สาแก่ใจจริงๆ!! หลัง เพื่อนรัก แย่งแฟนไป เลยเอาคืนด้วยการแต่งงานกับ พ่อของเธอ แถมทำ เรื่องไม่คาดคิด!!

สาแก่ใจจริงๆ!! หลัง เพื่อนรัก แย่งแฟนไป เลยเอาคืนด้วยการแต่งงานกับ พ่อของเธอ แถมทำ เรื่องไม่คาดคิด!!

ถ้าหากคิดจะ "แก้แค้น" 10 ปีคงยังไม่สายไปแน่ๆ ถ้ายิ่งความแค้นนั้นเกิดขึ้นจาก "คนใกล้ตัว" หรือ "คนที่เราไว้ใจ" เราคงอยากจะแก้แค้นให้หนักสาสม เหมือนเรื่องราวของ "หญิงสาว" ที่โดน "เพื่อนรักของเธอ" แย่งแฟนไปอย่างคาดไม่ถึง เลยทำให้เธอแค้นมาก และหาวิธีแก้แค้นได้แสบสะเด็ดมาก แต่เธอกลับมาคิดว่า มันคุ้มไหมกับสิ่งที่เธอทำอยู่ .....

โดยเรื่องราวนี้เป็นเรื่องที่จริงที่เกิดขึ้นกับ "หญิงคนหนึ่ง" ที่จะแต่งงานอีก1เดือนข้างหน้านี้ "เจ้าบ่าวก็คือพ่อของเพื่อนที่รักที่สุด" ซึ่งเธอได้เล่าว่า " เค้าเป็นคนร่ำรวย ส่วนฉันเติบโตมาจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เคยถูกรับเลี้ยงและเคยถูกส่งคืนให้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าอีกครั้ง ทำให้ฉันกลายเป็นคนหวาดระแวงไปหมด ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ฉันและเพื่อนรักเป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยมปลาย ส่วนแฟนของฉันเป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยมต้น แต่ไม่คิดไม่ถึงว่า 2 คน ที่ฉันรักมากจะหักหลังฉันได้ลงคอ "

" ฉันกลับบ้านก่อนล่วงหน้า 2 วัน และซื้อของมาฝากมาให้เพื่อนรัก ฉันตรงไปหาเธอก่อนเพื่อเอาของไปให้เธอ แต่เมื่อเดินไปถึงบ้านเพื่อนรักกลับเจอรถยนต์ของแฟนของฉันจอดที่หน้าบ้าน ฉันจึงไปจ้างช่างหน้าปากซอยเพื่อมาปลดกลอนล็อคที่ประตูออก แฟนหนุ่มเมื่อเห็นฉันถึงกับอึ้งจนหน้าซีด พูดไม่ออก ส่วนเพื่อนรักรีบวิ่งเข้าห้องเพื่อใส่เสื้อผ้า ฉันรีบวิ่งออกจากบ้านไปโดยที่ไม่ได้พูดอะไรเลย "

 

 

 

 

" เพื่อน-แฟนที่ฉันรักทั้งสองคนไม่มีแม้แต่คำขอโทษ เหมือนฉันไม่มีตัวตน สุดท้ายมารู้ข่าวอีกทีคือเข้าทั้งสองคนแต่งงานกัน เพื่อนของฉันเป็นคนหน้าตาธรรมดาว่าไปแล้ว หลายคนบอกว่าฉันสวยกว่าเธอมาก แต่เพราะฐานะทางบ้านร่ำรวย พ่อของเธอทำงานหาเงินเก่ง แต่ก็มีชื่อเสียงด้านความเจ้าชู้มาก เขาไม่เคยสนใจเรื่องของคนที่บ้านเลย ฉันเองก็เคยพบพ่อของเพื่อนแค่ 2 ครั้ง ทั้งที่เรารู้จักกันมานานมาก ส่วนแฟนหนุ่มของฉันก็เป็นคนคนไร้เดียงสามาก เพื่อนรักให้ยืมเงินซื้อรถมือสองให้ขับ ซื้อมือถือเครื่องใหม่ให้ใช้ เงินแค่นี้น้อยมากเมื่อเทียบกับเงินที่เธอได้จากพ่อของเธอ นั้นคงเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้แฟนหนุ่มตัดสินใจไปจากฉันเพื่อไปหาเธอ "

