาตั้งนาน สุดท้ายแม่สามีก็ต้องมาขอโทษที่ตบลูกสะใภ้ไป และขอโทษที่เข้าใจผิดนั้นเอง !!


แพทย์แตกตื่น!! หญิงสาวคลอดลูกเสร็จ จู่ๆถูกแม่สามีเดินมาตบหน้าสั่น งงช็อกหน้าชา?


ขอบคุณ

liekr


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 5555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.174.163.151

118.174.163.151,,node-pj.pool-118-174.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
งานนี้ กูขอขำได้ไหมว่ะ


[ วันศุกร์ ที่ 1 กันยายน 2560 เวลา 19:23 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์