ทึ่งน้ำตาซึม!! เธอ ช้ฝีเท้าแต่งหน้าให้ แพท ณปภา รู้เรื่องราวชีวิตแล้วยิ่งอึ้ง นับถือหัวใจ!!

ทึ่งน้ำตาซึม!! เธอ ช้ฝีเท้าแต่งหน้าให้ แพท ณปภา รู้เรื่องราวชีวิตแล้วยิ่งอึ้ง นับถือหัวใจ!!

กลายเป็นเรื่องราวที่สามารถสร้างกำลังใจให้กับใครหลายคนได้เป็นอย่างดี สำหรับเรื่องราวของ "น้องฝ้าย" บุญธิดา ชินวงษ์ สาวน้อยวัยเพียง 17 ปี ที่เกิดมาไม่มีแขนทั้งสองข้าง เท้าสั้นข้าง ยาวข้าง แต่นั่นกลับไม่ใช่อุปสรรคในการใช้ชีวิต และการทำตามความฝันของเธอเลยแม้แต่น้อย โดยล่าสุดในรายการ "รายการตีสิบเดย์" (At Ten Day) ได้มีการนำเสนอเรื่องราวชีวิตของเด็กสาวรายนี้

ที่แม้เธอจะมีร่างกายไม่ครบเหมือนคนอื่น แต่เธอสามารถที่จะใช้ชีวิตประจำวัน ไปเรียน ทำทุกอย่างได้เหมือนเด็กทั่วไป ที่สำคัญเธอยังเป็นเด็กที่ร่าเริง และมีรอยยิ้มเสมอ นอกจากนี้ น้องฝ้ายยังชื่นชอบการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ เลยศึกษาดูจากในยูทูป ฝึกแต่งเองไปเรื่อยๆ จนทำออกมาได้ดี แถมยังสามารถแต่งให้คนอื่นได้อีกด้วย

 

 

 

 

โดยจุดเริ่มต้นที่ทำให้น้องฝ้ายอยากหัดแต่งหน้าด้วยตัวเอง เนื่องมาจากการที่เธอเห็นเพื่อนคนอื่นในโรงเรียนมีแต่คนสวย ๆ เลยย้อนกลับมาดูตัวเอง และบอกกับตัวเองว่าควรแต่งหน้าดีกว่า จากนั้นเธอก็เริ่มฝึกการแต่งหน้าจากคลิปสอนแต่งหน้าต่าง ๆ ในยูทูป นำมาปรับใช้กับตัวเอง ที่แรก ๆ ยังดูเหมือนโบกปูนไปโรงเรียน ก็เริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ จนเริ่มสามารถอัดคลิปสอนแต่งหน้าได้ จากอุปกรณ์ และเครื่องสำอางค์เท่าที่มี

 

จนในที่สุดความมุ่งมั่นตั้งใจของเธอก็ไปเตะตาบล็อกเกอร์ชื่อดัง ที่มีการส่งเครื่องสำอางค์มาให้ใช้ พร้อมยังช่วยแชร์คลิปของเธอ จนเริ่มเป็นที่รู้จัก ตามมาด้วยแบรนด์เครื่องสำอางค์ต่าง ๆ ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ใช้ ถึงขนาดติดต่อให้น้องฝ้ายไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ลิปสติกให้ โดยตอนนี้สิ่งที่ยังเป็นอุปสรรคของเธอก็คือ การติดขนตาปลอม และการใส่คอนแทคเลนส์ ที่ยังคงต้องใช้เวลาในการฝึกฝนอีกพอสมควร เนื่องจากเป็นสิ่งที่ทำได้ยากสำหรับเธอ

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVVVV
VVV
VVV
V
V
V

 

 

 



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์