 

 

 

" หลายปีผ่านมาฉันยังคงเก็บความเจ็บปวดไว้คนเดียว ไม่อยากเชื่อในความรักอีก ฉันจึงคิดอยากแก้แค้น ด้วยการแต่งงานกับคนรวย พ่อของเพื่อนรักฉันเหมาะมากที่จะเป็นว่าที่สามีของฉัน ฉะนั้นฉันจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้พ่อของเธอมาสนใจฉัน ทุกอย่างเป็นไปตามที่ฉันหวังไว้ พ่อของเธอตกหลุมรักฉันมากสุดท้ายเราจดทะเบียนสมรสกัน แต่ฉันยังไม่อยากให้เพื่อนและอดีตแฟนหนุ่มทราบเรื่องนี้ จึงขอร้องให้เก็บเป็นความลับอ้างว่า "มันกระทันหันเกินไปกลัวว่าลูกสาวของคุณจะรับกับสิ่งนี้ไม่ได้"

 

 

 

 

"ฉันและสามี(พ่อของเพื่อน)มีความสุขมากเวลาใช้จ่าย เพราะเขาจะซื้อของใช้ราคาแพงให้ฉันเป็นประจำ แต่ความจริงแล้วฉันไม่ได้รักเขาเลย มันทรมานใจมากที่ต้องอยู่กับคนอายุมากแล้วยิ่งกว่านั้นคือฉันไม่ได้รักเขา ฉันพยายามเริ่มออกห่างสามี แต่ตรงกันข้ามสามียิ่งอยู่ยิ่งรักฉันมากขึ้น "

 

 

" และแล้ววันที่ฉันรอก็มาถึง พ่อของเขาตัดสินใจจะเปิดเผยเรื่องแม่คนใหม่ให้ลูกสาวของเขา ซึ่งก็คือเพื่อนของฉันนั่นเอง วันนั้นฉันแต่งตัวสวยพร้อมเครื่องประดับที่ราคาแพง ฉันดูดีมากกว่าเมื่อก่อนเพราะได้ใช้ของใช้ที่ดีๆ เมื่อทั้งสองคนเห็นฉันเดินเข้ามาถึงกับอึ้งจนพูดไม่ออกอีกครั้ง เพื่อนของฉันโมโหมาก เธออาละวาดใหญ่ ด่าฉันและพยายามจะตบตีฉัน"

 

 

 

 

แต่ดีที่พ่อของเธอมาห้ามไว้ก่อน พ่อของเธอโกรธมากจึงพูดคำขาดว่า "หากไม่เคารพแม่ใหม่คนนี้ ก็อย่าหวังว่าจะได้เงินจากพ่ออีก เธอจึงยอมสงบลง ส่วนอดีตแฟนหนุ่มของฉันนั่งเงียบไม่พูดอะไรเลย" และสิ่งต่อไปที่ฉันต้องทำคือรีบมีลูกให้สามี ถ้าได้ลูกชายก็จะดีมากเพราะฉันเชื่อว่าพ่อของเขารักฉันมากและคงจะยกมรดกให้ฉันและลูกมากกว่าจะให้เพื่อนของฉัน ซึ่งเป็นลูกสาวของเขา ความแค้นที่สะสมมานานหลายปีก็ได้สะสางซะที ฉันรู้สึกโล่งอกมากและสบายใจขึ้นเยอะ

 

 

 

 

 


สาแก่ใจจริงๆ!! หลัง เพื่อนรัก แย่งแฟนไป เลยเอาคืนด้วยการแต่งงานกับ พ่อของเธอ แถมทำ เรื่องไม่คาดคิด!!


สาแก่ใจจริงๆ!! หลัง เพื่อนรัก แย่งแฟนไป เลยเอาคืนด้วยการแต่งงานกับ พ่อของเธอ แถมทำ เรื่องไม่คาดคิด!!


ข้อมูลจาก : liekr

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์